Lời chào và giới thiệu

1.1K 24 4
                                    

Xin chào tất cả mọi người. Mình là Joey, có thể kêu là DipAnh cho thân mật. Tên thật là Diệp Tú Anh. Quan điểm của mình là "mọi người ai cũng như nhau, vì truyện dành cho tất cả mọi người, già trẻ, lớn bé, trai gái gì cũng đọc được và đọc là để nuôi dưỡng cho tâm hồn, cho năng lượng tích cực."

Mình nhận dịch phần truyện tiếp theo từ Maru vì bạn đó phải đi du học. Là một người theo truyện từ rất lâu cho, mình rất tiếc khi truyện bị drop nên mình nhận edit phần còn lại vì mình rất thương cho anh Luật của mình. Truyện drop ngay khúc anh tội nghiệp nhất, ai cũng bỏ anh ấy đi vì vậy chúng ta hãy đồng hành cùng nhau chờ xem Sở Luật đem Tiểu Vũ Điểm và Hạ Nhược Tâm về thế nào nhé?

Mình cũng nói lại luôn là mình nhận edit tiếp phần còn lại của truyện cho nên mình sẽ không đăng lại những chap trước vì mình không muốn đem phần truyện của editor Maru dịch rồi đem về đăng lại, như vậy không khác gì đem công sức của người khác chuộc lợi cho bản thân. Nếu như bạn muốn đọc phần đầu thì vào trang MingAlng để đọc. Cảm ơn các bạn! 

Tân Hôn Không Tình Yêu, Thế Tội Vợ Trước | Hạ Nhiễm Tuyết 「Countinue」Where stories live. Discover now