chap 4

269 15 6
                                    

" Song Tử nè tôi có ba vé xem hòa nhạc của nhạc công hàng đầu Xử Nữ đó cậu có đi cùng không "

Song Ngư tay cầm 3 chiếc vé hòa nhạc hớn hở nói với Song Tử.

" Cậu lại lấy trộm nó à "

Song Tử nghi ngờ

" Không có a. Mấy chị lớp trên cho tui đó. Mà cậu cũng đừng nghĩ xấu bạn mình thế chứ tôi chỉ thó mấy đồ cấp cao thui đồ cầp thấp tui không cần a "

Song Ngư ghé vào tai Song Tử nói nhỏ. Song Tử thật hết lời với cậu ta. Nhưng không phủ nhận rằng cậu ta nói có phần đúng a.

Tại Song Ngư đã đưa Song Tử về nhà chơi một lần. Song Tử rất là có ấn tượng trong lần ấy a. Nhà của Song Ngư rất to, bố mẹ, anh chị cậu ta ai cũng đẹp cả Song Tử thật sự cảm thấy có chút chói mắt với nhà họ. Chưa kể ai cũng tiếp đón cậu rất chu đáo. Họ còn khoe các tác phẩm nổi tiếng mà họ trộm được ở trên khắp thế giới với cậu. Rồi sau đó đe dọa cậu nếu nói ra sẽ bị diệt khẩu.

Thiệt đáng sợ

Mà vốn Song Tử cũng chỉ là một người bình thường đến không thể bình thường hơn nên cậu cũng chẳng rỗi hơi quan tâm cậu còn phải kiếm tiền a.

Nghĩ nghĩ một hồi Song Tử đáp

" Được. Nhưng còn một vé cậu tính mời ai "

" Không sao, có lẽ tôi sẽ nhường cho ông anh kết nghĩa của mình. Vậy hẹn 6h tối nay nha "

Song Ngue nói rồi chạy về chỗ của mình bởi giáo viên đã vào lớp rồi a.

Tối đó 6h Song Tử đứng đợi Song Ngư ở ngoài nơi biểu diễn. Đợi một hồi thấy có một cái xe ô tô đen to đùng dừng ngay trước mặc cậu. Cách cửa mở ra Song Ngư bước xuống cùng một chàng trai nữa. Cậu nhìn Song Tử đang đợi mình mỉm cười thật tươi

" Rất giống vợ đợi chồng nha "

" Nhà giàu sướng thiệt "

Song Tử nghĩ sau khi so sánh mình với cậu ta xong

Song Ngư tiến lại gần Song Tử chỉ tay vào chàng trai bên cạnh nói

" Đây là Bạch Dương anh kết nghĩa của tớ "

" Còn Bạch Dương em giới thiệu với anh đây là Song Tử vợ em "

Song Ngư hếch mũi nói thì bị Song Tử đấm cho một quả

" Vợ chồng cái gì tên điên "

Cậu nói xong hậm hực quay đi không thèm nhìn tên khốn Song Ngư nữa mà quay sang nhìn Bạch Dương cúi chào

Bạch Dương nhìn cậu nhóc này rất quen không biết đã gặp ở đâu chưa. Hai người nhìn nhau chằm chằm như đang đánh giá đối phương nhưng thật ra chỉ đang load trong đầu xem mình có nhớ người này không cho tới khi họ bị Song Ngư gọi tỉnh

" Nè hai người còn định ngắm nhau đến khi nào. Mà Song Tử là của em cấm anh được thí..ch..... ah. Sao cậu đánh tớ Song Tử "

" Phiền quá vào đi "

Song Tử nói rồi bước vào rạp. Hai người kia cũng đi theo. Họ được tặng cho vé vip 2 nha chính là ngồi ở dãy ghế hàng hai. Nghe nói Xử Nữ là một nhạc công rất xuất sắc tiếng đàn của cậu ta có thể khiến cho một người mạnh mẽ nhất khóc hết nước mắt. Tiếng dàn của cậu ta cũng rất trong sáng thuần khiết như lời nói của chúa.

12 chòm sao ( Yaoi ) Dark LifeWhere stories live. Discover now