Chap 3: Đúng là oan gia mà

35 5 0
                                    

Tại trường đại học Bắc Kinh, một chiếc xe hơi sang trong đang dừng lại. Trên xe có hai cô gái xinh đẹp trong bộ đồng phục rất xinh đẹp, nữ tính bước ra. Cả trường đều dồn con mắt về phía họ, không chỉ có con trai mà tất cả con gái trong trường đều nhìn 2 chị với một con mắt hâm mộ pha một chút ganh tị

- Mộc Yên, tớ muốn học chung lớp với cậu cơ, có cậu học chung thì tớ mới an tâm mà học được._ Tiểu Nhi nũng nịu nói

- Thôi mà. Lớn già cái đầu rồi mà cứ như con nít vậy. Tớ có đi đâu xa đâu mà, ở lớp bên cạnh thôi chứ đâu, ra chơi chúng ta vẫn có thể gặp nhau mà. Thôi cậu vào lớp đi kẻo muộn, à mà nhớ bác đã dặn chúng ta là đừng tiết lộ thân phận thì mới có thể dễ hòa đồng với mọi người được. Nhớ chưa hả???

- Biết rồi, biết rồi. Cậu đó nha, mới có mấy nhiêu tuổi đầu mà nói chuyện cứ như bà cụ non đấy. Không khéo già trước tuổi đấy cô nương._ Tiểu Nhi tinh nghịch cười và chạy ngay vào lớp trước khi Mộc Yên nổi cơn thịnh nộ.

- Cạch._ Giáo viên bước vào lớp. Đi sau là cô gái xinh đẹp. Các con mắt đều hướng về cô gái ấy với vẻ trầm trồ và xôn xao cả lên

- Giữ trật tự. Hôm nay cô sẽ giới thiệu với các em một bạn mới chuyển đến lớp chúng ta. Nào, em hãy giới thiệu bản thân cho lớp biết đi

- Xin chào các bạn. Tôi tên là Tiểu Nhi. Rất mong các bạn giúp đỡ._Tiểu Nhi với một thần thái lịch sự , nho nhã cúi đầu chào. Mặc dù nhỏ đã đeo thêm một cặp kính nhưng trông nhỏ vẫn toát lên được vẻ đẹp bẩm sinh của mình ( thực ra nhỏ không cận đâu. Đeo lên để không ai nhận ra nhỏ thôi à. Tại nhỏ đã mấy lần được phỏng vấnbên Pháp nêm rất sợ bị ai phát hiện😉😉😉)

- Được rồi Tiểu Nhi. Để cô xếp chỗ cho em. Hừm....Em hãy xuống ngồi bàn trông kế bên bạn Thiên Tỉ đi.Bạn ấy là học bá của trường chúng ta. Cô nghĩ bạn ấy sẽ giúp đỡ em rất tốt trong năm học này.

- Thưa cô. Em phản đối. Tại sao bạn ấy mới đến cô lại xếp cho ngồi cạnh Thiên Tỉ ạ. Hay cô cho bạn ấy ngồi chỗ của em đi cô._ Lúc này, Tạ Đình Y-một cô gái cao ráo, trang điểm có phần hơi đậm, nước hoa thì nồng nặc đứng phắc dậy phản đối .

-Thiên Tỉ.....Thiên Tỉ..... Sao cái tên này lại nghe quen quá nhỉ. Ừm...Ừm...Hả. Lại là hắn. Đúng là oan gia mà._Tiểu Nhi chỉ nghĩ thôi mà máu đã xốc lên tới não.

- Không ý kiến gì nữa. Tiểu Nhi, em xuống ngồi với Thiên Tỉ đi. Còn em Đình Y, em mau ngồi vào chỗ để chúng ta còn bắt đầu giờ học nữa.

- Dạ._ Đình Y bực bội ngồi xuống. Còn Tiểu Nhi, mặc dù không muốn nhưng nhỏ cũng vẫn chịu đi xuống. Tới chỗ ngồi, Thiên Tỉ mỉm cười ranh mãnh, châm chọc

- Chúng ta lại gặp nhau rồi, xương rồng nhỉ.( Xương rồng biệt danh Thiên Tỉ đặt cho nhỏ ngay cuộc gặp gỡ đầu tiên😆😆😆)

- Thì ra cậu vẫn còn nhớ chuyện khi đó. Chuyện cũ ta cứ tạm gác lại. Hên cho cậu đây là trường học chứ nếu ở bên ngoài thì nãy giờ cậu đã nhừ tử với tôi rồi_ Mặc dù bây giờ nhỏ rất muốn giết Thiên Tỉ ngay và luôn nhưng nhỏ bắt buộc phải nhịn nhỏ đang muốn xây dựng hình tượng đẹp ở ngôi trường mới này (đừng ý nghĩ như vậy nha bạn, không Thiên Chỉ Hạc sẽ xử bạn đó nha🙄🙄🙄)

Nhưng cây muốn lặng mà gió cũng chẳng ngừng, Thiên Tỉ lại tiếp tục đổ dầu vào lửa

- Ờ hớ. Chẳng phải tôi đã trả tiền cho cậu rồi sao. Con gái gì đâu mà nhiều gai như xương rồng vậy. Không khéo cậu còn hơn cây xương rồng chúa nữa nhỉ.

- Cậu..._ Nhỏ tức giận đập bàn đứng dậy. Chợt nhỏ nhận ra hình như có rất  nhiều cặp mắt đang hướng về mình. Nhỏ mỉm cười rồi nhẹ nhàng ngồi xuống

- Thiên Tỉ, Tiểu Nhi. Hai đứa dám nói chuyện trong giờ học hả. Ra ngoài cửa lớp đứng cho tôi.

Cả hai liền đứng dậy, nối đuôi nhau bước ra khỏi lớp.

- Tại cậu mà tôi bị liên lụy đây này. Cô thật đúng là phiền phức mà. Đồ xương rồng chúa._ Thiên Tỉ một nửa cảm thấy bực bội, nhưng không hiểu sao nửa còn lại lại cảm thấy vui một cách kì lạ. Có lẽ đây chính là sự trải nghiệm đầu tiên của anh khi bị đứng ngoài cửa lớp như vậy và cô gái kia chính là người đã đem lại cho anh sự trải nghiệm đáng nhớ này.

Cả hai đứa đang trò chuyện sôi nổi thì có một cặp mắt đang nhìn trừng trừng vào họ với một sự khó chịu kỳ lạ.

- Trước giờ Thiên Tỉ ít nói, lại ít khi tiếp xúc với con gái. Thế mà tại sao hôm nay lại nói chuyện nhiều với con nhỏ này chứ .Rốt cuộc nó là ai. Hừ. Dù bất kể là ai cũng không được phép thân thiết với Thiên Tỉ như vậy. Hãy đợi đấy. Tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ

Thanh Xuân Ngọt NgàoWhere stories live. Discover now