Phiên ngoại 2

3.1K 188 105
                                    

-Tổng giám đốc Kim , anh có hồ sơ cần kí!

Cô thư ký ngây thơ đang cố quyến rũ tổng tài lãnh khốc là hắn đây. Váy công sở thác lên cao cách vùng kín 10cm , cổ áo bung nút 10cm , môi đánh bóng , mái tóc dài trông thật gợi cảm. 

-Để xuống bàn và cô có thể ra ngoài.

-Đợi đã , tôi có chuyện cần nói!- Giọng nói cũng rất quyến rũ.

Cô bước tới bên cạnh anh , suy nghĩ một chút rồi ngồi lên đùi anh. Tay cô vắt qua cổ rồi hôn sâu. Vừa hôn cô vừa cố tình dùng mông cọ sát đũng quần anh. Anh cũng đáp trả nụ hôn của cô. Tay không nhàn rỗi mà vừa xoa ngực vừa xoa mông của cô. 

- Cô cũng quá dâm đãng rồi, đến nội y cũng không có mặc.

Cô mặt đỏ ửng ngượng ngùng cắn vào lưỡi của anh. Anh lập tức dùng tay tét vào cặp mông tròn núc ních của cô. Vì độ mẩy của mông mà quái vật trong quần anh cứng dựng lên như một túp lều lớn. 

-Quốc nhi à, em diễn tệ quá đó! - Đôi tay anh vẫn nắn bóp cặp mông tròn.

Đúng như mọi người nghĩ , "cô" chính là Chung Quốc thân yêu của chúng ta ~

-Baba đừng diễn nữa . Mọi người sẽ phát hiện mất. 

Chả là đi làm công ty chán quá nên Tại Hưởng mới nghĩ ra trò đóng kịch kích thích này, lại còn ép Chung Quốc mặc đồ nữ, đã vậy còn không cho Chung Quốc mặc nội y rồi than rằng cậu quá dâm đãng. Chung Quốc rất không cam tâm a.

Nhưng có không cam tâm đến đâu thì cái trò diễn kịch này bất quá cũng rất kích thích. Điều cậu lo lắng bây giờ là ở ngoài kia có rất nhiều người , nếu họ biết trong này đã xảy ra những chuyện dâm ô như này thì họ sẽ nghĩ sao đây. Còn tấm kính kia nữa , sao lại trong suốt như vậy hả?

-Tấm kính kia...còn cả cái phòng này ...có cách âm không a?

Tại Hưởng nghe xong thì phì cười . Thì ra người tình nhỏ này của anh đang lo sẽ bị người ta thấy . 

-Con muốn biết không ? Vậy thì thử đi! 

Nói rồi Tại Hưởng bế Chung Quốc đi tới tường kính. Anh áp cậu vào tường rồi bắt đầu lột đồ. 

-A! Baba đừng mà....

Tại Hưởng khống chế cái miệng nhỏ của bảo bối bằng một nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp. Khi hôn còn kết hợp xoa nắn cắn mút. Dâm đãng không chịu nổi.

Kết thúc nụ hôn cũng là kết thúc màn lột đồ kinh điển. Bộ dáng bây giờ của hai người trái ngược hoàn toàn. Vest trên người Tại Hưởng chẳng mảy may thay đổi chỉ dù là một nếp nhăn, ấy vậy mà trên người Chung Quốc lại chỉ còn mỗi chiếc áo sơ mi rộng thùng thình chẳng che đậy được gì. 

Tại Hưởng bắt đầu mút mát cổ trắng của Chung Quốc. Từng dấu hôn ngân hiện hữu rõ ràng kéo dài đến tận ngực. Anh ngậm một bên anh đào của Chung Quốc , bên còn lại thì để nó cô đơn đến cứng lên đòi ấm áp từ khuôn miệng người thương. Anh chẳng thèm để ý đến nó.

-Baba , Tại Hưởng, bên này...ư ...bên này cũng muốn...a...

-Quốc nhi phải làm baba hài lòng baba mới giúp con !

[Vkook] THANG MÁYWhere stories live. Discover now