[Vương Kiệt Hi CP] Lấy mộng vì mã

294 11 1
                                    

[ toàn chức cao thủ ] lấy mộng vì mãSơn Xuy Trà ĐinhGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Thanh huấn tân nhân gia nhập hơi thảo sau cùng hơi thảo đội trưởng chuyện xưa.

Duy nhất nam chủ vương kiệt hi

Đề cập thi đấu nội dung có tư thiết

Ngày càng

Tag: Nguyên tác hướng, Ngọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khúc Du Du, vương kiệt hi ┃ vai phụ: Lưu tiểu biệt, liễu phi, cao anh kiệt ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, vương kiệt hi

Mục lục[ toàn chức cao thủ ] lấy mộng vì mãSơn Xuy Trà Đinh1. Đệ 1 chương

"Khúc Du Du nhanh lên nhi, bằng không đến đến muộn!"


"Tới tới!"


Khúc Du Du tiếp nhận kem cây hướng trong miệng một điêu, bàn tay vào túi tiền trảo ra một phen tiền lẻ đưa cho bán kem cây lão bá, không ra tay trảo quá kem cây gậy gộc, nghiêng về một phía lui chạy chậm một bên hướng lão bá phất tay: "Đi trước lạp!"


"Uy, còn không có tìm ngươi tiền đâu!" Lão bá còn phía sau liều mạng triều nàng hô to. Khúc Du Du xác thật cười càng chạy càng nhanh.


"Không cần lạp! Ta không còn kịp rồi!"


Một chút 58 phân, Khúc Du Du cùng tiếu ưu thở hồng hộc đẩy ra huấn luyện tái đại môn, bên trong người đã chỉnh chỉnh tề tề ngồi xong. Giáo luyện nghe tiếng, cau mày trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái: "Lại là các ngươi hai!"


Hai người tự biết đuối lý, lại vẫn như cũ cợt nhả mà cong eo sờ đến chính mình chỗ ngồi.


Buổi chiều huấn luyện vẫn như cũ là thường quy kiến thức cơ bản luyện tập. Thanh Huấn sinh hoạt đó là như thế, một ngày một ngày lặp lại, luyện tập, khảo hạch, đào thải, lại tuần hoàn.


Không ít Khúc Du Du vừa tới khi nhận thức bằng hữu giờ này khắc này đều đã không còn nữa, cái này địa phương nói ấm áp so bất luận cái gì địa phương đều ấm áp, nói tàn nhẫn cũng nhất tàn nhẫn, thích hợp người thuận buồm xuôi gió một đường thuận lợi mà lưu lại, không thích hợp, liền rời đi.


Huấn luyện đến một nửa, giáo luyện đi xuống tới. Hắn ở mỗi người trước máy tính dạo qua một vòng, chọn chút trọng điểm làm chuyên môn chỉ đạo, cuối cùng đi vào Khúc Du Du bên cạnh, dừng lại bước chân.


Khúc Du Du đang ở làm cơ bản đi vị luyện tập, màn hình nhân vật dẫm phía trước dấu hiệu điểm vị đi trước, một chút một chút tiêu tiêu chuẩn chuẩn nhảy ở hạn định vòng tròn trung, toàn bộ quá trình lưu sướng mà tuyệt đẹp, thành thạo vô cùng.


Giáo luyện ở nàng phía sau nhìn trong chốc lát, hãy còn gật gật đầu, vỗ vỗ nàng bả vai: "Thượng chu chiến đội người tới, muốn ta cho bọn hắn mấy cái có thể đề bạt tiến chiến đội tên, ta cùng bọn họ đề cử ngươi, cũng không biết cuối cùng có thể hay không tuyển thượng. Nếu có cơ hội, cần phải hảo hảo bắt lấy, đừng tái giống như ở Thanh Huấn như vậy ham chơi nhi không dài tâm nhãn."

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 2Where stories live. Discover now