Chương 5

4.4K 270 67
                                    

Nhìn vẻ mặt đỏ ửng thiếu thao của Chung Quốc , người ông đã muốn nhịn không nổi. Cậu chỉ ngậm thôi thì chẳng làm thoả mãn được hắn, hắn quát

"Mau dùng cái miệng nhỏ của em liếm liếm côn thịt của tôi , hút mạnh vào!"

Ai đời làm tình mà còn phải bày bạn tình từng bước như vậy. Đúng là mất hứng ! Cậu hiểu được tâm trạng này của hắn liền ngoan ngoãn làm theo nhưng là , cậu bị trúng xuân dược a ! Cậu nghĩ mình phải nhanh nhanh thoả mãn hắn mới mong thoả mãn được mình.

Cậu dùng lưỡi liếm đầu đại dương vật . Nó to như quả trứng gà làm cậu rùng mình một chút. Kế tiếp dùng răng day cắn khiến hắn sướng rơn mà ồ ồ thở dốc.

"Đúng rồi ! Làm như vậy tiếp đi ! A~~~"

Cậu theo lời hắn lưỡi và răng càng ra sức chuyển động. Chẳng bao lâu sau một dòng tinh trắng nóng hổi bắn vào trong miệng cậu. Cả cậu và hắn vẻ mặt thoả mãn.

Đã qua hơn 2 phút nhưng dòng tinh vẫn chưa dừng lại. Nó quá nhiều khiến Chung Quốc không thể ngậm hết mà chảy ra bên miệng. Rất câu dẫn.

"Em phải nuốt hết đó. Đừng có mà nhả ra"

Cái gì? Muốn cậu nuốt hết? Cậu không thể tin nổi mà ngước lên nhìn hắn. Trông thấy hắn gật gật đầu , suy nghĩ chút cậu liền nuốt xuống. Muốn sướng cần phải hi sinh.

"Ực..."

"Mẹ nó đúng là cái đồ dâm đãng câu dẫn nam nhân mà . Tôi thao em tới chết thì thôi"

Hắn đem Chung Quốc xốc lên dựa vào tường thang máy rồi xé hết quần áo cậu. Vụng về hôn lên đôi môi đỏ mọng của cậu, hắn cảm nhận được sự ngọt ngào mà đôi môi đem tới liền điên cuồng mút mát. Nụ hôn dần di chuyển xuống bên dưới . Xương quai xanh khiêu gợi bị hắn mút tới hôn ngân đỏ thẫm. Hai đầu ngực bị hắn mút cho cương cứng đầy ánh nước. Cái tối của thang máy cũng có thể nhìn rõ được nó cương to đến thế nào. Vật nhỏ cũng không thoát mà bị chà xát dương cao. Thật nhỏ bé và dễ nhìn .

[Vkook] THANG MÁYWhere stories live. Discover now