Chapter 2

310 22 0
                                    


Leo cào lên ngực người đàn ông nằm dưới, thở hổn hển khi anh nhấp nhô lên xuống một cách dữ dội trên dương vật người ấy. Anh thậm chí đã cố gắng kiềm nén tiếng rên rỉ, để chúng chảy khắp cơ thể. Khao khát chúng. Bàn tay mạnh mẽ bấu mạnh lên da thịt anh, in hằn lên đó những vết bầm, nhưng anh chẳng hề để tâm. Anh muốn chúng in hằn lên cơ thể, lan tràn khắp người anh. Anh ngửa đầu ra sau, di chuyển nhanh hơn, chiếc giường cọt kẹt dưới những chuyển động gấp gáp và mãnh liệt của họ. Căn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ và thở gấp, không còn chỗ cho tưởng tượng của bất cứ ai khi đi ngang qua căn phòng. Leo nhìn xuống cơ thể rám nắng bên dưới anh, đang thúc mạnh một cách đầy thô bạo vào cái lỗ bị trù dập của anh.

"Oh god...oh god! Ney" Anh rên lớn, cúi xuống để liếm lên cổ họng cậu.

"Anh khít quá, siết chặt tuyệt vời xung quanh em" Cậu trai người Brazil rên rỉ, kéo người đàn ông nhỏ hơn chuyển động lên xuống quanh dương vật mình, mỗi lúc một nhanh và mạnh hơn.

Cậu với lên để ngậm một bên núm vú của Leo vào miệng và mút mạnh, khiến người đàn ông nhỏ hơn quằn quại và thít chặt một cách không thể tin nổi quanh dương vật cậu. Leo như cảm thấy ánh đèn flash tràn ngập của những trận Sieue kinh điển lóe lên qua đôi mắt nhắm hờ của anh, khiến anh chuyển động ướt át hơn, tuyệt vọng hơn.

"Chúa ơi, anh đẹp quá" Neymar thở hổn hển như đang mê sảng, ngắm nhìn người đàn ông đang nghiến chặt dương vật cậu như thể cả cuộc đời anh phụ thuộc vào nó. Cậu kéo đầu Leo cúi xuống và bắt lấy môi anh trong một nụ hôn mạnh bạo.

Sau vài nhịp thúc nữa, Leo lên đỉnh mà thậm chí không cần Neymar dùng tay thỏa mãn anh. Neymar cũng ran gay sau đó, đầu ngã lại xuống gối với một tiếng rên lớn.

Sau một lúc lâu cả căn phòng chỉ có thể nghe thấy những tiếng thở dốc đứt quãng, cả hai nằm nhìn lên trần nhà. Neymar ném chiếc bao cao su đã dùng bừa bãi đâu đó trên sàn nhà mà cậu chẳng thèm quan tâm và kéo cơ thể nhỏ hơn vào lòng. Cậu ngập ngừng nhấn một nụ hôn lên mái tóc anh, thư giãn khi Leo vùi mặt vào hõm cổ mình.

Đột nhiên Neymar bật cười khúc khích, khiến Leo nhìn chằm chằm cậu trai trẻ hơn một cách bối rối.

"Có gì đáng cười hả?"

"Em chỉ đang đoán xem cánh nhà báo và người hâm mộ đang bán tán chuyện gì" Neymmar giải thích, vẫn mỉm cười khoe hàm răng nhọn.

"Từ khi nào mà em quan tâm họ nói gì về mình hả?" Leo lẩm bẩm, tay vẽ những vật không rõ hình thù lên ngực người kia.

"Em không. Nhưng em phải công nhận chúng ta đã chơi rất tệ. Thật khủng khiếp."

Leo không trả lời, chỉ gật đầu. Họ đã rất tệ hại, chẳng cần phải giấu diếm điều đó bằng vỏ bọc ngọt ngào nào hết. Họ đã có thể chơi tốt hơn, họ đáng nhẽ nên chơi tốt hơn thế nhưng không. Họ đã không nắm bắt cơ hội khi chúng tự chìa ra trước mắt, không chiến đấu đủ mãnh liệt để giữ bóng. Không gì cả. Chả có gì khả quan về bất cứ chuyện gì xảy ra trên sân bóng. Real Madrid là một đội tốt hơn, chỉ thế thôi. Đúng, họ đã mệt mỏi vì tất cả những chuyến bay khắp thế giới gần đây, nhưng chẳng có lý do nào có thể biện hộ trong thời điểm này của mùa giải cả. Họ vẫn ở vị trí tiềm năng chiến thắng giải đấu và cả copa del rey nhưng trong bóng đá, chẳng có gì được đảm bảo cho đến khi nó thực sự xảy ra. Họ cần phải lấy lại tâp trung và không xao nhãng vì bất cứ chuyện gì khác kể từ giờ. Họ cần phải chơi như thể tất cả các trận đấu còn lại là trận chung kết cho đến khi họ có thể thực sự giành cúp lần nữa.

Họ không thể chịu được nếu thất bại. Không phải bây giờ. Không thể sau tất cả những thứ họ đã đạt được tính đến thời điểm này.

Điều đau đớn nhất không phải là việc họ thua cuộc. Mà ở cách họ đã thua như thế nào. Đáng lẽ ra đó đã là một trận thắng mà họ dâng lên huyền thoại của mình, lên Cruijff. Những chuyện xảy ra trên sân không phải là lời giã từ mà ông xứng đáng nhận được. Đó là điều khiến Leo tức giận nhất. Điều tệ hơn hết là họ đã chẳng thể làm gì cả. Sự rệu rã ăn tươi nuốt sống họ; cơ bắp Leo kêu gào bóng rát mỗi khi anh cố gắng thực hiện một cú rê bóng chết tiệt. Anh ghét cái cảm giác vô dụng, mà đó chính là thứ mà anh cảm thấy khi sự buồn bã, thất vọng chiếm hữu khuôn mặt của những người hâm mộ.

"Anh lại đang tự trách bản thân hả?"

Anh tự lắc đầu thoát khỏi những suy nghĩ đen tối của bản thân và nhìn lên cậu trai Brazil. Lạy chúa, anh có đôi mắt thật đẹp.

"Không." Anh nói chân thành. Anh bật cười khi cậu ném cho anh cái nhìn kiểu "thật á", dường như không tin lời anh. "Thật sự là anh không có. Anh biết chúng ta đã sai chuyện gì, và tất cả những gì chúng ta phải làm là sửa chữa chúng và chơi tốt hơn vào lần tới."

"Từ khi nào mà anh lại trưởng thành thế này." Neymar chế nhạo anh một cách trìu mến, đan những ngón tay vào mái tóc ngắn, mềm mại của anh.

"Xem ai đang nói kìa" Leo vặn lại, đột ngột thở gấp khi ngón tay Neymar lần xuống khe hẹp giữa hai mông anh.

Đột nhiên điện thoại của Leo reo lên. Anh rên rỉ bực bội khi bị làm phiền ngay lúc này. Không để hai người phải tách nhau ra, Leo với lấy điện thoại từ chiếc bàn cạnh giường. Anh đột ngột khựng lại khi thấy tên người gọi.

"Để em đoán, là Cristiano" Neymar khúc khích cười, vắt một tay lên che mắt.

Leo cau mày nhìn chằm chằm chiếc điện thoại. "Anh không định bắt máy hả?"

Leo suy nghĩ trong một khắc. Anh muốn nói chuyện với Cristiano và chắc chắn anh sẽ không bắt máy ngay lúc này, sẽ chỉ làm gã bực mình. Nhưng đó là thỏa thuận giữa hai người. Họ không có trách nhiệm gì với nhau. Họ đến gặp người kia khi họ có thời gian. Nhưng nếu Cristiano gọi cho anh lúc này, chỉ là vì gã muốn khoe khoang về bàn thắng mà gã ghi cho Real Madrid hoặc là để an ủi anh. Dù lý do nào đi chăng nữa, thì giờ Leo cũng không có tâm trạng để đối mặt với gã.

Giờ anh chỉ muốn ở cùng Neymar và giành hết thời gian cho cậu. Anh từ chối cuộc gọi nhiều đến nỗi làm Neymar ngạc nhiên. Anh ném chiếc điện thoại trở lại chiếc bàn cạnh giường với một tiếng vang lớn.

"Vậy là anh sẽ không bỏ em ở đây một mình với tình trạng cương cứng như này hả?" Neymar nhếch mép cười, khẽ nhướn mày.

Leo cúi xuống cho đến khi môi anh chạm tới đôi môi đang rộng mở của Neymar.

"Anh không phải tài sản của anh ta"

Translator's note: Thật ra chap này có 1 đoạn switch nhỏ là Leo top Ney bot, mà mình thì ship  Leo always bot nên  mình đã lược bớt 1 chút đoạn switch đó. Thành thật xin lỗi tác giả :(

[Cristiano Ronaldo/Lionel Messi] If I say I love you, will you believe me?Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum