CHƯƠNG 23: TẬP KÍCH

20.7K 877 28
                                    

Edit: Dương

***

"Ai, được rồi, được rồi, chúng ta đi ra ngoài uống một chén." Hướng Trạch Nhiên nhìn về phía Thẩm Thanh Châu, "Thẩm đạo, cùng đi?"

Thẩm Thanh Châu ý bảo bọn họ ngồi xuống ghế sofa, "Không được."

Hướng Trạch Nhiên cười cười, anh ta đã sớm quen với tính cách lãnh đạm của Thẩm Thanh Châu, cho nên không phản đối.

Du Hoán bảo trợ lý bên cạnh đem văn kiện để tới phía trước Thẩm Thanh Châu, "Đây là kịch bản phim truyền hình mà tôi với Hướng Trạch Nhiên muốn cùng nhau chế tác, Thẩm đạo, hy vọng anh có thể đạo diễn bộ phim này."

Thẩm Thanh Châu cầm lên mở ra, "Chuyển thể từ tiểu thuyết."

"Đúng."

"Cũng là một tác giả rất nổi tiếng, cạnh tranh cùng với Vị Vãn, chỉ có điều hai người không có cùng phong cách sáng tác." Hướng Trạch Nhiên ở một bên nói.

Du Hoán nghe được Hướng Trạch Nhiên nhắc đến em gái nhà mình, cong môi cười cười.

Thẩm Thanh Châu nhìn mấy lần rồi để văn kiện xuống, "Loại hình này, không thích."

Du Hoán cùng Hướng Trạch Nhiên đều sững sờ, Du Hoán khẽ nhíu mày, "Thẩm đạo, bộ phim truyền hình này phát sóng nhất định sẽ có tiếng vang rất lớn, bản thân nó ban đầu đã có rất nhiều fan hâm mộ."

Thẩm Thanh Châu chau mày, "Cho nên?"

Khuôn mặt tinh xảo của Du Hoán có chút khó xử, "Bởi vì là loại hình cổ trang lịch sử, quá nhiều thứ phải nghiên cứu, yêu cầu quay phim cũng sẽ rất cao, trừ anh ra, tôi cho rằng không ai có thể đảm nhiệm được."

Thẩm Thanh Châu nhàn hạ tựa lưng vào ghế sofa, "Loại hình này rất phiền phức. Mặt khác, thời điểm khai máy định vào tháng 5? Thời gian quá gấp."

Du Hoán trầm mặc, lần đầu anh làm người chế tác, đồng thời cũng là người đầu tư cho bộ phim này, là tác phẩm đầu tay nên anh muốn đạt đến hiệu quả tốt nhất. Cho nên anh mới nghĩ đến Thẩm Thanh Châu, thật không nghĩ đến, Thẩm Thanh Châu xác thực khó tính như trong truyền thuyết.

Du Hoán đang nghĩ xem nên thuyết phục Thẩm Thanh Châu như thế nào, Hướng Trạch Nhiên yên lặng ngồi ở bên cạnh chờ Du Hoán mở miệng. Vì vậy tình cảnh có chút lạnh lẽo.

Ngay thời điểm mấy người đang giằng co, trong phòng truyền ra vài tiếng chó sủa, tiếp theo thì truyền ra tiếng cười của một cô gái, "Đậu Đỏ, mày sợ xem phim ma à? Ha ha ha, dáng vẻ của mày là sao hả?"

Không hiểu sao Du Hoán lại cảm thấy rất quen thuộc.

Không hiểu sao Hướng Trạch Nhiên cũng cảm thấy quen thuộc.

Ngay sau đó, một loạt tiếng bước chân rối loạn, "Thẩm đạo, Thẩm Thanh Châu! Anh mau tới xem Đậu Đỏ nhà anh, siêu cấp hài hước, nó vậy mà cũng sợ xem phim ma, ha ha!! Nhanh một chút đến xem nó..."

Thanh âm ngừng lại, Du Vãn nhìn mấy người ngồi trong phòng khách, đôi mắt trừng lớn, miệng há to.

Mà cả đám người trong phòng khách, lại càng hoảng sợ nhìn về phía cô.

[EDIT - HOÀN] Manh sủng ký - Lục Manh TinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora