được đền bù tâm nguyện

273 2 0
                                    

Toàn chức cao thủ chi được đền bù tâm nguyệnThần Tiêu Dạ ẢnhGiới Thiệu

Thể loại: , , , , , , , ,

Bổn văn nãi con bướm lam tác phẩm 《 toàn chức cao thủ 》 đồng nghiệp tiểu thuyết, viết chính là vinh quang thế giới thi đấu theo lời mời sau khi chấm dứt chuyện xưa. Đệ thập nhất mùa giải đã tiến đến, "Sống lại" tô mộc thu có không dẫn dắt hưng hân đoạt giải quán quân? Vẫn là bá đồ lão tướng phát huy nhiệt lượng thừa? Lại hoặc là luân hồi thành lập luân hồi vương triều?

Tân một năm, lại có như thế nào chuyện xưa phát sinh? Vinh quang liên minh sẽ có như thế nào mới cũ trao đổi? Những cái đó năm mộng tưởng cùng nhiệt huyết, gửi ở võng du thượng mộng tưởng, hoa ở võng du thượng thời gian, như vậy thâm trầm tình yêu, có ai có thể hiểu?

Hết thảy đáp án, đều ở 《 toàn chức cao thủ chi được đền bù tâm nguyện 》, tác giả tại đây nhược nhược mà cầu đề cử, cầu cất chứa, cầu đánh thưởng, cầu hội viên điểm đánh chờ, có các ngươi cổ vũ, mới có thể có ta cùng áng văn chương này tương lai, các ngươi bỏ được làm nó chết non sao? Các ngươi bỏ được làm phương diện này sở hữu nhân vật khóc thút thít sao? Chỉ có các ngươi, mới có thể làm nó cùng bọn họ, tiếp tục sinh tồn! Ta cùng nó, bọn họ, đều yêu cầu các ngươi! https://

-------------------------------------

Mục lụcToàn chức cao thủ chi được đền bù tâm nguyệnThần Tiêu Dạ ẢnhChương 2 đại nạn không chết

"Nhanh lên nói, sao lại thế này?" Trần Quả tùy tiện mà lôi kéo Việt Chanh Thu ngồi xuống, không để ý tới Diệp Tu nói.


Mộc cam an tĩnh mà ngồi ở cam thu bên người, Diệp Tu rút ra một cây yên lại thả trở về, ngồi ở chữ thập phương hướng trên sô pha. Những người khác cũng cầm ghế dựa hoặc đẩy máy tính xe lăn làm thành một vòng.


"Ta không chết, năm đó sĩ người kia không phải ta." Cam thu cười nói, "Khi đó hai chiếc xe đánh vào cùng nhau, di động của ta bay đi ra ngoài, lật xe sau ta thấy có xăng chảy ra, cuống quít mà từ trong xe bò ra tới. Chính là đôi mắt phía trên vẫn luôn ở đổ máu, ta thấy không rõ lộ, đi ra đường cao tốc sau liền từ ven đường triền núi lăn xuống đi té xỉu." Cam thu dừng một chút, "Đại khái qua không đến một ngày thời gian đi, ta hiện tại dưỡng phụ mẫu lên núi khi phát hiện ta. Khi đó ta đã mất máu quá nhiều, bọn họ đem ta đưa đến bệnh viện, đầu đụng vào, qua hơn nửa tháng mới tỉnh lại. Chính là tỉnh lại thời điểm ta cái gì đều đã quên, là dưỡng phụ mẫu thu lưu ta, bọn họ là đại học giáo thụ."


"Thật là cẩu huyết." Ngụy Sâm nói.


"Xác thật có điểm." Cam thu nói: "Cho nên tiểu tu hiện tại trước mặt nhiệm vụ là nhanh lên cùng ta nghiên cứu ta Ngân Võ, ta kia thưởng thức ý mới 45 cấp. Tài liệu đều bị các ngươi cướp sạch ta cũng vô pháp thăng cấp."


"Cái gì việc cấp bách a?!" Trần Quả cả giận nói: "Các ngươi bọn người kia trừ bỏ chơi vinh quang liền không thể ngẫm lại chuyện khác? Ngươi nói ngươi cái gì đều quên hết, vậy ngươi còn nhớ rõ vinh quang sao? Còn có tên của ngươi, nghĩ như thế nào ngươi đều vẫn là nhớ rõ một chút sự tình, nhanh lên cùng chúng ta nói nói."

[Đồng Nhân BG Toàn chức cao thủ] 2Where stories live. Discover now