chap 18

84 9 0
                                    

Từ khi bắt đầu trò chơi. Ma Kết cảm thấy cuộc sống vẫn bình thường trôi. Nếu cứ thế này chắc chắn cậu có thể thắng được trò chơi này và nắm trong tay Thiên Khải.

Hắn vẫn như thường lệ. Đều đối xử với cậu rất tốt. Theo như quy định của trò chơi cậu phải phối hợp hoàn toàn với hắn. Buổi tối cậu và hắn đều ngủ trên cùng một chiếc giường ở phòng hắn. Đổi lại hắn cũng phải bớt " ham muốn " nếu cậu không thích.

Mỗi tối hắn đều sẽ hôn chúc cậu ngủ ngon và ôm cậu ngủ. Khi sáng thì hôn chào buổi sáng. Đầu tiên cậu cũng có chút bài xích song lâu dần cậu cũng quen. Không hiểu sao khi ngủ trong lồng ngự hắn cậu cảm thấy mình ngủ rất sâu. Không còn gặp những cơn ác mộng hay những lần giật mình giữa đêm.

Ở trong vòng tay hắn cậu thật sự cảm thấy rất an toàn. Nhưng với một sát thủ mà nói đó chính là điểm yếu chí mạng. Vậy mà cậu không thể ngăn bản thân được thả lỏng thần kinh.

" Em muốn đi chơi không ? "

" Đi đâu ? "

" Đi lễ hội. Hôm nay tổ chức một lễ hội rất lớn đó đi không ? "

" Cũng được "

Kể từ khi bắt đầu trò chơi cậu cũng bảo lão cha cậu sẽ không đi tiếp khách cho lão ta trong vòng 6 tháng. Mặc dù lão ta có vẻ đồng ý nhưng thật không biết lão cáo già ấy còn suy tính gì khác. Tuy nghỉ ngơi được 6 tháng nhưng với khoảng thời gian đó không thể làm mai một đi những kĩ năng xương máu của một sát thủ được. Nên trong khoảng thời gian này rất có thể cậu sẽ bị ám sát. Mà cũng chẳng biết nữa.

Hắn ta vác ra một hành lí to rồi kéo về phía xe. Cậu theo hắn vào xe.

" Tại sao phải đi xe ? "

" Nơi đó xa mà. Nhưng đẹp lắm anh đã đi xem thử rồi "

Không gian trong xe bỗng chốc lặng thinh.

Ở một chỗ khác vì Thiên Yết đang đi tuần trăng mật nên Thiên Bình bị bắt phải trông coi bang. Anh bận đến mức dạo giờ không thể sang chỗ vợ anh ngồi bám rễ ở đấy được nữa

" Có khi nào tên nhóc Song Tử ấy cưa đổ được vợ anh không "

" Không thể nào a "

Thiên Bình ngồi trước bàn làm việc giấy tờ ngập đầu đang không ngừng vò tóc gào thét trong tim.

Ở một chỗ khác Bảo Bình cảm thấy dạo này không còn ồn ào như lúc trước nữa. Anh cũng không ngửi được mùi hương quen thuộc nữa nên cũng có chút buồn. Nhưng Song Tử lại thật sự rất vui vì cậu không còn gặp tình địch nữa lần này cậu có thể thoải mái biến anh Bảo Bình thành của cậu rồi.

Nhưng Song lúc này lại thật sự rất đau bình thường Song Tử chỉ cãi nhau với Thiên Bình nhưng hôm nay chính là công khai tán tỉnh. Bỏ mắc cậu một bên mà nói chuyện với Bảo Bình

Song Ngư thật sự rất phẫn uất

______________________________________

Cự Giải bây giờ đứng lên làm bang chủ. Đầu tiên mọi người còn dị nghị về năng lực của cậu song chỉ sau một thời gian không còn ai giám nghi ngờ thực lực của cậu nữa. Kể cả những người lớn tuổi sành sỏi cũng phải nể cậu một bậc.

12 chòm sao ( Yaoi ) Dark LifeWhere stories live. Discover now