Chương 4

20.2K 541 7
                                    




Chương 4: Tiệc rượu

Triển Kính thật không ngờ, có thể gặp lại trong trường hợp như thế này.

Giang Tuyết Tử hôm nay ăn mặc rất khéo léo. Một thân nhỏ bé khoác trên người một bộ lễ phục màu lam nhạt khiến cho nước da của cô càng thêm trắng mịn, chân dài eo nhỏ, tóc đen như gấm, dưới gót chân là một đôi giày cao gót thuỷ tinh khiến cho vóc dáng cao gầy của cô lại thêm đơn bạc, yếu đuối nhu nhược đến độ khiến cho người ta muốn ôm vào lòng mà chở che.

Nhưng trước không lâu, anh cùng tất cả mọi người trong đội đều được chứng kiến, cái vẻ bề ngoài yếu đuối của cô gái này vốn chỉ là vẻ bề ngoài, bên trong cô mạnh mẽ đến phi thường. Giang Tuyết Tử chỉ dùng mấy câu đơn giản đã có thể lừa tên tội phạm giết người hung bạo, trong tình huống đối phương còn đang cầm súng cùng dao găm, tỉnh táo phối hợp với các tay súng bắn tỉa ở xa, tự cứu bản thân thoát hiểm thành công.

Làn da Giang Tuyết Tử vốn trắng noãn, mặc bộ váy này lại càng lộ rõ, khuôn mặt dịu dàng nhỏ nhắn lớn chưa bằng bàn tay, khuôn mặt trái táo ngọt ngào hôm nay lột xác thành khuôn mặt trái xoan kiều mị, sắc môi rất nhạt, giống màu của quả anh đào. Mắt trang điểm hơi đậm, là một đôi mắt trắng đen rõ ràng, cuối đuôi mắt, khẽ liếc một cái có thể quyến rũ linh hồn nhỏ bé của người ta.

Mà ở đây quả thật có mấy người như thế, chỉ cần liếc mắt một cái đã bị câu mất hồn phách.

Anh nhận ra người đàn ông đứng ở bên phải cô, là lão tam của Giang gia, trên thương trường được gọi là Ngọc Diện Hồ ly, anh em nhà anh khi mới khởi nghiệp cũng ăn khổ từ hắn không ít lần. Về sau, hàng năm ở thành phố B, anh em trong nhà đều không quên nhắc tới vị anh ba này.

Những người vây quanh kia, ngoại trừ có tiểu công tử của Đường gia, không có ai anh thấy quen mặt. Mỗi người đều có dạng " chân chó ", người tinh mắt đều biết tất cả ánh mắt kia gian tà đảo quanh người Giang Tuyết Tử kia không hề có một ai đứng đắn.

Triển Kính đứng ở tại chỗ, có chút khó chịu quét mắt qua một vòng. Ngoại trừ hai vị Giang gia cùng tiểu công tử Đường gia, chỉ sợ có thể giữ thể diện nhất ở đây, chính là hai anh em Triển gia anh.

Triển Phong đưa một ly rượu qua, nhìn theo ánh mắt đứa em trai, cười cười: "Hóa ra tên tiểu tử ngươi là có mục đích này, thật sự là tính toán tỉ mỉ, có lời mà không có lỗ!"

Triển Kính quăng cho anh cả của mình một ánh mắt khó hiểu, Triển Phong lắc ngón trỏ, lại nhấp một ngụm rượu vang :"Cô gái kia đụng không được, đổi người khác, không cần em nói, anh cả nhất định giúp chú mày một tay."

Giọng điệu cảnh cáo của anh cả không khác Tống Phong Thành lần trước, lông mày Triển Kính nhíu một cái: "Lắm chuyện, em cứ cố ý muốn tiếp cận cô ấy, không được sao?"

Mí mắt của Triển Phong cũng không động, uống rượu gật đầu: "Được, như thế nào không được. Đã nhiều năm như vậy, em trai anh cuối cùng cũng biết động lòng với nữ nhân, có muốn mỹ nhân ngư ngoài biển thì anh cả đây cũng sẽ đi tìm cho chú mày."

Triển Kính tức giận liếc mắt một cái: "Anh là thương nhân, không phải thổ phỉ."

Triển Phong không tiếng động cười, khóe miệng nhếch lên: "Thật ra cũng không khác nhau lắm."

[HOÀN] Không Dám- Tuyết Lạc Thính PhongWhere stories live. Discover now