Phiên Ngoại 2-Quân Vương (1)(2)(3)

27 3 0
                                    

Phiên ngoại 2 —— Quân vương

(1) Quân vương.

Ta là một cô nhi.Từ khi có ý thức liền bắt đầu lang thang lưu lạc. 4 tuổi thì vào cô nhi viện. Cô nhi viện do một nhà thờ Tây ban nha tài trợ. Tôn chỉ là “Thần ái thế nhân” (Thần yêu thương con người trần thế), viện trưởng chỉ cần nhìn thấy trẻ em lang thang vừa mắt liền mang về, cho nên trong cô nhi viện này có trẻ em đủ loại màu da.

Trong cô nhi viện, ta có kết giao hai người bạn, bạn tốt vĩnh viễn— một búp bê Trung quốc đôi mắt đen như mực, thanh thanh tú tú như bầu trời đêm đầy sương mù lúc vào đông; một cậu bé Scotland đầu óc nhạy bén nhìn xa trông rộng,với một trí tuệ vô cùng to lớn giống như biển cả.

Chúng ta cùng nhau ngày ngày cầu nguyện và hát thánh ca mà lớn lên, kết quả — búp bê Trung quốc trở thành một thôi miên vương giả (ông chúa thôi miên)trong lĩnh vực tinh thần, yêu thích thi thể còn hơn cả vật còn sống — “Họa gia”; cậu bé Scotland lớn lên, hứng thú bình thường nhưng toàn bộ tâm trí đều liên quan đến việc dồn người vào chỗ chết, là một sát thủ toàn năng — “Thất Nguyệt”; thiếu niên hoa tu-líp — ta, trở thành một vị thần mạng internet yêu thích phá hoại và xâm lược– “Quân vương”.

Nếu như năm đó viện trưởng biết được “nghề nghiệp” của bọn ta bây giờ,không biết sẽ có cảm tưởng thế nào.

(2) Trò chơi

Khi “Hồng trần online” còn đang trong giai đoạn test thử nghiệm, ta liền xâm nhập vào hệ thống. So với trong tưởng tượng khó khăn hơn. Hơi ngạc nhiên vì hệ thống an toàn trò chơi từ lúc nào lại vững chắc như thế, ta nghiêm túc hẳn lên. Nhiều lần trắc trở mới xâm nhập được vào kho dữ liệu của một NPC, sau khi hao phí rất nhiều thời gian, phát hiện mắt xích hệ thống an toàn yếu kém nằm ở Thẩm phán chi sơn trong trò chơi, thế là ta sửa chữa một ít số liệu của NPC kia, ở trong trò chơi, sử dụng hắn ở Thẩm phán chi sơn tìm kiếm lỗ hổng của hệ thống.

Trò chơi mở cửa được vài ngày, T hất Nguyệt hỏi ta có biết điều kiện gây ra chức nghiệp ẩn dấu ở Tây phương hay không, hắn muốn thăng cấp nhanh một chút.

Vong linh vu sư (phù thủy linh hồn người chết), quỷ hút máu — đây là một trong những thu hoạch của ta khi test thử nghiệm.

Thất Nguyệt chọn quỷ hút máu, lý do là Vong linh vu sư thăng cấp so với Quỷ hút máu chậm hơn một chút.

Kỳ thật hai cái này đều tương đương nhau,chỉ là Vong linh vu sư chỉ có bộ xương. Nguyên nhân Thất Nguyệt để mắt tới quỷ hút máu hẳn là bởi điều này — ngoại trừ Họa gia, không ai nguyện ý cùng một bộ xương khô ngốc ở cùng một chỗ. Huống hồ Thất Nguyệt còn muốn ở trong trò chơi bảo vệ một người, hẳn là không ai hy vọng bản thân trong lòng người mình yêu lại lấy một hình tượng bộ xương khô làm bạn.

Người Thất Nguyệt yêu ta chỉ gặp qua một lần. Hai năm trước hắn bị trọng thương, hôn mê bất tỉnh. Ta chỉ liếc mắt một cái đã bị Thất Nguyệt đá ra ngoài. Ấn tượng duy nhất là — thanh lệ tinh tế, so với Thất Nguyệt còn không giống như một sát thủ.

Hồng Trần Online -editWhere stories live. Discover now