Chương 75

7.4K 314 11
                                    

Chương 75

Đóng cửa lại, Dương Dương và Nhạc Nhạc nôn nóng hỏi: "Mau nói cho bọn anh biết đi, rốt cục là chuyện gì?"

Tom kéo Dương Dương và Nhạc Nhạc ngồi xuống thảm, bắt đầu nói: "Bọn em cũng chỉ vô tình nghe lén được thôi. Hình như cha của Triển thúc và Kiều thúc không thích Cố thúc nên mới lợi dụng em trai Triển thúc để lập mưu hãm hại thúc ấy, khiến hai thúc hiểu lầm ba các anh báo cảnh sát bắt họ. Chính vì việc này nên Cố thúc thúc buộc phải ra đi, hình như em của Triển thúc còn đánh đập Cố thúc thúc nữa cơ."

Thomas tiếp lời: "Ngay khi Cố thúc thúc bỏ đi, Triển thúc và Kiều thúc đã phát hiện ra chân tướng sự việc, họ muốn đi tìm nhưng lại bị người nhà giam lỏng; Triển thúc còn suýt bị chính cha mình giết chết đó. Cuối cùng thì hai người bị cưỡng ép tới Mỹ. Từ khi Cố thúc thúc bặt âm vô tín, vừa từ Mỹ trở về, Triển thúc và Kiều thúc đã điên cuồng tìm kiếm thúc ấy, may mắn ông trời phù hộ nên cuối cùng họ cũng tìm thấy người."

Dương Dương và Nhạc Nhạc cắn miệng, nước mắt tí tách rơi trên thảm. Tom và Thomas tự trách bản thân, Tom nhanh chóng 'chạy tội' cho Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc: "Cha em nói Kiều thúc và Triển thúc là người bị hại. Mười mấy năm nay họ chưa từng dừng tìm kiếm Cố thúc thúc. Triêu Dương, Triêu Nhạc, các anh đừng nên trách cứ hai thúc ấy."

Thomas gật đầu tán thành: "Người xấu phải là em trai của Triển thúc và cha của họ mới đúng. Hai thúc ấy cũng rất đáng thương. Đúng rồi, dì Sophie còn nói, khi Cố thúc thúc mất tích, vết sẹo trên tay phải của Triển thúc là chính tay thúc ấy tự đâm dao vào. Dù sao sự việc năm đó hình như rất khủng khiếp."

Dương Dương và Nhạc Nhạc khóc ngày càng to, Tom và Thomas sợ hãi vỗ về hai đứa: "Cha em nói mọi chuyện đều đã qua rồi, các anh đừng khóc. Hơn nữa các anh là cháu ruột của bọn họ, nếu mấy người đó biết sẽ tuyệt đối không dám làm tổn thương Cố thúc thúc, đừng khóc mà."

Dương Dương và Nhạc Nhạc cúi đầu; chúng khóc vì ba ba, vì ba Triển, ba Kiều.

"Đừng khóc mà...... Cha mà biết em và Thomas làm các anh khóc thế này sẽ cấm túc tụi em đó." Tom gấp đến độ cũng muốn khóc.

"Các anh tuyệt đối đừng để cha em biết hai đứa em lỡ mồm khai ra nhé, bằng không bọn em sẽ thảm lắm đó." Thomas sợ sệt.

Dương Dương và Nhạc Nhạc lắc đầu, nhưng nước mắt vẫn tuôn rơi không ngừng.

___________________________

Buổi tối, Tom và Thomas thấp thỏm lo âu nên quyết không rời Triêu Dương, Triêu Nhạc nửa tấc. Dương Dương và Nhạc Nhạc ngủ giường trên còn Tom cùng Thomas ngủ giường dưới.

Giường dưới nhanh chóng im ắng nhưng giường trên vẫn có hai đứa bé nắm chặt tay nhau, đôi mắt trừng to không ngừng chảy lệ.

___________________________

Sớm tinh mơ Dương Dương và Nhạc Nhạc đã tỉnh, Tom cùng Thomas thì vẫn say giấc nồng. Hai đứa nhẹ nhàng trèo xuống, vào phòng vệ sinh. Nhìn trong gương, mắt sưng đỏ, hai cậu nhóc vội vàng xoa nước lạnh vào mắt. Tuyệt đối không thể để mọi người phát hiện mình đã khóc. Mắt đỡ sưng, Nhạc Nhạc giật giật tay anh trai: "Anh, anh sẽ chấp nhận bọn họ sao?"

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ