Ở chung ba mươi đề

228 5 0
                                    

Toàn chức cao thủ ở chung ba mươi đềMộc Mộc Vi LâmGiới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Thả bay tự mình tiểu ngọt bánh

Mỗi một đề đều thực đoản

Nguyên phát ở LOFTER

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam thần nhóm, nữ thần nhóm ┃ vai phụ: Rất nhiều người ┃ cái khác: Toàn chức đồng nghiệp

Mục lụcToàn chức cao thủ ở chung ba mươi đềMộc Mộc Vi Lâm1. Đệ nhất đề

Đã khuya, ngươi vòng cẳng chân ngồi ở trên sô pha, trong TV phóng đại hình cổ trang cung đấu kịch, ngươi lại toàn vô tâm tư xem, một bên đánh ngáp, thường thường ngẩng đầu nhìn nhìn lên chung.


Cách, chìa khóa ở ổ khóa chuyển động một chút thanh âm vang lên, ngươi quay đầu nhìn lại,

"Văn Châu, ngươi hôm nay như thế nào như vậy vãn trở về?" Ngươi xoa xoa đôi mắt, nỗ lực hiểu rõ tỉnh một chút, chính là ngăn không được buồn ngủ, ngáp một cái, trong mắt mờ mịt khởi hơi nước.


"Xin lỗi bảo bảo, hôm nay trong đội có chút việc. Đã trễ thế này như thế nào còn không đi ngủ?" Văn Châu hướng ngươi đi tới, công chúa bế lên ngươi hướng phòng ngủ đi đến, trong thanh âm mang theo đau lòng.


"Ngươi không ở bên cạnh, ta ngủ không được, chính là ta hảo khốn a, liền muốn nhìn sẽ TV."


Văn Châu thật cẩn thận mà đem ngươi phóng tới trên giường, cho ngươi đắp lên chăn dịch hảo góc chăn, xoa xoa ngươi đầu tóc, "Ta đi trước tắm rửa, ngươi đem đôi mắt nhắm lại, chờ một lát ta liền đã trở lại." Văn Châu đem cái trán khẽ chạm ngươi cái trán, sau đó ở ngươi ấn đường rơi xuống mềm nhẹ một cái hôn.


Chờ hắn trở về thời điểm, ngươi đã ngủ rồi, chính là ngươi ngủ đến không an ổn cực kỳ, mày nhăn lại, vẫn luôn ở xoay người, Văn Châu nằm ở ngươi bên cạnh người, nệm lập tức hãm đi xuống một khối, ngươi một cái xoay người liền phiên tiến hắn trong lòng ngực, Văn Châu ôm ôm ngươi, dùng tay nhẹ nhàng vỗ ngươi bối, một chút một chút, khóe miệng độ cung như thế nào cũng tiêu không đi xuống, mà ngươi mày một chút buông ra, giống như đang ở làm cái gì mộng đẹp giống nhau, an ổn cực kỳ.

Toàn chức cao thủ ở chung ba mươi đềMộc Mộc Vi Lâm2. Đệ nhị đề

"Nhạc nhạc, chuẩn bị tốt sao!"


"Ân, chuẩn bị tốt!"


"Chúng ta đây...... Xuất phát đi."


"...... Hảo!"


Vì thế, ngươi cùng hạng nặng võ trang Trương Giai Nhạc mênh mông về phía siêu thị đi đến. Trong nhà đồ ăn vặt biến mất tốc độ so các ngươi tưởng tượng mau nhiều, tân một đám lương chuyển phát nhanh còn ở trên đường, tục ngữ nói "Gia không thể một ngày vô đồ ăn vặt", cho nên chẳng sợ mạo hiểm bị fan đuổi theo nguy hiểm, các ngươi cũng phải đi siêu thị.


Tới rồi siêu thị, các ngươi đầu tiên hướng khoai lát khu chạy tới, mục tiêu nhất trí: Đào không khoai lát giá ( hoa rớt ).

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 2Where stories live. Discover now