Chương 234: Chuyện của mười năm trước

1.4K 104 2
                                    

"Hả? Đại hiệp biết hắn sao?"

Nghê Diệp Tâm sửng sốt một chút, kỳ quái nhìn Mộ Dung Trường Tình. Quan Trang chịu ân của Nghê Diệp Tâm trước đây, mà vì sao Mộ Dung Trường Tình cũng biết Quan Trang. Điều này quá kỳ quái.

Quan Trang nâng tay gãi gãi sau đầu, nói:

"A? Ngươi nhận ra ta."

Quan Trang không có ấn tượng gì đối với Mộ Dung Trường Tình.

Mộ Dung Trường Tình cười lạnh một tiếng, nói:

"Mười năm trước tiếng tăm Quan đại hiệp rất lừng lẫy, ta tất nhiên biết. Bất quá vì lúc đầu ngươi có râu quá nhiều cho nên không nhận ra thôi."

Quan Trang ngượng ngùng cười, nói:

"Đó đều là chuyện của nhiều năm trước, không cần đề cập tới. Không có râu ta cũng không quen."

Tuy rằng Mộ Dung Trường Tình nói ra thân phận của Quan Trang, bất quá đối với Nghê Diệp Tâm mà nói căn bản không có tác dụng gì. Bởi vì Nghê Diệp Tâm hiện tại không là người giang hồ, cho nên cũng không quen biết ai.

Quan Trang để râu kỳ thật là cố ý. Hắn không muốn để người ta nhìn thấy diện mạo của hắn.

Mười năm trước, trên giang hồ có một vị đại hiệp tiếng tăm lừng lẫy họ Quan, nhưng khi đó hắn cũng không phải tên Quan Trang. Tên Quan Trang là hắn tự mình đổi lại.

Võ công Quan Trang cũng coi như là xuất thần nhập hóa. Năm đó hắn còn trẻ ở trên giang hồ đã danh chấn một thời, không biết có bao nhiêu người kính nể, nghe nói thiếu một chút nữa đã làm Võ Lâm Minh Chủ. Chỉ tiếc là Quan Trang không thích bị bó buộc cho nên từ chối.

Sau vài năm, Quan đại hiệp đột nhiên mất tích, cũng không có ai biết xảy ra chuyện gì. Có người nói Quan đại hiệp đã chết, là bị người Ma giáo hạ độc thủ. Có người nói Quan đại hiệp thoái ẩn giang hồ, đến một nơi thế ngoại đào nguyên ẩn cư.

Tất cả mọi người đều không biết Quan đại hiệp ở đâu.

Quan Trang để râu, thay đổi tên. Tuy rằng hắn còn đi lại trên giang hồ, bất quá có rất ít người nhận ra hắn.

Vốn dĩ cây đại đao của Quan Trang chính là vật tượng trưng cho thân phận, nhưng đã bị hắn làm cho dơ hề hề, trên mặt đầy rỉ sét cặn bã, đã lâu không có ai nhìn ra.

Mộ Dung Trường Tình đã nghe qua danh tiếng Quan đại hiệp, cũng đã gặp mặt. Nhưng Mộ Dung Trường Tình không có hiện thân, cho nên Quan Trang cũng không nhận ra hắn.

Quan Trang để râu xồm, người khác nhìn không ra diện mạo hắn như thế nào. Mộ Dung Trường Tình cũng không nghĩ tới hắn chính là Quan đại hiệp tiếng tăm lừng lẫy năm đó.<HunhHn786>

"Ai nha, ta thiếu chút nữa đã quên. Quan đại ca có nhìn thấy cháu ta không? Sao đi nơi nào cũng tìm không thấy."

Quan Trang nhanh chóng nói:

"Ở trong phòng ta. Vào trong phòng đi, các ngươi mau vào đi. Cô nương bị thương."

"Cái gì?"

Nghê Diệp Tâm cả kinh, chạy nhanh theo Quan Trang. Quả nhiên vào trong liền nhìn thấy Thập Nữ nằm ở trên giường, lúc này đã ngủ rồi, bởi vì thân thể suy yếu cho nên ngủ thật sự trầm.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Where stories live. Discover now