22 - 24. Ngươi Sử Dụng Ảo Thuật Với Ta

1.7K 44 0
                                    

  Môi bị đè ngấu nghiến, hơi trở trên ngực hắn truyền qua lớp áo mỏng xốc xếch, tỏa vào trên làn da run rẩy của Mặc Ngưng Sơ.

Gương mặt xa hoa của Lân Xuyên đè nặng lên nàng, nàng nhìn rõ lông mi dày của hắn run rẩy theo hô hấp, mà bàn tay đang nắm eo nàng đang từ từ mò lên, bắt đầu tháo bỏ lớp áo mỏng đang buộc trên người nàng.

Ngón tay lạnh lẽo làm cho người ta hoảng sợ, Mặc Ngưng Sơ hoàn hồn trong phút chốc, vùng vẫy kịch liệt, lúc bị hạ xuống, thân thể đang bị ôm của nàng chỉ thấy hoa mắt, tơ lụa bay lung tung, lưng chạm vào tấm chăn mềm mại. Sức lực hắn rất mạnh, dường như là ném nàng lên giường lớn, hơi thở bao quanh nàng vẫn tao nhã cao quý như cũ, trong giờ phút này đường cong duyên dáng của thân hình tráng kiện của hắn lại càng thêm nguy hiểm.

Mắt thấy hắn muốn cúi người đè sát nàng, Mặc Ngưng Sơ nhanh chóng rút ra sâm sơn đại thúc, đánh vào đầu hắn, Lân Xuyên hơi nghiêng qua, sâm sơn đại thúc bị trật, còn bị kẻ địch cướp đi, bị quăng vào góc tường một cách thê thảm.

Mặc Ngưng Sơ hoảng hốt, rút ra một túi giấy ở bên hông, lấy tay áo bịt mũi miệng lại, dùng lực tung cái túi giấy ra, vài cây huyễn sắc bách hợp có lông đuôi ngũ sắc bay ra, đây là hàng mẫu tại Lê Sơn mà nàng đã trộm, vốn định mang về nghiên cứu, nhưng lúc này chỉ đành đem ra phòng thân, ngăn không cho con sói đói trước mặt này ăn mất.....

Lân Xuyên hơi ngừng lại, Mặc Ngưng Sơ đã lui về góc tường, nhìn vào đôi mắt đẹp khiến người ta khó thở kia, một lần lại một lần nói "Ngươi hiện tại đã ngủ thiếp đi... Ngủ thiếp đi..."

Hắn thật sự không còn nhúc nhích, chỉ bình tĩnh nhìn nàng, mắt cụp xuống, nhìn không thấy ánh mắt. Tuy là Mặc Ngưng Sơ chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của mình, nhưng nàng vẫn cảm giác được sức ép chung quanh mình từ từ tăng lên. Lời nói ra miệng càng ngày càng nhỏ, nhiệt độ trong phòng lại như bị đóng băng khiến nàng run rẩy không thôi.

Hương vị ngọt ngào của huyễn sắc bách hợp lan tỏa trong không gian, cuối cùng nam nhân kia cũng ngã xuống giường.

Tóc đen trải ra như một đóa hoa sen màu đen, khuôn mặt tinh xảo mịn màng nằm nghiêng trên chiếc giường gấm, hai mắt nhắm lại, hơi thở đều đặn.

Mặc Ngưng Sơ vẫn chưa hết sợ hãi, còn chưa tin được mình đã dễ dàng giải quyết được hắn, tay áo hồng vẫn che ở giữa mũi như cũ, ho nhẹ hai tiếng, thấp giọng gọi hắn "Lân Xuyên?"

Hắn không phản ứng, nàng vẫn lo lắng vươn ngón tay ra, thử chọc chọc vào mặt hắn, da hắn mịn màng bóng loáng như tia nắng ban mai. Mà hắn hiện tại lại như một đứa trẻ đang ngủ say, không có chút kháng cự.

Rốt cục Mặc Ngưng Sơ thở phào nhẹ nhõm, phát hiện ra mình thế nhưng sợ đến người đầy mồ hôi, lòng bàn chân bủn rủn, ướt đẫm mồ hôi bò xuống giường, đang muốn tìm biện pháp ra khỏi phòng. Bỗng nhiên cổ tay bị một sức mạnh lạnh lẽo xiềng lại, nàng cả kinh, thân thể đã bay lên không, một lần nữa hạ cánh an toàn trên giường lớn.

Nàng kinh ngạc ngẩng đầu, nghênh đón nàng lại chính là gương mặt không khác gì ác ma của nam nhân kia, đôi mắt hắn như ngọc đen đang mở to, ngón tay bóp cằm nàng đau đến muốn khóc.

"Ngươi thế nhưng dám sử dụng ảo thuật với ta, hả?" Lân Xuyên cất cao giọng khiến người ta rùng mình, hằn quan sát nàng từ trên cao, gằn từng chữ "Ngươi cho rằng, ảo thuật như vậy có thể khống chế ta? Ngươi cho rằng, ta thật sự ngủ thiếp đi?"

''''''''''''''''''''''''''''

  Mặc Ngưng Sơ hồi hộp trong lòng, hơi thở nam nhân bao trùm nàng chặt chẽ, ánh mắt hắn sắc như dao, làm cho nàng kinh hãi.

Nhưng tại sao hắn lại không bị hôn mê chút nào.

Tâm lý hoảng loạn vặn vẹo vài cái, không đẩy được người ra, ngược lại còn bị hắn dựa vào ngày càng gần.

Lân Xuyên từ từ cúi người, đôi môi trơn bóng vì nụ hôn khi nãy áp vào vành tai nàng, hơi thở lạnh lẽo thổi vào lỗ tai nàng ".... Tiểu Đào Tử, ngươi thật là một kẻ lừa đảo gian xảo."

Mặc Ngưng Sơ nhất thời không hiểu được ngụ ý của hắn, ngỡ ngàng nhìn ngón tay trắng nõn của hắn đang đưa về phía mình, bỗng nhiên, ngón tay kia như có ma lực, chỉ đưa qua đưa lại ngay trước mắt nàng một cái, nàng kinh ngạc phát hiện ra mình đã không thể nhúc nhích.

Trong không khí thoang thoảng một mùi hương ngọt ngào, nàng cả kinh, thầm nghĩ không xong rồi.

Này rõ ràng là hương vị khi nãy của Huyễn sắc bách hợp, đầu ngón tay Lân Xuyên lại chạm vào phấn hoa, trả về cho nàng toàn bộ trạng thái lúc nãy của hắn.

Mặc Ngưng Sơ chỉ thấy được cảnh sắc xung quanh hỗn loạn uốn lượn, ý thức mất dần, chỉ còn tiếng nói của người kia ở trên đầu như mộng ảo "Hiện tại nói cho ta biết, người trong ảo cảnh làm cho ngươi khóc khi nãy là ai?"

Là ai?

.... Là ai?

Mặc Ngưng Sơ muốn im lặng không lên tiếng, nhưng miệng như không còn chịu sự điều khiển của chính mình, lập tức khẽ mấp máy.

Nàng muốn nghe rõ nội dung của mình nói, nhưng lỗ tai đã mù tịt, càng ráng sức càng đau đầu, mà sức mạnh đang kiềm chế nàng dường như bởi vì câu trả lời của nàng mà đột nhiên tăng mạnh. Tức giận pha trộn vào nhau cơ hồ như muốn bóp nát cổ tay nàng.

Cuối cùng Mặc Ngưng Sơ không chịu được, ngất đi

Thuyền hoa phiêu lãng trên sông lướt đi trong gió.

Trên hành lang thuyền, Thường Tự đang phiền não làm sao để chế ngự cái thân mập mạp kia. Vừa rồi tiếng kêu cứu của nữ tử kia trong phòng chủ tử truyền ra, con bé mập này liền liều lĩnh xông vào, hắn hao phí sức mạnh mới lôi được nàng đến nơi đây. Tuy nàng là nữ nhân, nhưng lại rất mạnh, mạnh mẽ xông tới quả thực có thể đem vách tường đập nát. Nhưng nàng là do chủ tử dẫn dụ đến, nếu không được cho phép thì không thể làm nàng bị thương.

Cho dù uy hiếp nàng, nàng cũng không ngừng khoa chân múa tay dữ dội làm người ta xem không hiểu gì cả, không cách nào trao đổi.

Vì thế cục diện kẹt cứng từ nãy đến giờ làm cho người ta rất ư là bế tắc.

Đang định dùng thủ đoạn sau cùng là bổ vào sau gáy cho nàng hôn mê, bỗng nhiên, một tiếng động đạp cửa phát ra, chưa kịp phản ứng đã cảm nhận được một luồng khí hắc ám bức nhân mãnh liệt. Nhìn về phía sau, một nam tử cởi trần, như ma quỷ từ từ đi đến, trong vòng tay còn có một hình ảnh nhỏ bé gấm hồng đang bay bay trong gió.

Thường Tự sửng sốt, cúi đầu xuống nói "Gia."

Tiểu Mỹ vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm người đang nằm trong lòng Lân Xuyên, muốn tiến lên cướp lấy. Nhưng khí thế đối phương quá bức người, chỉ là nhìn thôi cũng khiến hai chân như bị đóng đinh, hoàn toàn không thể cử động.

Bầu trời đã sáng hẳn, ánh mặt trời chói chang chiếu xuống, nhuộm đỏ cả nước sông đang cuồn cuộn chảy. Nhưng trên thuyền như cách ly ánh sáng thế gian, chỉ còn lại trầm mặc mà nặng nề không khí.

Thường Tự biết, lúc chủ tử cực kỳ tức giận sẽ có biểu hiện như vậy, mà lúc này, tuyệt đối không thể trêu chọc hắn, nếu có gì sơ suất, tất cả người trên thuyền này không chừng đều phải chết.

Lân Xuyên bặm môi, dừng lại trước mặt Tiểu Mỹ.  

'''''''''''''''''''''''''''''


Trước mắt Tiểu Mỹ nhoáng một cái, Mặc Ngưng Sơ đã ngủ mê man nằm trong lòng nàng.

Khuôn mặt nhỏ nhắn kia hơi tái xanh, lông mi khép lại, thân thể mệt mỏi, không còn sinh khí.

Lân Xuyên mấp máy môi, cũng không thèm liếc nhìn nàng một cái, lập tức xoay người đi về hướng phòng mình.

Không khí lạnh lùng như thế này người mù cũng có thể nhìn ra, dấu vết rõ ràng trên cổ Mặc Ngưng Sơ và chủ tử để nửa thân trần như vậy, nhìn vào đều khiến người ta nghĩ ngợi.... chỉ là hiện tại không ai dám hỏi, ai cũng không muốn làm vật hy sinh vô tội.

Nhìn thân hình anh tuấn kia biến mất trong tầm mắt, Thường Tự mới quay đầu lại nói với bé mập đang ôm quả đào hồng kia "Đưa nàng về phòng của ngươi trước đi." Dừng một chút "Trừ phi, ngươi không ngại ngươi và nàng bị gia vứt xuống thuyền cho cá ăn."

Tiểu Mỹ lúc này mới giật mình tỉnh lại, thận trọng ôm Mặc Ngưng Sơ vào trong ngực.

Đôi mắt to vẫn không quên nhìn chằm chằm vào hướng Thường Tự rời đi, đặc biệt đề phòng, tâm lý bảo vệ chủ rất rõ ràng.

Thường Tự thở dài bất đắc dĩ, chỉ có trời mới biết chủ tử muốn làm cái gì. Chuyện quan trọng không chịu giải quyết, lại đi lãng phí thời gian với nữ nhân này. Nếu có gì xảy ra ngoài ý muốn, tội nhân không thể tha thứ lại là mình.

Nhưng tính khí chủ tử kỳ quái, ai có thể thay đổi được? Nếu như có thể thay đổi được, chủ tử trước cũng sẽ không sử dụng điều kiện để trói buộc chủ tử, nhốt ngài ở vị trí cao đó.

Lắc đầu, nội tâm Thường Tự băn khoăn dẫn Tiểu Mỹ đến một phòng dưới khoang thuyền, lại phái hai ảnh vệ trông giữ, thân phận các nàng đã xác định, tuy nhiên không thể thiếu cảnh giác, an toàn của chủ tử là trên hết.

Vài ngày nữa là có thể đến Hoa Điền Bắc, chỉ cần bỏ lại nữ tử này ở Hoa Điền Bắc, nắm chặt cơ hội khuyên can chủ tử hồi kinh, sử dụng tất cả những liên quan, tóm lại là sẽ có biện pháp.

Vì thế khi Mặc Ngưng Sơ tỉnh dậy, nhìn thấy gương mặt phóng to gấp đôi của Tiểu Mỹ.

Nàng kinh hồn không nhúc nhích nổi thân thể, đem lời nói thiếu chút nữa thốt lên "Một miếng bánh thật to!" nuốt lại vào bụng, đả thương tự ái của người khác là không tốt, chưa nói đến đây lại là mình tiểu tỳ nữ bị lệch khỏi con đường làm đẹp mình hướng cho.

Tiểu Mỹ giúp nàng kê cao gối, lót lưng, lại giúp nàng đắp chăn.

Tuy chỉ có mấy ngày không gặp, nhưng được hầu hạ như vậy làm cho Mặc Ngưng Sơ hạnh phúc rất nhiều. Quả thực như cách ba thu, nhớ nhung vô vàn. Tay ôm lấy cổ Tiểu Mỹ cọ đầu vào, lại sờ sờ cái mặt thịt của nàng, cuối cùng ôm toàn thân bày tỏ thân thiết.

"Tiểu Mỹ, tại sao ta ở trong này?" Nàng nhìn xung quanh phòng, còn có sàn nhà đang lay nhẹ. "Chúng ta còn ở trên thuyền hả?"

Tiểu Mỹ gật đầu có chút lo lắng.

Mặc Ngưng Sơ suy nghĩ hơn nửa ngày, mới miễn cưỡng nhớ lại tất cả mọi chuyện. Chỉ nhớ rõ lúc cuối cùng đôi mắt đen thâm sâu của Lân Xuyên giận dữ, nhưng nàng lại không nhớ ra rốt cuộc nàng đã nói cái gì.  

Tiểu Yêu Tinh Hoạ Thuỷ, Xem Trẫm Thu Phục Nàng.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora