Chương 6

4.4K 261 49
                                    

"Cưng à tự thủ dâm tôi coi đi!"

Người đàn ông lưu manh cười. Hắn đem đại côn thịt đùa giỡn trước miệng huyệt . Nó vì đói khát mà cố sức đem đầu côn thịt hút vô nhưng hắn lại đem côn thịt tách ra. Chung Quốc biết rằng lúc này không thủ dâm thật sự cái côn thịt kia sẽ chẳng đâm vào huyệt của mình. Cậu đành đem ngón tay dò tìm xuống cúc huyệt non mềm.

Đâm vào.

"a..."

Đây là lần đầu có dị vậy đâm vào cúc huyệt nên rất đau. Cắn chặt môi dưới, Chung Quốc cố gắng dùng ngón tay khuếch trương. Cảm giác đau đớn lúc trước theo chuyển động của ngón tay hoà tan theo tiếng thở dốc.

"Ưm...a...ư..."

"Có cần dâm vậy không em. Mới chỉ dùng một ngón tay đâm vào đã rên rỉ tới quên mất có tôi ở đây luôn rồi."

Người đàn ông đem tay Chung Quốc rút ra khỏi huyệt động. Hắn đem ba ngón tay mình đưa lên sát môi cậu.

"Liếm mau!"

Chung Quốc vươn đầu lười liếm mút từng ngón tay một cho đến khi miệng mỏi, ngón tay của người đàn ông óng ánh ánh nước hắn mới cho cậu dừng mút. Hắn đem ba ngón tay mình một mạch đâm vào cúc huyệt khiến Chung Quốc hét lên một tiếng thảm thiết.

"Đau lắm sao ?"

Bỗng nhiên hắn hỏi ôn nhu vậy làm Chung Quốc có chút không thể thích ứng vội gật gật đầu. Hắn cũng không có động mà đợi phản hồi từ cậu. Sự ôn nhu này khiến nhịp tim Chung Quốc hẫng một nhịp. Cậu đã lớn chừng này rồi vẫn chưa từng trải qua cảm giác yêu đương,đối với loại chuyện này chỉ nghĩ rằng mình vì bị nhốt trong thang máy lâu liền suy tim đi (:)))).

Qua chừng 1' , Chung Quốc cảm thấy hạ thể của mình không còn đau đớn nữa , thay vào đó là cảm giác trướng trướng . Cậu siết mông lại mới giật mình nhớ ra còn tay hắn bên trong hậu huyệt của mình. Về phía người đàn ông, cái siết mông đối với hắn chính là sự sẵn sàng. Hắn liền đem ba ngón tay đảo lộng lung tung trong huyệt động của đối phương.

"Ư...a...ô...sướng...ư..."

Bị chuyển động bất ngờ của ngón tay làm sự hưng phấn của cậu tăng vọt. Đúng là rất sướng!

"Bảo bối à , sướng lắm sao?"

Bảo bối. Trái tim bé nhỏ của Chung Quốc lại hẫng thêm một nhịp nữa. Lần này mọi người nghĩ cậu sẽ ngốc nghếch tin rằng đó là suy tim sao? Chung Quốc trực tiếp nghĩ rằng mình chắc chắn đã bị bệnh nhồi máu cơ tim rồi .

Đang sung sướng dâng trào như vậy, bỗng nhiên hắn dừng lại.

"Bảo bối à, tôi...mắc đái."


___________________________________________

11h đêm rồi ==

tui vừa học bài xong đã viết fic đó T.T

thương tui đi T.T


[Vkook] THANG MÁYWhere stories live. Discover now