Chập 53 : Thử thách đầu tiên

3.1K 305 10
                                    

            " Mọi người đừng căn thẳng chỉ là tiến hành kiểm tra đũa phép thông thường " Harry nhìn về phía trước nói. 

             " Harry bữa nay em không có tiết à " Leo Đi tới hỏi cậu. 

             " Um hôm nay em không có tiết hơn nữa bữa nay cũng nên thả lỏng một chút,  à mà Leo hôm bữa giờ Sao em không gặp anh " Harry hơi thắt mắt quay đầu. 

             " A anh bữa giờ có việc bận em biết đấy " Leo cười cười nhìn cậu. 

             Cậu không nói gì nhìn về phía trước dẫn bọn nhỏ vào một căn phòng lớn . Mở cửa Đi vào bênh trong đã ngồi rất nhiều người .

            " Tôi đã dẫn các quán quân tới " Harry mở miệng nói,  sau đó cậu ngồi vào một ghế sofa gần đó nhìn bọn nhỏ đang kiểm tra.  Khi đã xong thì đã là buổi trưa bọn nhỏ có vẻ đói. 

            " Nào đã xong rồi thì mọi người nên thả các trò ấy ra các trò ấy còn phải Đi ăn " Cậu gắp cuốn sách trên tay lại ,để trên bàn ẩm những đứa nhóc lên nhìn về phía mấy người lớn đang hỏi ngược hỏi xuôi làm bọn nhỏ chóng cả mặt. 

              Dẫn bọn nhỏ về đại sảnh đường thì có vẻ mọi người đang ăn, khi bọn nhỏ vào chỗ ngồi thì cậu mới tiến về bàn của mình. 

              " Harry nhìn bồ có vẻ mệt mỏi " Hermione nói, cô thấy đôi mắt Harry khá liêm diêm. 

              " Không Sao ngày hôm qua hơi ngủ trễ " đút một miếng bánh cho bọn nhỏ cậu liền dụi mắt. 

             " Harry hành động này của cậu rất đáng yêu a~~~ " Hermione cười khúc khích liếc nhìn những học sinh bênh dưới,  ừ bọn nhỏ có vẻ bị điêu đứng vì Harry. 

               Ăn xong cụ Dumbledore tuyên bố ngày diễn ra cuộc thi là tuần sau, sau đó Harry Đi ra ngoài hướng hồ đen mà đi.  Ngồi dưới gốc cây gần đó đặc bọn nhỏ kế bênh cậu hơi nhắm mắt lim dim ngủ ( T/g: Harry cậu có chắc mặt một bộ quần áo mỏng manh ngủ trong Trời lạnh như thế này là một ý kiến tốt??)

          Trong lúc đó bọn nhóc chơi đùa Harry nhắm mắt thì có một bóng dáng từ xa xuất hiện, bọn nhóc hơi cảnh giác nhưng nhìn rõ là ai thì bọn nhóc mặt kệ cho người đó tới gần rồi chơi tiếp . Even hơi liếc mắt qua bọn nhóc tiến về phía Harry. 

            " Harry... " Cậu ta hơi nỉ non sau đó ngồi xuống kế bênh cậu .

            " Harry có vẻ em rất mệt mỏi " Cậu ta vuốt ve ngay khoé mắt Harry nơi đó hơi thâm,  sau đó là đặc nụ hôn lên chính chỗ mình vuốt ve rồi đôi môi cậu ta lướt lên vết sẹo trên trán sau đó là má mũi và cuối cùng là môi( T/g : Trinh môi của Harry trong thế giới này đã bị lấy mà chính chủ nhân cũng không biết) 

              Một nụ hôn nhẹ nhưng thời gian rất lâu,  Even rời ra khỏi đôi môi của Harry mà lưu luyến,  cậu ta hôn một cái ngay má Harry rồi đứng dậy rời đi. 

              " Um " Khi Harry tỉnh dậy đã là  buổi chiều tà,  trên bầu trời đã đầy sắc xanh và vàng,  cậu vươn người nhìn những đứa nhóc nằm bênh cạnh mình có vẻ chúng mơ thấy cái gì đó hạnh phúc. 

Độn Thổ Thấy Một Thế Giới Khác ( HP ĐN) Место, где живут истории. Откройте их для себя