Chương 220: Nồi nấu thuốc

1.4K 114 4
                                    

Hạ phu nhân tức khắc không lời để nói, chỉ có thể trừng mắt. Nàng bị Nghê Diệp Tâm nhục nhã, nhưng hoàn toàn không biết phản kích như thế nào, tức giận đến mặt cũng đỏ lên.

Hạ Uyển lúc này đắc ý, cười nói:

“Ta cũng không trách tỷ tỷ nhìn không ra. Tỷ tỷ nhìn không ra cũng là hợp tình hợp lý.”

“Ngươi!”

Hạ phu nhân thiếu chút nữa liền xông lên đánh nhau cùng Hạ Uyển.

Nghê Diệp Tâm nói:

“Vậy hiện tại ngươi có thể nói cho ta biết đêm qua đi phòng bếp làm cái gì chưa? Tuy rằng ngươi không có ở trong phòng chiêu đãi khách, nhưng đột nhiên mất tích, lại xuất hiện ở sau núi, cũng đồng thời không có nhân chứng, hiềm nghi vẫn còn.”

Hạ Uyển còn đắc ý, kết quả là Nghê Diệp Tâm cho trái táo sau đó lại hung hăng đánh một gậy, làm Hạ Uyển nháy mắt liền ủ rũ.

Hạ Uyển có chút không tình nguyện, bất quá vẫn mở miệng nói:

“Ta đi phòng bếp là để nấu thuốc.”

“Nấu thuốc gì?”

Mộ Dung Dục lập tức nhíu mi.

Người làm ở phòng bếp nói chỗ dành để sắc thuốc chỉ có người đệ tử sắc thuốc cho Nghê Diệp Tâm ra vào, cũng không có nhìn thấy những người khác đến sắc thuốc, mà Hạ Uyển lại nói mình đi nấu thuốc.

Nghê Diệp Tâm nói:

“Khi nào đi, nấu thuốc gì?”

Hạ Uyển không muốn nói, kỳ thật là vì sợ mất mặt mũi.

Nàng đợi trời tối mới đi phòng bếp chính là không muốn để người khác chú ý tới mình. Khi đó trong phòng bếp mọi người đều bận rộn, nàng cho rằng không ai nhìn thấy mình.

Hạ Uyển nói đi nấu thuốc cho cha mình. Thì ra sự tình có quan hệ cùng Bát sư thúc. Mặt Bát sư thúc bị Mộ Dung Trường Tình đánh trọng thương, một vết bầm đỏ rất lớn, trong thời gian ngắn không tan được. Bát sư thúc ngại mất mặt mũi cũng không thể vác mặt đi nấu thuốc, cũng không để đệ tử đi sắc thuốc thoa ngoài da cho mình.

Bát sư thúc không có biện pháp, liền tìm con gái là Hạ Uyển. Ông ta hỏi Hạ Uyển có thuốc trị thương hay không. Bất quá thực đáng tiếc, Hạ Uyển cũng không có, cho nên Hạ Uyển liền đi nấu thuốc cho cha nàng.

Bát sư thúc không muốn công khai, vì thế Hạ Uyển đợi trời tối mới đi. Nàng tới kho hàng lấy một ít dược liệu, sau đó đến phòng bếp nấu một chút. Bởi vì là thuốc thoa ngoài da nên cũng không cần nấu thời gian lâu, cho nên thực mau đã nấu xong. Nàng liền mang thuốc đến chỗ Bát sư thúc.

“Đi đưa thuốc cho cha ta xong, ta liền về phòng. Thời điểm ta đến sắc thuốc cũng không thấy có ai ở đó, nhưng có nhìn thấy một cái nồi nấu thuốc bên cạnh. Ta nghĩ khẳng định có người sẽ trở lại cho nên nấu xong lập tức liền rời đi, không có dừng lại. Khi ta đi cũng không có người tiến vào chỗ nấu thuốc.”

Trong phòng bếp có một gian nhỏ chỉ chuyên môn nấu thuốc, có cái cửa nhỏ có thể đóng lại, Hạ Uyển đóng cửa ở bên trong, bên ngoài cũng không biết nàng đang làm cái gì. Lúc ấy người làm ở phòng bếp chỉ nhớ rõ Hạ Uyển đã tới rồi lại đi, cũng không thấy được nàng làm cái gì, cho nên cũng không thể làm chứng cho Hạ Uyển.<HunhHn786>

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Where stories live. Discover now