Chương 38

8K 369 23
                                    

Chương 38

Quách Nguyệt Nga vừa đến, bầu không khí vốn đang tốt đẹp lập tức trầm xuống, nhìn nét mặt cha mẹ mất hứng rõ rệt, trong lòng Từ Khâu Thuật vô cùng khó chịu, biểu tình trên mặt rất mất tự nhiên.

Hôm nay được ngày con trai cùng con dâu dẫn cháu trai tới nhà chơi, Quách Nguyệt Nga vừa nghe bên ngoài có tiếng trực thăng bay qua, lập tức bấn loạn ra lệnh tới ngay nhà cha mẹ chồng hóng hớt. Ngại có mặt con trai và con dâu nên hắn không tiện nổi giận, lo lắng vợ mình sẽ gây chuyện nên hắn chỉ có thể bất lực đành đi theo tới đây. Mà tại giây phút này, hắn thật sự muốn đào ngay một cái hố mà chui xuống thôi.

"Chị hai, lại đây ngồi đi." Cố Khê tránh khỏi chỗ ghế đang ngồi, Quách Nguyệt Nga cũng rất 'yêu thương' cậu nên ấn Cố Khê ngồi lại, nói: "Người chú không khỏe, thôi chú cứ ngồi đi."

Từ Mạn Mạn ở một bên, không khách khí ho khan hai tiếng, dì hai từ lúc nào biết đau lòng cho tiểu thúc thế?

Quách Nguyệt Nga làm bộ không nghe thấy, càng thập phần nồng nhiệt chào hỏi những người khác, nhất là mấy 'vị khách quí': "Mọi người mau ngồi, mau ngồi xuống, đã tới đây rồi thì cứ coi nơi này như chính nhà mình vậy, đừng khách sáo nhé."

"Nguyệt Nga, ba mẹ còn ở đây đấy, cô đừng có mà lăng xăng cầm đèn chạy trước ôtô." Từ Khâu Thuật thật sự nhịn không nổi nữa phải lên tiếng, sắc mặt Quách Nguyệt Nga khẽ đổi, Cố Khê đứng lên nhường chỗ cho Quách Nguyệt Nga, nói: "Chị hai, chị ôm trẻ con, đừng đứng mãi thế." Tiếp đó, cậu nói với Từ Khâu Thuật: "Anh hai, anh cũng ngồi xuống đây." Rồi cậu đi đến trước mặt Từ Hoài Chí và vợ hắn đang có chút luống cuống giới thiệu với toàn gia: "Đây là anh hai tôi cùng chị dâu và con trai anh Hoài Chí, còn đây là vợ Hoài Chí, họ Thường, tên Hiểu Mẫn." Sau đó, cậu giới thiệu mấy vị khách lạ mắt trong phòng cho hai đứa biết, trên đường tới đây đã bị mẹ căn dặn đủ điều, phải nịnh bợ bạn của tiểu thúc nên Từ Hoài Chí và Thường Hiểu Mẫn vội vàng cất tiếng chào lễ phép.

Thấy con trai và con dâu ngồi ổn định, Quách Nguyệt Nga chậm rãi nói: "Tô Nam, Thiệu Bắc, Hoài Chí nhà bọn chị......"

"Nguyệt Nga, khách vừa mới đến, con đừng nói quá nhiều nữa." Từ lão gia không khách khí lên tiếng đánh gãy lời Quách Nguyệt Nga vừa định nói, rồi ông mới chuyển hướng nói với đứa con thứ hai: "Khâu Thuật, bạn bè Tiểu Hà đến, con gọi điện cho anh cả, vừa đúng lúc Mạn Mạn cũng ở đây, tối nay Nguyệt Nga và chị dâu con cùng vào phòng bếp trổ tài luôn, để Tiểu Hà ở phòng khách tiếp đón bằng hữu."

"A, con đi gọi ngay ạ." Âm thầm dùng sức đá vợ mình một cái, để cô ta im miệng lại, Từ Khâu Thuật gật đầu lia lịa, rồi lấy ra di động gọi điện cho anh cả.

Quách Nguyệt Nga há hốc mồm, nhưng có nhiều người ở đây nên cô ta không sao mở lời được, đặc biệt khi cô ta lại còn thấy Từ Khâu Thuật rất mất hứng. Kiều Thiệu Bắc đưa mắt nhìn Trang Phi Phi, Trang Phi Phi lập tức lôi ra từ trong thùng một cái hộp nhỏ, mở ra, bên trong có ba bộ quần áo của trẻ con, còn có mấy món đồ chơi, đồ ăn của trẻ em hay gì đó, tiếp đó là của người lớn.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ