Chap 5: Cô đúng là đồ phiền phức!

33 3 1
                                    

Sáng hôm sau, 8:00 a.m

- Vết thương của em đã đỡ hẳn chưa Thiên Tổng._ Khi Thiên Tỉ vừa mới đóng cửa phòng lại thì Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải trong bộ đồng phục đi tới chỗ của anh. Do bôi thuốc mờ sẹo "xịn" nên trên mặt của anh hầu như không để lại một vết sẹo nào nữa.

- Em đã khỏi hẳn rồi. À mà Khải, sao anh còn chưa đi học nữa. Chẳng phải trường anh có mặt lúc 7h sao._ Vương Nguyên và Thiên Tỉ đang từ từ mang giày để chuẩn bị đến trường.

- Hôm nay anh được nghỉ nhưng tí nữa anh phải lên trường để phụ giúp thầy một số việc. Hai đứa đi nhanh lên đi, xe đậu ở dưới đang chờ kìa. À mà Thiên Tỉ, đi học đừng có dại mà chọc cô gái hôm trước nữa nha. Không thì anh cũng không chắc em sẽ tiếp tục bị thương chỗ nào nữa đây. Nguyên, em hãy để mắt tới Thiên Tỉ giùm anh đó nha._ Tiểu Khải ra dáng trưởng nhóm, vừa lo lắng cho Tỉ vừa ban lệnh cho Nhị Nguyên trông chừng em giúp mình khi mình không có ở đó. Nhưng Thiên Tỉ vẫn ngây thơ, hồn nhiên không biết rằng hai người anh " yêu quái " của mình đang có một kế hoạch rất đặc biệt. Cả hai nhìn nhau cười thầm.

- Thiên Tỉ, chờ anh với._ Thiên Tỉ vừa đi vừa suy nghĩ cách đối phó với xương rồng chúa say sưa đến nỗi anh quên là Vương Nguyên đang chạy muốn tắt thở đằng sau lưng anh.

- Xin lỗi anh, em không để ý. À mà anh, anh có cách đối phó với nhỏ xương rồng chúa đó không. Hôm nay đến lớp chắc chắn em sẽ bị cô ta làm nhục mất. Em phải có chiêu nào đó để chọc tức cô ta mới được._ Thiên Tỉ tức tối nghĩ lại mối hận thù hôm qua mà Tiểu Nhi đã để lại trên gương mặt ngàn vàng của anh.

- Thôi thôi cho anh xin đi Thiên Tỉ. Em mà còn động vào nhỏ nữa là không toàn thây mà về nhà được đâu. Nhưng em yên tâm đi. Hôm nay anh đã mang sẵn cho em đủ hết đồ nghề dụng cụ rồi. Mọi chuyện cứ để anh lo._ Vương Nguyên vỗ ngực tự tin đặt tay lên vai Thiên Tỉ và cười bằng giọng cười trời cho của mình, hành động này của Vương Nguyên làm cho Thiên Tỉ có một cảm giác không an tâm cho lắm.

- Anh mang theo đồ gì cơ. Chã nhẽ là vũ khí !!!! Anh tính giết người à._ Thiên Tỉ tỏ ra sợ hãi và né xa Vương Nguyên ra một vài ki- lô- mét.

- Đâu có đâu. Anh chỉ mang theo một số dụng cụ như bông băng, thuốc đỏ, oxy già, băng keo cá nhân và thêm một vài thứ khác nữa

- Anh mang theo những thứ đó để làm gì. Anh bị thương ở đâu à._ Thiên Tỉ ngạc nhiên

-  Đâu có đâu. Anh đem sẵn cho em để nếu mà bị thương chỗ nào nữa thì còn có mà băng bó kịp thời._ Vương Nguyên hí hửng nói.

-  Trời. Em bó tay với anh. Thôi em vào lớp đây. Tạm biệt anh. Trưa nhớ đợi em ăn cơm chung nha.

-  Oke. Bye bye._ Vương Nguyên đứng trước cửa lớp vẫy tay chào Thiên Tỉ

- Cạch._ Cửa vừa mở ra thì anh đã nghe được một giọng nói quen thuộc vang lên.

-  Chào buổi sáng. Vết thương của cậu sao rồi.... Mà ai biểu mặt cậu thu hút quá nên giày tôi mới bẻ lái bay thẳng vào mặt cậu, không phải tại tôi à nha. Ha ha ha._ Tiểu Nhi chạy tới vỗ vai Thiên Tỉ với một giọng điệu khiêu khích.

-  Cô có biết mặt tôi đáng giá ngàn vàng không hả, hên cho cô là nó không để lại sẹo thì nếu không thì tôi sẽ......_ Thiên Tỉ mới nói đến đây thì mới nhớ ra bản thân mình là người của công chúng nên không được nói những lời như vậy kẻo lại ảnh hưởng tới sự nghiệp và mọi người trong công ty.

-  Thì cậu sẽ làm gì? Nói thử tôi nghe._ Thiên Tỉ càng lùi thì Tiểu Nhi càng lấn tới, tiếp tục nói thách anh.

_  Cô đúng là đồ phiền phức, cô có phải con gái không hả. Tôi không tin nổi là trên đời này lại còn tồn tại người con gái ngang ngược như cô. Thật bó tay._ Thiên Tỉ né Tiểu Nhi, đi thẳng đến bàn học, kéo ghế ra nhẹ nhàng ngồi xuống.

- Cậu....cậu mới nói ai là ngang ngược hả._ Tiểu Nhi tức tăng xông, mặt đỏ phừng phừng như sắp nổi lửa.

Mọi người trong lớp đều lắc đầu bó tay với hai người này. Họ đều bất ngờ khi Tiểu Nhi lại có thể thân thiết với một người ít nói và lạnh lùng như vậy. Nhưng trong lớp cũng có một nhóm người ganh ghét, không ưa gì Tiểu Nhi mấy, mà cầm đầu nhóm đó chính là Tạ Đình Y. Đình Y đang liếc nhìn Tiểu Nhi như muốn ăn tươi nuốt sống nhỏ vậy.

Thanh Xuân Ngọt NgàoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora