Chap 7: Tôi nhất định sẽ không bỏ qua

22 2 0
                                    

- Ừm.... Ừm..... Đây là đâu vậy.  Tôi còn sống không. Mẹ ơi. Con cảm thấy đau quá. Mẹ.....mẹ.... _ Tiểu Nhi từ từ mở mắt,  phều phào nói với một giọng mơ hồ.

- Đây là bệnh viện. Cô đã làm gì để ra nông nỗi này vậy hả._ Thiên Tỉ hốt hoảng đi tới giường bệnh, anh tức giận vì cô ngốc này cứ hôn mê mấy giờ liền. Anh sợ rằng xương rồng sẽ không tỉnh dậy nữa, anh sợ sẽ không bao giờ cãi nhau với xương rồng một lần nào nữa. Mà khoan, từ khi nào anh lại lo lắng cho cô nhóc này như vậy. Anh liền bình tĩnh lại,  giữ dáng nghiêm nghị ngày thường của mình chạy đi kêu bác sĩ.

- Tại sao tôi lại ở đây, sao cậu lại lo lắng cho tôi như vậy.  Chẳng phải ở trên lớp, anh rất ghét tôi mà._ Tiểu Nhi mơ màng giữ cổ tay áo của Thiên Tỉ lại.

- Cô với tôi là bạn cùng lớp. Thấy cô gặp chuyện mà tôi không giúp thì tôi chẳng phải người rồi.  Thôi cô nằm nghỉ đi.  Từ giờ tôi sẽ không chọc cô nữa đâu. Là bạn nha. Tôi sẽ không để ai ăn hiếp cô vậy nữa đâu._ Thiên Tỉ đỏ mặt, tay giơ ra ý muốn đập tay với Tiểu Nhi.  Cô dường như hiểu được điều này.  Cô khẽ cười và từ từ nâng bàn tay yếu ớt của mình khẽ chạm vào tay Thiên Tỉ. Sau đó,  anh liền chạy đi gọi bác sĩ để vào kiểm tra tình hình sức khỏe của cô.  Anh mới vừa đi được mấy phút thì Mộc Yên vội vàng chạy đến vì trường học đến giờ mới được ra về.  Cô ôm Tiểu Nhi và khóc.

- Ai đã làm cho cậu bị thương nặng đến vậy. Tớ xin lỗi vì không đến chăm sóc cậu sớm hơn. Đừng lo, tớ đã báo cho cha cậu rồi, tí ông ấy sẽ đến._ Mộc Yên cầm tay Tiểu Nhi run run. Từ nhỏ hai đứa đã chơi với nhau như hình với bóng.  Gia đình của Tiểu Nhi đã giúp cô rất nhiều. Hôm nay thấy Tiểu Nhi bị như vậy mà cô không giúp gì được, cô cảm thấy xót trong lòng rất nhiều.

- Tớ không sao đâu cậu đừng lo,  tớ khỏe như trâu đấy.  Ba cái vết thương này nhằm nhò gì._ Tiểu Nhi khẽ vỗ vai an ủi Mộc Yên cho cô đỡ áy náy phần nào.

- Tớ sẽ bắt những người làm tớ thành như vậy trả giá một cách từ từ và đau đớn.  Tớ tuyệt đối sẽ không bỏ qua đâu._ Tiểu Nhi đã vực lại được tinh thần vốn có của mình.  Bỗng có tiếng gõ cửa bên ngoài. Hai người quay sang thì thấy Thiên Tỉ đã đứng đó cùng với bác sĩ từ khi nào.

- Xin lỗi vì đã xen vào câu chuyện của 2 cô. Nhưng đã đến lúc bệnh nhân phải khám bệnh._ Thiên Tỉ quay sang nhìn Mộc Yên và nháy mắt ra hiệu. Mộc Yên hiểu được liền vội vàng tránh xa giường bệnh để bác sĩ tới khám và chợt rút ra một mẩu giấy mà Vương Nguyên đã viết trước đó đưa cho Thiên Tỉ. Thiên Tỉ cầm mẩu giấy đọc mà mặt cứ đỏ phừng phừng. Sau đó, anh liền cầm cặp lên và chuẩn bị ra về vì nghe nói người nhà của Tiểu Nhi sắp đến, nếu anh ở đây thì cũng không giúp được gì.

- Tôi về đây. Cô nhớ phải nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống điều độ và từ ngày mai tôi sẽ đến để đem cho cô bài vở trong lớp để theo kịp mọi người.  Giờ thì tạm biệt._ Anh quay ngoắt ra cửa và vội vàng đi về. Một lát sau cha của Tiểu Nhi đến bệnh viện. Nhìn con gái bị thương mà lòng ông đau xót.

- Tội nghiệp con phải chịu đựng như vậy. Chắc con sợ lắm đúng không. Ta xin lỗi vì đã không đến được với con sớm hơn vì công ty có việc. Đợi chị con làm thủ tục xong xuôi rồi thì ta sẽ chuyển con về bệnh viện của nhà mình để tiện chăm sóc. Còn về chuyện này,  ta sẽ cho người đi điều tra và sẽ bắt những người này ở tù mọt gông.

-  Chị đã trở về rồi hả cha.  Vui quá.  Nhưng cha với chị đừng xen vào chuyện này.  Mấy cái chuyện cỏn con như vậy mà để 2 người nhúng tay thì thiệt là không đáng. Với cả hiện giờ trong trường vẫn chưa ai biết về thân phận thật của con. Con sẽ lợi dụng điều này âm thầm ra tay bắt họ trả giá về những gì đã gây ra cho con không sót miếng nào._ Phải, gia thế của ba Tiểu Nhi rất khủng khiếp.  Là chủ tịch của một tập đoàn rộng lớn, sở hữu trong tay hàng trăm chuỗi nhà hàng và khách sạn trên khắp thế giới, là một nhà chính trị và đồng thời cũng là ông bầu của nhiều show thời trang lớn trên thế giới - Bạch Kỳ Ân. Chị của cô cũng là một thiên tài âm nhạc và là một diễn viên nổi tiếng toàn thế giới, hiện giờ đang làm chủ một nhãn hiệu thời trang lớn- Bạch Vũ Sương. Chính vì thế những hành động của cha và chị cô luôn bị những tay nhà báo săn lùng và cô không thể để cho chuyện nhỏ này ảnh hưởng đến tai tiếng của 2 người.

- Tớ cũng sẽ giúp cậu._ Mộc Yên hùng hổ đứng dậy. Nếu nói một cách khiêm tốn thì gia đình Mộc Yên chỉ đứng sau nhà Tiểu Nhi có một bậc thôi nên chỉ cần 2 cô mà kết hợp thì mấy người đó không chỉ bị đuổi khỏi trường mà còn có thể tán gia bại sản nữa. 2 cô nhìn nhau cười. Đúng là bạn thân từ nhỏ hiểu nhau có khác.

* Bonus: Miếng giấy của Vương Nguyên Viết cho Thiên Tỉ: Anh không thấy cặp của em ở trong lớp là đã biết ngay là em đang ở với "ẻm" rồi.  Ráng chăm sóc cho "ẻm" thật tốt nha. Còn vấn đề với trường học và công ty thì để anh với Tiểu Khải lo liệu cho.  Ráng về sớm nhé.  Đừng mê cô nhỏ quá mà quên đường về đấy.

* Mọi người bình chọn để tạo động lực cho ad vs.  Chap sau ad sẽ bật mí cho mọi người "âm mưu của Nguyên Ca vs Tiểu Khải". Nhớ chờ đọc nha 😆😆😆

Thanh Xuân Ngọt NgàoWhere stories live. Discover now