Sáng tỏ 1

270 6 1
                                    

[ toàn chức ] sáng tỏ

Hạ Việt Triệt

Giới Thiệu

Thể loại: , , , , ,

Là như thế này, ngươi cả đời, là thực tốt cả đời.

Ái cùng bị ái, vô có cô phụ.

Duyệt tiền đề kỳ: 1, nói cảm tình, giảng việc vặt, không có gì nội hàm, vì tô nữ chủ mà viết.

2, phục vụ với điều thứ nhất, không nói lí.

3, da mặt dày nói là cái nguyên tác hướng, đại dàn giáo bất biến, nội dung cụ thể quải đường núi mười tám cong.

4, lý tưởng là đem lòng ta tổng tiến công tam giác một lưới bắt hết, cụ thể tình huống tham kiến "Cái khác mấu chốt tự". Trước sau hai đoạn trạm bất đồng cp, các lấy sở hảo, từng yêu ngủ quá, không bám vào một khuôn mẫu, để ý nói, hảo tụ hảo tán.

Tag: Trò chơi võng du

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp Hòa Quang ┃ vai phụ: Vương kiệt hi, chu trạch giai, diệp tu ┃ cái khác: Nghĩ nghĩ lão vương thật đúng là không phải cái tốt yêu đương đối tượng, nhân sinh người thắng chu trạch giai, diệp · ta là bốn quan · mua nước tương là thuận tiện · tu

1. Không lường được

Rất nhiều năm sau Vương Kiệt Hi còn sẽ nhớ tới mười lăm tuổi Diệp Hòa Quang từ sân thể dục nhảy nhót ra tới bộ dáng, một thân sinh cơ bừng bừng lục, đôi mắt tuyên có khắc sao trời quang huy.


Nhưng lúc ấy hắn cũng không có đặc biệt cảm thụ, chỉ là kia một màn ảnh hưởng ấn vào nơi sâu thẳm trong ký ức. Bởi vì nhận việc thật bản thân tới nói, kia thật sự không xem như một cái vui sướng ban đêm.


Hắn kết thúc một ngày huấn luyện, kiệt sức, còn phải vì cho nàng lấp liếm mà nhích người ra cửa. Trọng điểm là nữ hài nhi kia vô tri vô giác, sai lậu hắn mười tám cái điện thoại, thế cho nên Vương Kiệt Hi không thể không một đường bôn tập, đuổi ở thi đấu kết thúc trước tới công thể Bắc môn cửa, thủ đông như trẩy hội, đem nàng bắt được đến.


"Vương Kiệt Hi! Ngươi như thế nào tới rồi?" Nàng còn không biết xấu hổ tỏ vẻ nghi hoặc.


Vương Kiệt Hi duỗi tay xé rớt trên má nàng dán giấy, cười lạnh nói: "Ngươi cùng ngươi ba mẹ nói ngươi đi đâu nhi?"


Diệp Hòa Quang bừng tỉnh đại ngộ, nhanh chóng cụp mi rũ mắt, nghĩ nghĩ lại giơ tay, che lại mặt nói: "Ai nha, đau quá, da đều bóc rớt một tầng."


Vương Kiệt Hi không nói tiếp, túm chặt tay nàng cổ tay, hướng ven đường kéo, đi đón xe đưa nàng về nhà.


Diệp Hòa Quang giãy giụa khai, nhảy bắn lên cùng mặt sau khiêng lá cờ ôm biểu ngữ một đám fan trung thành lục nhân nhi cáo biệt, nói các đồng chí ta trở về lạp lần sau lại liên hệ.


Đám kia người tuổi tác ít nhất sinh viên hướng lên trên đi, thật không biết nàng là như thế nào cùng nhân gia trồng xen một đống đi.

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 2Where stories live. Discover now