2

208 4 1
                                    

60. Tu chỉnh thức đấu pháp

Cũng không biết có phải hay không thời vận không tốt, Lạc Hoa vốn định ở hiệp thứ hai gặp phải vô cực chiến đội khi nàng lên sân khấu, nhưng chờ Lôi Đài Tái đi xuống Hưng Hân tích phân đã mãn, vô cực chiến đội liền tính thắng được Đoàn Đội Tái cũng không có bất luận cái gì tất yếu. Lạc Hoa vốn chính là Đoàn Đội Tái tiêu xứng, Hưng Hân tân nhân nhiều đều yêu cầu đi trước rèn luyện rèn luyện, giống Lạc Hoa loại này đã là cao thủ người chơi chỉ phải tiếc nuối ngồi một tháng ghẻ lạnh.


Hưng Hân ở thắng được vô cực chiến đội thi đấu sau rốt cuộc thấy báo, báo chí thượng nhưng thật ra đem những người khác giới thiệu một lần, Lạc Hoa Cốc Vũ khai bên này chỉ dùng một câu "Thân thể ôm bệnh nhẹ chưa lên sân khấu, tình huống không hiểu nhiều lắm" nhắc tới cập. Các đứng thành hàng đối Hưng Hân bên này tình huống chính là tương đương chú ý, vừa thấy báo, Lam Vũ bên này Hoàng Thiếu Thiên đã kêu khai: "Lạc Hoa này khiến cho cũng quá thần bí, Hàn Văn Thanh cái gì đều không nói, Diệp Thu tên kia cũng cái gì đều không nói, còn có cho hay không nhân gia phóng viên đường sống a!"


"Khả năng đây là bọn họ vương bài đi, Lạc Hoa hiện tại trình độ ai không quan tâm? Diệp Thu không có khả năng dễ dàng thả ra làm đại gia hiểu biết." Dụ Văn Châu đảo nghĩ đến tương đối chu toàn.


"Hừ hừ, có Diệp Thu cùng Ngụy lão đại Hưng Hân quả nhiên đủ đáng khinh!" Hoàng Thiếu Thiên khinh bỉ chi.


Này ghẻ lạnh ngồi xuống, hai tháng tới mấy chục tràng Thiêu Chiến Tái Lạc Hoa mới lên sân khấu năm lần, đối thủ cấp bậc trình tự không đồng đều cũng không khiến cho quá lớn chú ý, nàng cùng Mạc Phàm phối hợp càng thêm ăn ý, có một hồi Diệp Tu trực tiếp không ra tịch, làm Lạc Hoa mang theo muội quang, Hàn Yên nhu, tay nhỏ lạnh lẽo, bánh bao đánh tràng toàn diện áp chế Đoàn Đội Tái, đối diện chiến đội xoát cả đêm bình.


—— đại thần xin tha!! Cầu chừa chút mặt mũi.


"Nga, vậy đừng nhúc nhích, chúng ta nhanh lên kết thúc." Lạc Hoa cười nói.


Trên tay trực tiếp nắm tay vừa chuyển toàn diện tập hỏa đối thủ, sạch sẽ lưu loát kết thúc thi đấu.


Vinh quang diễn đàn có rất nhiều phân tích Lạc Hoa Cốc Vũ khai thiệp, có một thiên bị đông đảo võng hữu điểm tán. Này thiên thiệp tiêu đề vì ——《 Lạc Hoa Cốc Vũ nước sôi bình thực sự có đồn đãi chi cao? 》, bên trong bao hàm này mấy tháng Lạc Hoa lên sân khấu một ít thi đấu phân tích đồ, lâu chủ lấy tương đương sắc bén hành văn phân tích Lạc Hoa Cốc Vũ khai trình độ rốt cuộc có hay không đồn đãi trung như vậy có thể so sánh các vị đại thần, kết luận là —— hữu danh vô thực!


Vì cái gì?


Mấy tràng Đoàn Đội Tái trung phát ra danh sách bài tự vĩnh viễn đều là quân mạc cười cùng Hàn Yên nhu rút đến thứ nhất, Lạc Hoa Cốc Vũ khai làm một cái cao bùng nổ phát ra chức nghiệp vật lý phát ra trị số cư nhiên xếp hạng trung đẳng, này thật sự quá làm người mở rộng tầm mắt.


Là thật sự thực lực không đủ sao? Đoàn Đội Tái sa sút hoa cốc vũ khai rất khó sẽ có chủ động đánh sâu vào thời khắc, nàng thường thường quay chung quanh ở quanh thân tìm cơ hội ra tay, thân hình đáng khinh, ra tay điểm tinh chuẩn không có lầm, nhưng trường hợp thoạt nhìn lại...... Thật không đẹp.

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 2Where stories live. Discover now