chap 15

88 9 0
                                    

Thấy cậu vào trong phòng Thiên Yết cũng cảm thấy có chút hụt hẫng cùng kì lạ. Rõ ràng lúc anh cầm tay cậu trong mắt cậu hiện lên sự đau đớn. Chắc chắn đã có gì đó không ổn. Hắn cầm nắm cửa tính mở nhưng nó đã bị khóa rồi. Vì mang chủ nghĩa hòa bình hắn tự nhủ sẽ không dùng súng bắn nát cái cửa này nhưng thật sự hắn không chịu nổi nữa.

" Đức mẹ sẽ tha thứ cho ta "

Hắn rút súng lắp ống giảm thanh rồi bắn nát khóa cửa. Mở cửa thấy cậu đang nằm co rúm ở dưới đất mồ hôi lạnh toát ra như tắm. Môi cậu bị cắn đến mức bật cả máu. Cánh tay chỗ hắn vừa cầm vào cũng thấy chảy máu. Hắn đã biết là không ổn rồi bèn bế cậu sang phòng hắn nằm. Hắn kéo áo của cánh tay hắn vừa cầm vào chảy máu thấy một vết thương sâu hoắm. Hắn lôi đồ y tế ra giúp cậu khử trùng.

Xong xuôi hắn để cậu trên giường ngủ. Nhưng thấy cậu cứ co người run rấy hắn không yên tâm quyết định lên ngủ cùng cậu.

Sáng hôm sau Ma Kết tỉnh dậy thấy mình đang trong vòng tay của người nào đó. Cậu cố lộn lại trí nhớ nhưng hoàn toàn không nhớ gì cả. Cậu quyết định im lặng rời khỏi giường hắn về nhà mình. Vết thương cho cậu đã khỏi hoàn toàn thậm chí nó còn không để lại một vết sẹo nào.

Vào nhà cậu thấy căn nhà cậu trống trơn trong đầu đột nhiên xuất hiện câu hỏi to đùng

" Đồ của tôi đâu hết rồi "

Cậu đang đi xung quanh căn nhà trống trải với mong ước tìm thấy thứ gì đó còn sót lại nhưng tất cả đồ dùng của cậu đều biến mất. Mặc dù cậi sống khá đơn giản lại có phần tùy tiện nhưng cậu cũng cần chút đồ dùng chứ. Đang chán nản nghĩ tới trường hợp không muốn nghĩ đến nhất là rất có thể tên khốn kia đã dọn hết đồ của cậu đi rồi thì tiếng điện thoại reo lên

Cậu nhìn vào điện thoại hiện lên dòng chữ ' Dinova ' không khỏi nhíu mày. Cậu bật máy nói

" Ông gọi tôi có việc gì "

" Con trai yêu của ta. Tối nay ta rất muốn gặp con đó "

Nếu như hắn gọi cho cậu chỉ có ba việc

Một là bắt cậu đi ' Kí hợp đồng '

Hai chính là muốn cậu thủ tiêu kẻ nào đó

Ba chính là muốn ' chơi ' cậu

Và lời hắn nói lúc này chính là hàm ý cho câu thứ ba. Dù biết chẳng thể từ chối được nhưng cậu vẫn muốn có chút quyền lợi cho mình. Cậu đành chuyển sang chế độ nũng nịu nói

" Papa người có biết là hôm qua con bị thương không "

Hắn nghe vậy cười đáp

" Nói ta nghe ai dám làm đau con trai của ta. Ta sẽ giết hắn "

" Papa à con bị người nhà Lacen truy sát a. Papa phải đòi lại công bằng cho con "

" Được được ta sẽ giúp con đòi lại công bằng. Nhưng con phải nhớ tối nay đó. Yêu con "

" Vâng "

Cậu trả lời xong cúp máy. Thật sự cậu vẫn cần có ông ta để xử lí mấy con sâu bọ xung quanh nên cậu vẫn chưa thể tách khỏi ông ta được. Nếu đã không ra được thì chi bằng phải lợi dụng cho hết.

12 chòm sao ( Yaoi ) Dark LifeWhere stories live. Discover now