Chương 214: Nhận diện

1.7K 127 13
                                    

"Quần áo màu tím?"

Nghê Diệp Tâm lắp bắp kinh hãi.

Nhắc đến cô nương mặc quần áo màu tím làm mọi người nghĩ đến A Tiêu cô nương của Thương Đình Phái. Trong lúc nhất thời, bọn họ không nghĩ ra được còn có cô nương nào mặc như vậy.

Nếu thật là A Tiêu cô nương, như vậy có thể giải thích lý do vì sao hơn nửa đêm nàng còn đi đến sau núi. Thật ra có thể nói A Tiêu cô nương đến sau núi, mở cơ quan đến cột đá, đẩy Yến Bách Lý xuống vực, sau đó rời đi. Nhưng trên đường xuống núi, A Tiêu cô nương lại bỗng nhiên phát độc mà chết. Phỏng chừng chính nàng cũng không có nghĩ đến sẽ xuất hiện chuyện như vậy.

Nghê Diệp Tâm nhanh lôi kéo Mộ Dung Trường Tình chạy đến chỗ Yến Bách Lý dưỡng thương.

Hiện tại Yến Bách Lý ở trong phòng Bình Lục. Cũng may địa vị Bình Lục ở Vô Danh Sơn Trang không thấp, có phòng riêng, tương đối tiện nghi.

Lúc này Yến Bách Lý đã tỉnh, xem ra thuốc của Mộ Dung Trường Tình cho hắn uống rất hữu hiệu, nhưng thoạt nhìn còn quá yếu.

Thời điểm Yến Bách Lý tỉnh, Mộ Dung Dục cùng Hạ Hướng Thâm đều ở đây. Hai người thừa dịp hắn tỉnh một chút liền hỏi hắn rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Yến Bách Lý sửng sốt một chút, sau đó mới nhận ra đây là nơi nào, liền đứt quãng đem sự tình nói ra.

Mộ Dung Dục cảm thấy sự tình kỳ quặc, lập tức liền đi tìm Nghê Diệp Tâm.

Yến Bách Lý cũng coi như là hoàn toàn tỉnh táo, nhưng rất mệt vì còn bị nội thương, có lẽ mười ngày nửa tháng cũng khó lành. Hắn suy yếu lợi hại, không ngừng thở phì phò, bất quá có thể nói:

"Ta...... Ta căn bản không quen biết người kia...... Cái cô nương kia....."

"Suỵt... Hiện tại nghỉ ngơi trước. Ngươi quá mệt mỏi, đừng nói chuyện."

"Nhưng mà....."

Yến Bách Lý đôi khi đặc biệt dễ dàng bốc đồng, nhưng cũng hoàn toàn không ngốc. Có người nửa đêm đến ra tay với hắn, hiển nhiên là muốn giết người diệt khẩu. Yến Bách Lý cảm thấy không thể hiểu được, thật sự rất muốn làm rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Bình Lục nhìn môi hắn trắng bệch, nói chuyện cũng không lớn, giống như mèo con kêu. Tuy rằng thực mỏi mệt, nhưng hắn lại không muốn nghỉ ngơi.

Bình Lục dứt khoát đứng lên, sau đó cúi người hôn trên môi Yến Bách Lý một cái. Thông cảm vì hắn là người bệnh, cho nên Bình Lục không có thâm nhập, chỉ là chạm vào liền rời đi.

Bất quá chỉ chạm vào, nhưng làm Yến Bách Lý bị chấn động không nhỏ. Quả nhiên đây là một biện pháp làm ngừng nói tuyệt hảo.

Yến Bách Lý mở to hai mắt nhìn, một chữ cũng nói không nên lời, miệng há to. Bình Lục cười, nói:

"Mau nghỉ ngơi."

Yến Bách Lý lẩm bẩm.

"Ngươi lại...... trêu chọc ta."

Bình Lục vừa nghe, bỗng nhiên có điểm buồn bực.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Where stories live. Discover now