Chapter 4

242 17 0
                                    

"Cậu ấy có...?"

"Ừ. Cậu ấy đang ở với tôi" Cristiano thì thầm, cố gắng không gây tiếng ồn.

"Tôi đoán cậu ta không nói với anh hả?"

"Không em ấy không, Gerard. Cậu biết em ấy mà"

"Ừ, tôi biết. Chỉ là" Anh chần chừ trong một khắc, như thể anh đang cân nhắc lời nói của mình. "Chăm sóc cậu ấy cho tôi"

"Tôi sẽ" Cristiano hứa mà không mảy may chút do dự.

"Cảm ơn. Ngủ ngon, Cristiano."

"Đừng khách sáo. Ngủ ngon"

Gã đặt lại điện thoại lên đầu giường. Gã đưa tay vuốt qua mái tóc không vuốt gel của mình, cảm nhận những lọn tóc xoăn giữa những ngón tay. Gã nằm lại xuống đổi tư thế cho dễ ngủ, kéo tấm chăn dày phủ lên người. Gã ngắm nhìn khuôn mặt tái nhợt của anh, đôi gò má ửng hồng, và đôi môi hồng mềm mại. Anh trông thật vô tư và yên bình dù rằng Cristiano vẫn có thể cảm nhận được nỗi đau lan tỏa từ cơ thể bất động của anh. Nó đau. Nó khiến anh đau nhiều hơn cần thiết vì họ có thể dễ dàng đặt mình vào vị trí của nhau. Gã biết Leo đã cảm thấy thế nào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Nỗi đau, sự bất lực, sự buồn bã, tức giận, sự thất vọng, và còn nhiều hơn thế.

Chẳng thứ gì khiến chúng biến mất đi được, ngoại trừ thời gian. Nhưng hiện tại, anh đang đau đớn và Cris khao khát muốn giúp anh một cách tuyệt vọng, muốn làm anh dễ chịu hơn, nói với anh rằng anh giỏi hơn anh tưởng rất nhiều.

Gã vuốt ve má anh, nhăn mặt khi thấy da anh lạnh ngắt như thế nào. Gã cẩn thận kéo chăn khỏi người Leo, ngắm nhìn cậu cuộn tròn người lại. Người đàn ông nhỏ hơn khẽ rên lên, mò mẫm tìm lấy tấm chăn, tìm kiếm sự thoải mái và ấm áp của nó.

"shh, mọi chuyện ổn rồi, anh ở đây" Cristiano thì thầm, ghé sát lại hơn và kéo cơ thể gầy mảnh vào lòng.

Leo căng cứng người trong một giây trước khi hoàn toàn tan chảy trong vòng ôm của Cristiano, tay vươn lên cuộn tròn quanh áo gã và kéo gã lại gần hơn. Cristiano hôn lên thái dương anh, thì thầm những lời an ủi anh bằng tiếng Bồ Đào Nha. Những lời chỉ dành cho mình Leo.

Khi Cristiano thức dậy, gã không hề ngạc nhiên khi thấy Leo vẫn đang say giấc bên cạnh, cuộn mình lại. Anh luôn là người ngủ rất say, hơn nữa nếu anh vẫn còn chút say sỉn, thì anh thực sự cần nó. Cristiano cố chống lại sự thôi thúc kì lạ muốn hôn lên trán anh, một khao khát mà gã thấy bản thần gần đây mong muốn thường xuyên hơn là gã nghĩ.

Gã cẩn thận rời giường để không làm phiền giấc ngủ của cậu. Gã đi làm vệ sinh cá nhân trong phòng tắm. Gã quyết dịnh sẽ chạy bộ bên ngoài hơn là dùng máy chạy nên gã ra ngoài mang theo chiếc máy nghe nhạc của mình. Gã có một ngày nghỉ, nên gã chẳng vội vàng gì và thật tốt khi có thời gian rảnh rỗi trong tay và nó hoàn toàn không liên quan gì với việc Leo đang ở trên giường của gã.

Cuộc chạy bộ của gã mất nhiều thời gian hơn dự kiến và khi gã xong, cả người gã đau nhức một cách dễ chịu. Gã quay trở vào trong nhà, vẫy chào đám vệ sĩ trên đường đi. Gã ghé qua kiểm tra Leo, khẽ lắc đầu cười khúc khích khi gã thấy người đàn ông nhỏ con hơn vẫn đang ngủ say tít. Ừm, vậy thì gã sẽ có đủ thời gian để gột rửa hết đống mồ hôi này khỏi người.

[Cristiano Ronaldo/Lionel Messi] If I say I love you, will you believe me?Where stories live. Discover now