Chương 8

4.7K 266 59
                                    

Tem cho những bạn sau đây :

EunJaeKim28

VKookkute1

Hinata21122

_kyo_yashian_

Cảm ơn các bạn reader đã ủng hộ ạ <3 <3

_________________________________________________________________________

"A...tiểu vào tao huyệt rồi..."

Người đàn ông sau khi xả xong vào huyệt động Chung Quốc thì bắt đầu nhấp. Lúc này Chung Quốc bị hắn đè úp sấp vào tường, chân dạng to không đứng vững đành dựa dẫm vào người đàn ông phía sau.Ngực cậu ma xát với tường lạnh cùng bị thao kịch liệt ở phía sau tạo nên kích thích khó nhịn làm cậu ư a kêu dâm.

"Đúng...a...chỗ đó....ngực cũng bị chà...ưm...sướng...lại đỉnh...nhanh chút nữa....ô... chưa đủ..."

"Còn chưa thoả mãn sao? Đã thô to lại nhanh đến cỡ này vẫn chưa thoả mãn được em thật là hết cách a."

Nói rồi hắn làm động tác như muốn rút ra. Cậu đương nhiên sao có thể để hắn làm vậy. Hậu huyệt có gắng co rút mút chặt lấy đại dương vật nam nhân, tay bắt lấy tay hắn làm nũng.

"Đừng a...đã đủ thô...đủ to rồi"

Hắn nhìn cậu. Con ngươi long lanh , khoé mắt đỏ đỏ,tay thì lắc lắc tay hắn.Hắn thực sự bị con yêu thố này hớp hồn rồi. Chẳng nghĩ ngợi gì hắn liền đem dương vật một lần nữa đâm mạnh vô huyệt động. Lúc này chỉ cần người đẹp trong ngực hài lòng bất kể bắt hắn làm gì đều được. Cảm giác lúc này rất giống khi cùng với người đó. Hắn nghĩ mình ảo giác nhưng thực sự khuôn mặt cũng rất giống nhau , cứ như cùng một người vậy.

Mải trầm tư hắn không để ý Chung Quốc bây giờ đang khó chịu thế nào. Hắn đâm vào rồi lại không động! Làm cậu tức chết mất. Chung Quốc cố gắng dùng bờ mông đã tê vì đứng quá lâu lắc lắc làm dương vật hơi chuyển động.

Không đủ !

Vẫn không đủ!

Vì động tác vừa rồi khiến người đàn ông thoát ra khỏi dòng suy nghĩ. Suýt nữa thì quên hắn đang cùng Chung Quốc làm tình nha. Cảm giác tội lỗi dâng trào. Để chuộc lỗi thì nên hầu hạ tiểu tao hoá tốt một chút.

Phần hông hắn đột nhiên chuyển động rất nhanh làm Chung Quốc có chút không thể thích ứng giật mình hét "A" một tiếng. Mông cùng hai viên bi va chạm mãnh liệt tạo nên tiếng "bạch bạch" cùng tiếng rên rỉ "ư...a" của Chung Quốc vang vọng trong không gian nhỏ hẹp. Nếu có ai đó đứng ở cửa thang máy chắc chắn sẽ nghe được những âm thanh xấu hổ này.

"Quá nhanh...a...chậm lại chút..."

"Không phải lúc nãy em bảo nhanh lên sao ? "

Vừa nói người đàn ông càng nắc nhanh. Hắn cảm nhận được một cỗ nhiệt lưu ngay bụng đang chuẩn bị phun trào.

Chung Quốc bị thao tới hồn phiêu phách lạc, thoải mái rên rỉ to tiếng. Cậu bỗng cảm thấy dương vật trướng hơn muốn phun tinh dịch liền la.

"Sắp bắn...a...nhanh nữa...ô..."

"Đợi tôi...."

Nắc thêm vài trăm cái nữa cuối cùng hai người cũng bắn. Tinh dịch phun vào cúc huyệt vì chứa không hết nên chảy xuống mông cong rớt xuống thang máy. Xoay người Chung Quốc lại , người đàn ông hôn một cái lên môi cậu rồi mặc lại quần áo cho cậu. Họ đã ở trong thang máy mấy tiếng rồi , nên ra khỏi đây trước khi hết không khí. Đặt Chung Quốc đã thiếp đi vì mệt dựa vào tường , hắn thử đi tìm trợ giúp.

Hắn nhìn xung quanh thang máy. Trong này chẳng có gì ngoài camera và nút bấm. Phỏng chừng ở ngoài đó đang mất điện nên thang máy bị dừng và camera thì không hoạt động. Bên ngoài có tiếng hỏi có người trong đó không hắn liền đập vào cửa để báo hiệu. Cũng chẳng lạ khi bây giờ thợ mới tới chỗ họ. Hắn giúp Chung Quốc nhấn nút lên tầng 69 và đó cũng là tầng hắn muốn tới. Trước khi thang máy dừng lại hắn nhìn thấy con số hiển thị là tầng 58 rồi. Khá cao nếu đi bộ.

Sau một hồi làm đủ mọi cách với cánh cửa thang máy, Chung Quốc cùng người đàn ông đã được cứu ra ngoài. Chẳng qua lúc mới mở được cánh cửa mấy người thợ có hơi sửng sốt một chút vì trong thang máy toàn là tinh dịch và mùi nước tiểu.

Người thợ tên Teamkithibanhbeo cũng không mấy ngạc nhiên quan sát thang máy.

"Giới trẻ hiện nay ở đâu cũng có thể động dục! Chậc chậc."




[Vkook] THANG MÁYTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang