Phần 67: Tiếp theo

823 26 8
                                    

-------------------------Chương 578: Lời chúc dối lòng----------------------------

Mà bọn họ đi ra khi, vừa lúc đụng phải Sở Luật. Sở Luật bí mật quan sát họ bằng cặp mắt đen sắc bén, mà cả hai vẫn đang nắm chặt tay nhau, làm cho trái tim Sở Luật đau đớn, còn Tiểu Vũ Điểm được Cao Dật ôm trong ngực, họ thật rất giống người một nhà, mà anh, lại giống như một người ngoài.

"Hai người, phải đi sao?" Anh cảm giác có cả một khối bông nhét trong cổ họng, mỗi một chữ nói ra là thập phần khó khăn.

"Đúng vậy, Tiểu Vũ Điểm có thể xuất viện là chuyện tốt không phải sao?" Cao Dật hào phóng trả lời, đối với Tiểu Vũ Điểm mà nói, hiện tại anh mới là ba ba của con bé, không phải anh ích kỷ, mà là, anh thật sự thực thương yêu họ, Hạ Nhược Tâm còn có Tiểu Vũ Điểm, anh không muốn rời bỏ ai trong hai người.

Mà từ lâu Sở Luật không cần họ, hiện tại lại muốn đem cả hai trở về bên cạnh, nhưng rất tiếc, không phải dễ dàng như vậy, mà anh lại càng không cho phép.

Sở Luật yêu họ, mà anh cũng yêu mà có lẽ còn nhiều hơn.

"Ưhm," Tiểu Vũ Điểm dùng sức gật đầu một cái, "Tiểu Vũ Điểm muốn về nhà cùng ba ba," cô bé đem khuôn mặt nhỏ dán vào mặt Cao Dật, hành động cực kỳ thân mật, mà bé thật sự rất yêu ba ba.

"Tiểu Vũ Điểm cũng có ba ba," nghĩ đến đây, khuôn mặt nhỏ cười càng thêm ngọt, nhưng mà, bé con như vậy, lại càng làm trái tim Sở Luật đau đớn hơn. Giống như có cây kim sắc bén một nhác xuyên thủng qua tim anh.

Tiểu Vũ Điểm, ta mới là ba ba của con......Anh thật rất muốn nói ra một câu như vậy, chỉ là, anh lại , không có lý do gì, không có quyền nói ra, tất cả mọi người nói anh không xứng, đúng vậy, anh thật không xứng.

"Chúng ta đi, cảm ơn anh," Hạ Nhược Tâm cuối đầu trước Sở Luật , mà tay cô lại đang nắm chặt tay Cao Dật, tựa hồ chỉ có như vậy, cô mới có thể đối mặt người đàn ông này, mới có thể đối mặt hiện tại, với tất cả.

"Không cần phải vậy, con bé cũng là con anh không phải sao?" Sở Luật không tha, gắt gao nhìn chằm chằm đứa con của anh tròng lòng Cao Dật , thanh âm cực kỳ nhỏ, từ trước đế con bé chưa từng kêu anh một tiếng ba ba.

"Sau này anh có thể gặp lại em không?" Sở Luật thận trọng hỏi, mà người từ trước đến nay lãnh ngạnh như Sở Luật, cũng cómột ngày sợ bị cự tuyệt, trên thế giới này chỉ có anh cự tuyệt người khác, trước nay không có người dám cự tuyệt anh.

"Thực xin lỗi, không được," Cao Dật đem Tiểu Vũ Điểm trong lòng ôm càng chặt hơn, "Tôi cùng Nhược Tâm chuẩn bị trở về Anh quốc, đương nhiên còn có Tiểu Vũ Điểm, chúng tôi sẽ mau chóng kết hôn, sẽ cho Tiểu Vũ Điểm một gia đình hạnh phúc."

Sắc mặt Sở Luật tái nhợt một chút.

"Uhm, chúc mừng hai người," anh âm thầm nói một câu, vẻ mặt bình tĩnh , xác thật vẫn bình thường, anh xoay người, cũng không có ai biết rằng trong đôi mắt từ trước đến nay vốn chỉ có trầm tĩnh, lúc này lại là hiện lên một tia tuyệt vọng.

Bọn họ phải đi, lại còn có muốn mang theo Tiểu Vũ Điểm, hơn nữa, bọn họ còn muốn kết hôn, sẽ ở bên cạnh nhau, anh vẫn luôn muốn thật lòng yêu cô một lần, còn muốn chăm sóc cho Tiểu Vũ Điểm. Như vậy, anh phải làm sao bây giờ, ai có thể nói cho anh biết, anh phải làm sao?

Tân Hôn Không Tình Yêu, Thế Tội Vợ Trước | Hạ Nhiễm Tuyết 「Countinue」Where stories live. Discover now