Chương 18: Thẳng hướng hoàng đô

1.3K 174 12
                                    

Dung Văn Thanh nghiêm túc đọc sách, không có trả lời Nguyệt Bán, tựa như không hề nghe thấy. Nguyệt Bán tức giận suýt ném gậy trúc lên đầu nàng.

Xử lý Dung phu nhân như thế nào? Vấn đề này Dung Văn Thanh không nghĩ tới.

Không phải nàng không quan tâm Dung phu nhân, mà là nàng hiểu rất rõ, mẹ nàng sẽ lựa chọn ra sao.

Nuôi con giùm nữ nhân khác, Dung phu nhân đều không quan tâm, trong mắt Dung phu nhân, chỉ có Dung lão gia. Nàng sẽ không để ý Dung Văn Thanh chịu thiệt vì chuyện này, mặc dù đau lòng, cũng chỉ là nhất thời.

Nhân tính hay thay đổi, đau khổ cùng bất an, không có khả năng cải biến tính cách một người.

Chỉ có hối hận, mới có thể thay đổi người đó. Dung phu nhân sẽ hối hận sao? Nàng sẽ không! Tới lúc này nàng vẫn còn trốn trong gian phòng, ngay cả Tào Trí Uyên ghé phủ nàng cũng chưa từng bước ra, liền nhìn ra được sự lựa chọn của nàng.

Dung phu nhân lựa chọn trốn tránh, nàng lựa chọn ẩn vào thế giới của mình, tất cả mọi người đều là ích kỷ, không có ai ngoại lệ.

Ngày thứ hai phá lệ đến chậm, Dung Văn Thanh chỉ cảm thấy mình không được tự nhiên, có lẽ là bởi vì, qua hôm nay rồi, nơi này sẽ không còn là nhà nàng.

Dung Văn Thanh sẽ không hướng Dung lão gia cúi đầu, nếu cúi đầu có thể giúp nàng sống tốt hơn, nàng sẽ cúi. Chỉ là vô số sự thật chứng minh, cúi đầu là phương pháp làm bản thân thống khổ nhất.

"Nghe nói trưởng lão cùng phụ thân, tối hôm qua mở tổ từ, suốt đêm sửa họ Tôn Văn Kiệt thành Dung?" Dung Văn Thanh vào nhà cũng không chào hỏi, thẳng vào chủ đề.

Trên mặt Dung lão gia mang theo nét yêu thương giả dối, nhìn Dung Văn Thanh, giống như đang nhìn một hài tử không hiểu chuyện.

Làm cho người ta buồn nôn!

"Văn Thanh, sao lại nói là sửa chứ? Văn Kiệt vốn là họ Dung a. Văn Kiệt, mau đến bái kiến thân tỷ tỷ của con."

Tôn Văn Kiệt, không, hiện tại là Dung Văn Kiệt, bước trên đôi chân gầy yếu, đáng thương hướng Dung Văn Thanh hành lễ. "Văn Kiệt bái kiến Trưởng tỷ."

Dung Văn Thanh nghiêng người, né tránh Dung Văn Kiệt hành lễ, Dung Văn Kiệt thi lễ, trực tiếp hướng đến Đào Hạnh sau lưng Dung Văn Thanh, Đào Hạnh sợ tới mức ngồi xổm xuống thỉnh tội.

"Ta nói rồi, ta không có đệ đệ!" Dung Văn Thanh khí thế đại thịnh, hơi thở bình thản trở nên bén nhọn, nhất thời mọi người bị doạ, không dám nhúc nhích. "Chuyện này, ta không muốn nhắc đến lần thứ ba."

Ánh mắt Dung Văn Thanh tựa như một cây đao, Dung lão gia chống lại, sau lưng tất cả đều là mồ hôi lạnh, hắn dường như thấy được sát ý!

Nàng muốn giết ai? Dung lão gia bị trí tưởng tượng của mình doạ sợ, vội vàng kéo Dung Văn Kiệt qua một bên, tràn đầy cảnh giác nhìn Dung Văn Thanh.

Trưởng lão cũng bị doạ, dĩ vãng Dung Văn Thanh đều rất bình tĩnh, cho hắn một loại ảo giác, ảo giác Dung Văn Thanh sẽ nhẫn nhục chịu đựng.

Tất cả mọi người không hiểu, bình tĩnh không phải là yếu đuối.

"Mặc kệ ngươi thừa nhận hay không, bây giờ trong gia phả, mẫu thân ngươi có một nhi tử! Người thừa kế của Dung phủ, là Dung Văn Kiệt!" Trưởng lão nuốt xuống một ngụm nước bọt, giả vờ trấn định mở miệng, "Ngươi quả thật trợ giúp Dung phủ rất nhiều, của hồi môn sau này của ngươi, sẽ bao gồm một nửa tiền tài của Dung phủ! Đây là do phụ thân ngươi chính miệng hứa hẹn!"

[BHTT][Edit] Thiên Cổ Đệ Nhất Tể Tướng - Chanh Trấp Cảm Tạحيث تعيش القصص. اكتشف الآن