chap 13

119 9 0
                                    

Người đàn ông đó gọi cậu tối nay sang phòng hắn. Mà Kim Ngân cũng có bảo với cậu chắc lão đại muốn kiểm tra xem kết quả sau một tuần rèn luyện thế nào. Đây cũng là lần đầu tiên cậu làm thật.

Cậu tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị kĩ càng rồi đi sang phòng lão đại. Hắn ta nhìn thấy cậu đứng ở cửa vỗ tay xuống đùi gọi

" Nào con trai đáng yêu của ta lại đây nào ''

Cậu cũng không quan trọng đến cách xưng hô tại cậu được hắn mua. Nên cũng có thế gọi cậu là con của hắn đi.
Cậu đi về phía hắn ngồi lẻn đùi hai tay cậu vòng qua cổ hắn cậu dùng ánh mắt gợi tình cùng giọng nói nỉ non

" Papa gọi con "

Hắn thấy cậu chủ động nên cũng vui vẻ ôm lấy eo cậu hai tay hắn luồn vào trong áo sờ vào da thịt trơn nhẵn của cậu hắn kéo cậu lại ngửi vào cổ cậu nói

" Con thật thơm đó Tiểu Kết "

Cậu có chút sựng người lại một chút nhưng vẫn tiếp tục âu yếm hắn. Hắn cũng nhanh chóng bế cậu lên giường cởi đồ cậu ra. Hắn lấy thắt lưng trói hai tay cậu vào rồi cúi xuống hôn vào cổ cậu. Hắn hôn lên khắp cơ thể cậu. Mỗi chỗ hắn hôn qua đều có những vết đỏ như muỗi cắn. Hắn hôn xuống đùi non của cậu rồi khẽ tách hai chân cậu ra. Hắn vuốt cho cứng rồi đổ dầu bôi trơn vào tiểu huynh đệ của mình.

Hắn đưa đến tiểu huyệt của cậu rồi ấn vào một lực đi vào tất cả. Cậu kêu lên một tiếng rõ to. Thật sự là quá đau mặc dù may là cậu đã chuẩn bị sẵn mọi thứ.

" Hắn ta dạy con được đấy cần thưởng thêm cho hắn mới được "

Hắn vỗ vào mông cậu một cái thật mạnh rồi rút ra đam vào trong cậu. Mạnh mẽ, nhanh và mang chút bạo lực. Cậu gần như khóc khi bị hắn hung hăng đâm vào như thế.

" Con thật tuyệt vời thứ đó của con thật chặt còn sướng hơn cả phụ nữ "

Hắn vừa đâm vừa đánh mông cậu đến đỏ.

" Ah.. ah.. "

Cậu hét lên một tiếng rồi bắn ra còn hắn vẫn cứ va chạm vào cậu mãi chưa bắn. Cậu thật mong lão già này bắn nhanh lên cho cậu được nghỉ ngơi. Nhưng sự thật không như thế. Hắn làm cậu những ba lần lận. Sau đó hắn gọi cho mấy tên đáng khen thưởng để bọn chúng chơi cậu.

Tổng cộng có những 6 tên được khen thưởng trong đó có Kim Ngân nhưng cậu ta không thích chơi np nên không đến chỉ có 5 tên.

Bọn chúng nhìn cậu đang bị trói nằm trên giường phía dưới còn có thứ của ông chủ để lại. Nhưng vì cậu đẹp nên bọn chúng không quan tâm cậu vừa chơi với ai mà lao vào cậu như hổ đói.

Bọn chúng chia ra một kẻ ở miệng trên một kẻ ở miệng dưới thay phiên nhau ' làm ' cậu

Cậu cảm tưởng như mình sắp chết đến nơi vậy. Hết kẻ này đến kẻ khác lao vào cậu. Tên này vừa bắn xong mà tên khác đã thay thế. Bọn chúng làm cậu còn quay cả video lại. Sau trận hoan ái, bọn chúng đều đi về để lại cậu nằm trên đống chiến trường toàn ' sữa ' của bọn chúng.

" Ha nhất định một ngày nào đó tôi sẽ giết ông "

Cậu thầm nghĩ xong vì mệt quá nên ngủ luôn. Khi tỉnh dậy điều đầu tiên cậu làm là gắng sức đi vào phòng tắm. Tẩy rửa hết tất cả các thứ ô uế trên người cậu. Papa bắt cậu đi tiếp khách mỗi ngày để kiếm về những bản hợp đồng đáng giá mấy nghìn tỉ đô. Không những phải tiếp khách cậu còn phải tiếp cả lão đại. Và hắn cũng phát hiện ra cơ thể của cậu có khả năng tự phục hồi rất tuyệt vời. Hôm trước hắn có cho cậu chơi np thế mà đến hôm nay tiểu huyệt phía sau đã khép lại chặt như lần đầu.

12 chòm sao ( Yaoi ) Dark LifeWhere stories live. Discover now