Chương 52

8.3K 340 30
                                    

Chương 52

Dương Dương và Nhạc Nhạc tối qua không về, tất nhiên Cố Khê không phản đối. Thật tình mà nói, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc nhanh chóng tiếp nhận Dương Dương và Nhạc Nhạc, còn yêu thương chúng hết mực, đã hoàn toàn vượt xa tầm dự đoán của Cố Khê. Cậu cũng chẳng muốn tìm hiểu sâu nguyên do là vì sao, Cố Khê rất cảm kích bọn hắn đã không hỏi lai lịch của lũ trẻ, cảm kích hai người đó thật lòng yêu thương Dương Dương và Nhạc Nhạc như con trai mình.

Trong quá trình trưởng thành, những bé trai không thể thiếu một bạn tri kỷ là cha mình được, cậu tuy đã cố hết sức để làm một người ba tốt, nhưng cuối cùng, vì cơ thể có phần thiếu hụt nên tính cách vẫn khó bằng một người đàn ông thực thụ. Giờ có Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc bên cạnh Dương Dương và Nhạc Nhạc, cậu có thể yên tâm nhân cách hai con trai sẽ càng được hoàn thiện. Dương Dương và Nhạc Nhạc là hai bảo bối quý giá nhất đời Cố Khê, cậu luôn lo sợ sẽ tạo ra điều thiếu sót trong tuổi thơ của bọn trẻ, để rồi chúng phải nuối tiếc mãi mãi; nhưng hiện giờ cậu có thể phần nào yên tâm.

7 giờ sáng, một chiếc ô tô như thường lệ đỗ ngay trước cửa nhà Từ nãi nãi. Người xuống xe không giống như thường ngày đứng đợi ở cửa, mà trực tiếp lấy chìa khóa mở cổng vào nhà. Từ sau lần xảy ra sự việc kia, Từ nãi nãi đã giao chìa khóa nhà cho Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc, gián tiếp thừa nhận bọn hắn là hai thành viên của Từ gia. Sau này, nếu lại có người cố tình đến gây sự với cha con Cố Khê thì cũng phải dè chừng.

Khẽ khàng đóng cửa lại, hai người nhẹ chân lên lầu. Hai con trai hôm nay không về cùng, cả ngày hôm qua mệt nhọc rồi lại kích động cả đêm khiến chúng bây giờ vẫn còn ngủ ngon lành trên chiếc giường mềm mại của thúc thúc.

Đi qua cửa phòng Cố Khê, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc áp tai vào nghe ngóng động tĩnh, loáng thoáng nghe thấy tiếng bước chân trong phòng. Nghĩ Cố Khê chắc đã dậy, Kiều Thiệu Bắc giơ tay, vừa định gõ cửa thì tự nhiên cửa bật mở.

"Tô Nam? Thiệu Bắc?"

"Tiểu Hà?"

Người trong phòng thì sững sờ, còn người ngoài phòng sau khi nhìn thấy trên tay Cố Khê đang ôm bộ quần áo, không chút băn khoăn đã đẩy cậu vào ngay phòng, rồi khép cửa lại, không hài lòng nói: "Bên ngoài rất lạnh, giờ mà tắm sẽ càng ốm thêm, vốn sức khỏe em chưa đỡ nếu lại bị cảm lạnh thì nguy hiểm lắm."

Đội mũ kín mít, Cố Khê che mũi bằng một chiếc khăn quàng cổ, nói: "Không sao, tôi đã đỡ hơn rất nhiều rồi." Bị bệnh suốt bao ngày, lúc nào cũng nhớp nháp mồ hôi, trên người rất khó chịu, Cố Khê thật sự không chịu được nữa.

Kiều Thiệu Bắc cầm quần áo trên tay Cố Khê, nói: "Như vậy đi, đợi ăn sáng xong, em đến nhà bọn anh mà tắm. Phòng tắm ở đây ngay ngoài trời, em tắm xong rất dễ trúng gió. Vừa khéo Dương Dương và Nhạc Nhạc cũng ở bên kia, giữa trưa mấy người chúng ta cùng ăn một bữa cơm luôn."

Triển Tô Nam thuyết phục tiếp: "Mấy ngày nay ở trong nhà lúc nào cũng đông người, nhân cơ hội này để bác trai bác gái được yên tĩnh một hôm."

Cố Khê có chút do dự, đến nhà hai người này tắm rửa? Không biết vì sao, trái tim cậu bỗng xốn xao. "Không cần, tôi sẽ chú ý cẩn thận, sẽ không sao mà."

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ