CHƯƠNG 45

157 12 2
                                    

Càng nghe những lời này Khanh Chỉ Hành càng thêm tức giận, hắn biết rõ phụ hoàng ham mê mỹ sắc nhưng không đến mức dùng quyền uy ép buộc một quân quý liễu yếu đào tơ như vậy đi? Hơn nữa quân quý này cùng hắn lưỡng tình tương duyệt, hắn tuyệt không để phụ hoàng tùy ý chiếm đoạt.

"Cô tử, ta hiểu ý nàng, nàng yên tâm, chuyện này cứ để ta lo." Khanh Chỉ Hành nắm chặt bàn tay nhỏ kia, thâm tình mở miệng: "Ta sẽ bảo vệ nàng, dù có đối đầu với cả phụ hoàng ta cũng cam lòng."

Nạp Thiểu Song chớp chớp mắt mèo: "Chỉ Hành..."

"Được rồi, nàng trở về trước đi, chuyện này ta sẽ giải quyết."

"Không được!" Nạp Thiểu Song kêu to một tiếng, phát hiện bản thân thất thố vội rụt cổ lại lí nhí nói: "Cô sợ hoàng thượng khó dễ ngươi, hay là để cô đi một chuyến, ít nhiều gì cũng khuyên được hắn đừng làm hại ngươi."

"Cô tử, nàng..." Nghe những lời này của Nạp Thiểu Song, Khanh Chỉ Hành cảm động đến suýt chút nữa rơi lệ, cương nghị nói: "Nàng đi trước, một lát ta sẽ đến, ta nhất định không để ai tổn hại đến nàng."

"Ni."

Nạp Thiểu Song bịn rịn chia tay Khanh Chỉ Hành, sau đó lại một mình đến Dưỡng Tâm điện, trong lòng không khỏi đắc ý một phen. Bàn tay nhỏ buông thõng ra, khăn tay rơi xuống đất tùy ý người khác giẫm lên, đôi mắt lộ ra một mạt tàn nhẫn.

Cá đã cắn câu rồi, chỉ còn chờ thời cơ thu dây lại mà thôi...

Trên đời này người được Nạp Thiểu Song tiếp nhận tình cảm chỉ có Khanh Nhược Lan, những người khác chân thành đều sẽ bị nàng giẫm đạp lên.

Nữ nhân này chính là độc ác như vậy.

Trước mặt là Dưỡng Tâm điện, Nạp Thiểu Song tiêu sái bước lên nhưng lại bị hộ vệ canh cửa chặn lại.

"Ngươi là ai? Sao dám tiến vào điện Dưỡng Tâm?"

Nạp Thiểu Song nâng mắt, quét ánh nhình lạnh nhạt về phía hộ vệ, khóe môi mấp máy: "Ngươi dám chặn cô?"

"Hồ đồ, ngươi dám ở trước mặt bọn ta diễu võ dương oai? Không biết tiểu thân thể của ngươi có thể chống được bao nhiêu đại bản đây?!"

Ngoài trời thì nắng nóng còn bị chặn ở ngoài cửa như vậy, tâm tình Nạp Thiểu Song cực kỳ không tốt, đôi mắt mèo đã dần lộ ra tia bất mãn.

"Lăn đi!" Nạp Thiểu Song gắt trong miệng: "Đừng để cả đầu cũng giữ không được!"

Hai tên hộ vệ nổi xung thiên, hung hăng dùng giáo đẩy lùi Nạp Thiểu Song lại, muốn giáo huấn nàng một trận. Nào ngờ mũi giáo chưa chạm đến y phục đã bị nắm chặt lại, chỉ thấy cổ tay đối phương khẽ xoay một cái, cả người lẫn giáo đều văng sang một góc.

Ánh mắt quét qua tên hộ vệ còn lại, môi nhỏ mấp máy: "Lăn!"

Hắn run rẩy nhìn chằm chằm đồng bọn bị đánh văng sang một góc, trong lòng hốt hoảng, nhưng lại sợ hoàng thượng trách tội vẫn kiên quyết không chịu tránh ra.

[Bách Hợp][ABO Văn][Tự Viết] KHUYNH THẾ PHỒN HOA CHI TÀN NGUYỆT VỊ TẬNWhere stories live. Discover now