Chập 29 : Harry là người kỳ lạ

5.5K 544 38
                                    

               Sau khi cậu nói chuyện với cụ thì đã 6 giờ sáng , ra khỏi văn phòng cậu liền vươn người đón những ánh nắng mặt Trời xuyên qua hành lang, đột nhiên gió thoảng ra làm cậu run lên một phát , đến giờ cậu mới nhớ ra rằng bây giờ là giữa tháng chín mà trong khi đó cậu lại mặt trang phục lúc diễn , tự cho mình một cái bùa giữ ấm Harry liền hướng về phía nhà bếp ( T/g : Harry cậu còn quên một chuyện là trên người cậu đang bê bết máu đấy !!!!!)

                  Vừa hướng tới nhà bếp thì cậu liền gặp được Draco cậu ta đứng nhìn về phía góc hành lang , trên trang phục của cậu ta đã dính rất nhiều vết dơ nhưng vẫn không ảnh hưởng vẽ đẹp của cậu ta , ánh nắng ban mai chiếu vào gương mặt như tạc tượng của cậu ta làm cho nó càng thêm rực rỡ , đột nhiên Harry có một ý nghĩ xấu xa < Hiếp cậu ta có được không nhỉ > tự cho mình một cái táng thật mạnh cậu liền Đi tiếp.

                Thật ra Draco đã chú ý tới cậu bé , trên người vẫn mặt bộ trang phục biểu diễn nhưng bị dính kha khá máu , dáng người nhỏ nhắn nhưng sức chiến đấu phải nói là kinh khủng nhớ lại sự việc mình nhìn thấy Draco giật giật khoé mắt.

            " Xin chào ngài, ngài Malfoy buổi sáng tốt lành " nhận được cái gật đầu của Draco cậu liền cũng cúi người một cái rồi hướng nhà bếp Đi tiếp.

              " Cậu William ta khuyên cậu nên tắm rửa rồi hãy vào nhà bếp nếu không bọn gia tinh sẽ khóc thét mất " nói rồi Draco Đi hướng ngược lại với Harry . Nhìn cơ thể mình cậu cũng phải đồng ý với Draco, cậu vẫn Đi hướng đó tiếng về nhà Hufflepuff. Bước ra từ nhà tắm Harry mặt chiếc quần đùi áo sơ mi dài tới gối , sau khi mang giày vào cậu liền hướng nhà bếp mà Đi.

              Vừa vào nhà bếp cậu thấy bọn gia tinh đang bận rộn, làm một dấu hiệu im lặng cậu như thường lệ tiến tới nơi quen thuộc bắt đầu pha trà nhưng hôm nay lại là một số lượng lớn hơn. Trong lúc nấu nước sôi thì cậu chuyển qua một hướng khác , dặn dò con yêu tinh trưởng trong bếp một chút về đồ ăn sau đó đưa bọn nó năm chai độc dược .

                 Sau khi pha trà Harry liền thu nhỏ chúng lại, Đi ra khỏi nhà bếp hướng tới đại sảnh đường. Trên đường Đi đôi khi cậu sẽ thấy vài thần sáng đang di chuyển những con quỷ khổng lồ đang bất tỉnh và họ cũng thấy cậu, di Sao lại đỏ mặt???!!!!

               Hơi thắt mắt nhưng Harry cũng không quan tâm lắm mà hướng đại sảnh đường Đi. Vừa vào cậu liền thấy mấy đứa nhỏ vẫn đang ngủ các giáo sư Và thần sáng thì mệt mỏi dựa vào tường. Né qua vài đứa nhỏ cậu tiến về một cái bàng nằm trong góc . Cậu liền phóng to những tách trà xuống. Dùng đũa phép điều động những ly trà hướng về phía các giáo sư , và thần sáng . Bọn họ hơi bất ngờ rồi nhìn hướng mà tách trà bay tới thì thấy Harry cười cười lại gật đầu chào họ, họ liền nhận lấy ly trà thưởng thức. Một cảm giác thoải mái lan khắp toàn thân khiến tinh thần các giáo sư và thần sáng thả lỏng.

                    " Harry Sao em không nghĩ ngơi đi" Hermione và Ron tiến tới , nhìn đứa nhỏ ngồi trong góc họ hơi thắt mắt  , hình như thằng bé chưa ngủ từ ngày hôm qua tới giờ. 

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN) Where stories live. Discover now