Chương 256: Đệ Nhất Mỹ Nhân Võ Lâm

1.4K 125 11
                                    

Vẻ mặt cô nương kia là biểu tình phát ngốc.

“Nhưng…… nhưng... tiểu thiếu hiệp sao không họ Mộ Dung?”

Cô nương hiển nhiên không tin Mộ Dung Trường Tình trẻ tuổi soái khí như thế đã thành thân, lại còn có một đứa con mấy tuổi.

Mộ Dung Trường Tình rất là bất đắc dĩ, bởi vì hắn đã nghe được động tĩnh ở phòng bên cạnh. Đôi mắt nhìn thoáng qua liền biết đây là trò quỷ của Nghê Diệp Tâm.

Mộ Dung Trường Tình hoàn toàn không muốn giải thích. Hắn biết vì sao Cừu Vô Nhất muốn cùng họ với mình.

Cừu Vô Nhất buồn rầu nhìn Mộ Dung Trường Tình, duỗi tay nắm một bên bím tóc. Nó hiển nhiên cũng bị cô nương kia hỏi. Vừa rồi đại ca ca căn bản không nói vấn đề này phải trả lời như thế nào.

Tuy rằng Cừu Vô Nhất còn nhỏ cũng thực thông minh, bất quá lúc này bị hỏi khó, không biết trả lời như thế nào mới tốt. Vì thế Cừu Vô Nhất một là không làm hai là làm đến cùng. Nó dứt khoát nắm chặt bím tóc, ngồi bệt ở trên mặt đất, chân ngắn bắt đầu đạp đạp, miệng há to khóc thét.

“Oa oa oa.... tỷ tỷ nói ta là đứa trẻ không có phụ thân, oa oa oa....”

Trẻ con đều tương đối dễ khóc, nhưng Cừu Vô Nhất từ nhỏ đến bây giờ không biết khóc là gì. Lúc này nó chỉ có thể làm như trời sấm sét không mưa. Thật sự là không chảy ra một giọt nước mắt. Hiện tại nó chỉ là rất muốn cười mà thôi.

Bất quá cô nương kia bị dọa rồi.

Cừu Vô Nhất vì không muốn cho nàng nhìn thấy nó không có nước mắt, dùng tay che đôi mắt cọ qua cọ lại. Nhìn vào là một bộ dạng khóc thật sự rất thương tâm.

Mặt Mộ Dung Trường Tình đen thui, cô nương kia tức khắc liền hoảng hốt. Nàng cho rằng Mộ Dung thiếu hiệp nổi giận, lập tức thất hồn lo lắng, nhanh chóng nói:

“Xin lỗi, ta không phải cái ý tứ đó. Ta…… ta xin đi trước.”

Cô nương không biết làm sao, tim vỡ thành từng mảnh từng mảnh. Nàng đem điểm tâm đưa cho Mộ Dung Trường Tình, rồi vội vàng rời đi.

Mộ Dung Trường Tình mặt đen kỳ thật cũng không phải bởi vì cô nương kia, mà bởi vì Cừu Vô Nhất. Cừu Vô Nhất diễn kịch thật sự là quá nhập vai, khóc lóc rất to, làm không ít người chú ý. Mộ Dung Trường Tình bị vây xem, còn bị Cừu Vô Nhất khóc đến điếc tai, mặt không đen mới là lạ.

Cô nương rời đi, Cừu Vô Nhất hé ngón tay che đôi mắt, lặng lẽ nhìn thoáng qua, sợ cô nương kia còn đi vòng trở lại.

Mộ Dung Trường Tình bưng điểm tâm, bất đắc dĩ thở dài, nhẹ nhàng dùng chân đá đá Cừu Vô Nhất còn ngồi dưới chơi xấu.

“Còn không đứng dậy?”

Cừu Vô Nhất liền bò dậy, còn vỗ vỗ bụi trên người, lại khôi phục bộ dáng như người lớn. Nó nhìn điểm tân trên tay Mộ Dung Trường Tình, có chút thèm, ánh mắt trông mong, nói:

“Giáo chủ ca ca, có thể cho ta ăn một miếng không?”

Mộ Dung Trường Tình cười lạnh một tiếng, nói:

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Where stories live. Discover now