Chương 3: Cảm động

79 4 0
                                    

""Thật là đáng ghét. Cô gái này đã vô tình cướp mất nụ hôn của mình trong ngày lễ tình nhân,sao lại xảy ra chuyện như thế này chứ?"". 

Mọi người vẫn đang chú ý quan sát hành động của Tạ Đình Phong,anh liên tục thổi hơi rồi quay sang ấn tay vào lồng ngực của Tuyết Nhi nhưng vẫn chưa thấy tiến triển gì cả.

Khi mọi người đang trầm lắng thì đột ngột một màng pháo hoa bắn lên trên bầu trời, toả ánh sáng rực rỡ trong đêm và cũng trùng hợp với lúc Tạ Đình Phong đang một lần nữa thổi hơi vào miệng Tuyết Nhi, khi bờ môi anh vừa rời ra thì cô đã sặc nước và đôi mắt cũng dần he hé mở.

Lâm Uyển Thanh chừng to hai con ngươi chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi "cô ta đã tĩnh ư?cô ta tĩnh lại khi được trao nụ hôn tình nhân sao?..."

Nụ hôn tình nhân là do Lâm Uyển Thanh đã căn dặn cho quản gia Lý chuẩn bị, canh đúng thời điểm thì sẽ bắn pháo hoa và khi đó sẽ diễn ra một màng hôn tập thể vào ngày lễ tình nhân,đó được Lâm Uyển Thanh xem như là điều rất may mắn trong tình yêu thế mà người may mắn và cũng là người duy nhất nhận được nụ hôn ấy trong ngày hôm nay lại là Tuyết Nhi,cô vô tình trở thành cái gai trong mắt của Lâm Uyển Thanh cho dù đó có là một nụ hôn không đúng nghĩa đi chăng nữa.

"Cô thở đi, hãy cố thở đi". Tạ Đình Phong dục cho Tuyết Nhi điều chỉnh lại nhịp thở và anh đỡ cho cô ấy ngồi dậy.

Chị Diệp nhào tới ôm trầm lấy Tuyết Nhi,Tạ Đình Phong phải tránh qua một bên: "Tạ ơn trời! Em đã sống hic..hic,em làm chị sợ quá".

_Thật là kỳ diệu,cô ấy tĩnh lại đúng vào thời điểm diễn ra nụ hôn tình nhân.

_Ừ, như có phép màu vậy.

_lúc nãy cứ tưởng cô ấy tiêu rồi...

Nhiều người bàn tán về điều kỳ diệu vừa xảy ra,tất cả đều cho đó là một phép màu chỉ riêng Lâm Uyển Thanh là cảm thấy chướng tai ghai mắt "không lẽ đây thật sự là điềm báo đỗ vỡ ư?. Sẽ không đâu,mình không nên mê tín,sẽ không có chuyện đó,không bao giờ."

"Tuyết Nhi em có thấy khó chịu ở đâu không?"

" Em không sao".Đôi môi nhợt nhạt, Tuyết Nhi trả lời mệt mỏi.

"Được rồi chúng ta về thôi". Chị nâng người cô ấy đứng dậy đang định quay đi thì Lâm Uyển Thanh ngăn họ lại: 

"Khoang đã"

"Cô có gì sao?".Chị Diệp quay lại hơi ngạc nhiên khi thấy cô ta ngăn cản.

"Tại sao cô rơi xuống hồ,cô là ai?". Lâm Uyển Thanh hướng ánh nhìn khó chịu về phía của Tuyết Nhi.

Chị Diệp nhìn Tuyết Nhi,chị biết cô khó trả lời cho nên chị cũng bực mình mà gắt gỏng với Lâm Uyển Thanh:

" Nè,cô hỏi vậy là có ý gì? Cô không thấy bây giờ cô ấy cần phải về để nghỉ ngơi sao?"

"Chuyện gì cũng có lý do của nó, nếu không vì cô gái này thì hôm nay mọi người đều vui vẻ cả,chính cô ta đã phá hỏng tất cả mà lại muốn bỏ đi như vậy sao?"

Tánh chị Diệp hay nóng,nghe cô ta nói thế máu như song tới não,chị nhếch miệng cười nhạc:

"Ha_cô nói cứ như cô ấy là tội đồ vậy, có ai điên mà đi nhảy xuống hồ để phá tiệc của cô không? Chẳng qua chỉ là sự cố ngoài ý muốn,cô là gia chủ mà hẹp hòi như vậy à?"

Em Muốn Làm Vợ Của Anh ( Full ) Where stories live. Discover now