Chương 273: Hai người tương đồng

1.3K 102 20
                                    

Cũng không biết ai đang khảy đàn, tuy rằng cầm nghệ không tồi, nhưng âm thanh nghe quá mức thê lương, vào đêm khuya càng có vẻ kỳ dị.

Mộ Dung Trường Tình vỗ vỗ, nói:

"Để ý chuyện này nhiều như vậy, xem ra ngươi vẫn chưa mệt."

Nghê Diệp Tâm thật sự mệt nhọc, ôm Mộ Dung Trường Tình cọ cọ. Mộ Dung Trường Tình nói xong chưa bao lâu, liền nghe được Nghê Diệp Tâm thở đều đều, thoạt nhìn là ngủ rồi.

Nghê Diệp Tâm ngủ. Mộ Dung Trường Tình lúc này mới nhắm mắt.

Lại nói tiếp, tiếng đàn này đối với Nghê Diệp Tâm quấy nhiễu kỳ thật rất ít so với Mộ Dung Trường Tình. Mộ Dung Trường Tình nhĩ lực thực tốt, Nghê Diệp Tâm chỉ là loáng thoáng nghe được, nhưng Mộ Dung Trường Tình chính là cả một đêm bị tiếng đàn tra tấn.

Chờ đến ngoài cửa sổ hơi hơi sáng, tiếng đàn mới ngừng lại, biến mất không thấy. Lúc đó Mộ Dung Trường Tình mới thực sự ngủ.

Ngày hôm sau trời sáng, Cừu Vô Tự liền thức dậy. Bất quá trạng thái vẫn không tốt, phía dưới hốc mắt có quầng thâm. Như vậy một buổi tối, hắn cơ hồ không có ngủ yên.

Trước nửa đêm Cừu Vô Tự nghĩ về chuyện của Vô Chính nên ngủ không được. Sau nửa đêm Cừu Vô Tự quá mệt mỏi, mơ mơ màng màng liền ngủ, nhưng mà hắn bắt đầu nằm mộng.

Là một giấc...... mộng xuân......

Cừu Vô Tự mơ thấy Vô Chính. Vẫn giống mỗi lần hai người gặp mặt, Cừu Vô Tự hoàn toàn thấy không rõ mặt Vô Chính. Bất quá ở trong mộng như thế cũng hoàn toàn không có gì khác thường.

Mộng xuân quả thực quá thuận lợi.

Vô Chính không giống vài lần gặp mặt trước, quỷ súc cùng không thể nắm lấy. Cừu Vô Tự gọi hắn, hắn liền thành thật đứng lại không đi.

Cừu Vô Tự lôi kéo hắn. Hai người cũng không biết vì sao lại hôn nhau. Dù gì trong mộng vốn dĩ tình tiết luôn không đầu không đuôi. Cừu Vô Tự cũng không có thắc mắc, dù sao hôn chính là hôn, quan trọng chính là Cừu Vô Tự nắm giữ chủ đạo.

Cừu Vô Tự ôm Vô Chính, học hỏi Vô Chính lúc trước, bắt đầu xâm chiếm khoang miệng đối phương. Hai người đều hô hấp nhanh hơn, tựa hồ đều bắt đầu xúc động. Hai người trực tiếp té ngã ở trên giường, sau đó......

Sau đó, Cừu Vô Tự liền mơ thấy mình đè tiểu đồ đệ ra chiếm đoạt.

Sáng sớm, khi Cừu Vô Tự tỉnh, phát hiện phía dưới cương đến không chịu nổi, nhịn không được phải dùng tay vuốt ve một trận.

Sau khi tỉnh, hắn xoay người ngồi dậy, rồi phát ngốc ngồi ở trên mép giường hồi ức lại giấc mộng.

Hắn cũng không biết là như thế nào. Tại sao mơ thấy mình cùng Vô Chính làm loại chuyện đó, hơn nữa mình đặc biệt có năng lực, không nói hai lời liền chiếm đoạt tiểu đồ đệ. Mà tiểu đồ đệ cũng thực ngoan ngoãn, hoàn toàn không phản kháng, miệng còn gọi sư phụ.

Cừu Vô Tự mang hai cái quầng thâm, nhớ lại giấc mộng buổi tối, cảm giác phía dưới lại cương lên không ít, thật sự là quá xấu hổ.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Where stories live. Discover now