chap 17

76 8 0
                                    

Ma Kết thức dậy. Cả người đau đớn những dấu hôn dấu cắn đầy mình. Cậu còn có cảm giác bên dưới còn nhớp nháp khó chịu. Nằm trên dười đưa tay lên bàn cố mò điện thoại theo thói quen. Nhưng

Không có

Cậu quyết định lết cái xác tàn này vào phòng tắm. Phần tẩy rửa thật sự có chút khó khăn bởi có một ít ' sữa ' của hắn bị đặc lại rất khó lấy ra. Cậu cắn răng thầm rủa gã chết càng sớm càng tốt hoặc không nhất định cậu sẽ khiến hắn chết không còn nguyên vẹn.

Sau hơn một tiếng tắm rửa cậu bước ra ngoài. Trên bàn đã để sẵn một bộ quần áo sạch. Cậu cầm chiếc áo mới tinh còn nguyên mác cười lạnh

" Hắn ta đúng là không tiếc tiền cho tình nhân "

Bộ đồ cậu mặc trên người là thiết kế của một hãng vô cùng nổi tiếng chuyên thiết kế những bộ đồ xa xỉ hạng nhất. Cậu nhìn đống quần áo thực sự chỉ muốn xé nó đi. Nhưng cậu còn phải về nhà nên cầm tạm bộ đồ mặc vào rồi mở cửa ra ngoài.

Những kẻ làm nhiệm vụ bảo vệ gần đấy nhìn thấy cậu đều cười một cách khả ố rồi buông lời trêu chọc.

" Công chúa của papa đã ra rồi kìa "

" Hôm qua papa đã làm ngươi mệt lắm nhỉ "

" Kẻ dâm đãng như ngươi chắc thèm đàn ông lắm nhỉ. "

" Đêm nay với tôi không công chúa ''

Cậu bước qua bọn chúng không thèm tức giận. Cậu đã trải qua tủi nhục này kể từ lúc cậu bước chân vào đây. Lúc đầu cậu còn phản kháng sau này cậu cũng chẳng buồn cãi nhau với cái lũ ngựa đực đấy. Chỉ cần bọn chúng không đụng vào người cậu. Cậu sẽ không làm gì chúng. Nhưng nếu tên nào đã dám đụng thì

Xoẹt

" Á Á Á "

Một kẻ đang bịt miệng lại ú ớ. Chả là vừa rồi hắn dám chạm vào cậu đã thế còn buông lời sỉ nhục nên cậu quyết định tốt nhất là gã không nên mở miệng sẽ tốt hơn. Cậu quyết định cầm con dao chém đứt lưỡi hắn.

Tên đó còn đang bò dưới sàn. Tay bịt chặt máu trong miệng nước mắt chảy dài chỉ về phía cậu la hét.

Cậu mặc kệ hắn bước ra ngoài cửa chính gọi xe đi về.

Bước vào nhà mình chợt nhận ra đồ đạc bị khuân đi hết. Đành vác xác sang nhà tên nào đó đòi lại. Hắn có đưa cậu chìa khóa dự phòng của nhà hắn nhưng hiện tại cậu lại không mang theo bên mình. Đang mệt cậu ngồi xuống trước cửa nhà hắn đợi.

Tới tầm rất lâu. Cậu cũng chẳng biết mình đã đợi bao lâu rồi chỉ thấy trong lúc mệt mỏi có một người bế cậu đi.

Tỉnh dậy lần thứ hai cậu thấy mình đang ở trong phòng. Cả người nóng rực như lửa thiêu cổ còn đau. Chắc chắn là bị cảm lạnh rồi.

Cậu nhìn đồng hồ giờ là 12h25 phút đêm. Hắn ta còn đang ngồi bên cạnh cậu ngủ. Nhìn tên đó ngủ cậu thật không thể tưởng tượng được đây chính là kẻ giết người không ghê tay. Mà thật ra cậu cũng chẳng có quyền nói thế bởi cậu cũng đã giết không biết bao nhiêu người rồi.

12 chòm sao ( Yaoi ) Dark LifeWhere stories live. Discover now