Chap 9: Em thật bó tay với mấy anh!

20 2 1
                                    

- Khoan đã.  Cô có thể cho thêm 2 vị khách "quý" vào nữa ko..... Các anh mau ra đây đi.  Khỏi trốn nữa, em thấy hết rồi. _ Thiên Tỉ vừa nói dứt câu thì đằng xa xa cây cột điện có hai chàng trai soái ca thò đầu ra, cười ngại ngùng.

- Sao em biết tụi anh đi theo em hay vậy.  Anh nhớ mình đã cải trang kín đáo lắm, tưởng em ko nhận ra chứ._ Vương Nguyên ngạc nhiên hỏi

- Ai đời như mấy anh ko. Theo dõi mà ăn mặc kiểu vậy có mù mới ko nhận ra mấy anh. Nào là khăn choàng, kính đen với mỗi chiếc khẩu trang. Các anh nghĩ em là ai nhỉ? Mà các anh ở đây làm gì vậy?_Khải ghé sát lại gần Thiên Tỉ, nói:

- Nguyên nói với anh là em đang theo đuổi đứa con gái nào đấy nên định hôm nay được nghỉ sẽ cùng đi xem sao đấy mà._ Khải mới nói được đến đây đã bị tay của Tỉ bụm miệng lại, Tỉ quay qua liếc Nguyên -người chủ mưu đang đứng cười trừ ở đấy vì Nguyên đã cảm nhận được xíu nữa về công ty thì anh sẽ chết ngủm dưới tay đứa em quái ác.

- Theo đuổi đâu mà theo đuổi.  Em chỉ là thấy người ta bị fan em đánh nên em chỉ muốn chuộc lỗi thôi mà. Em thật bó tay với mấy anh. Thôi mấy anh hết chuyện rồi thì về công ty đi._Bị Thiên Tỉ đuổi,  Nguyên với Khải liền nhìn anh với đôi mắt chớp chớp, tay khoanh lại trước ngực, giọng điệu nũng nịu.

- Hoi mà. Tụi anh biết lỗi rồi. Nhưng tối rồi không lẽ em để tụi anh về một mình sao. Nhỡ ai bắt cóc tụi anh thì em không lo hả. Tụi anh nhìn vậy hoi chứ yếu đuối lắm._ Nguyên nũng nịu nói, Khải cũng khoanh tay gật đầu tán thành.  Cả hai người đều nhìn Tiểu Nhi với ánh mắt cầu khẩn xin nói giúp, cô như hiểu được bèn nói.

- Thôi hai anh của cậu đã đến đây rồi thì ở lại đây uống với tôi một tách trà cũng được. Hôm nay ba tôi đi công tác rồi nên nhà cũng chỉ có 2 chị em thôi.  Sao lại có thể để cho khách đến rồi về được._ Cô liếc Thiên Tỉ.

- Có chuyện gì ồn ào vậy. _ Lúc này Vũ Sương cùng với Mộc Yên bước ra.

- Mộc Yên. Cậu cũng ở đây à. Thiên Tỉ. Thế là em hết lí do đuổi tụi anh về nhé. Bạn cùng lớp với anh cũng ở đây mà. Lêu lêu. _ Nguyên vui vẻ và cảm thấy Mộc Yên như là thiên thần vừa cứu anh ở dưới địa ngục lên vậy.

- Hai em đều ở đây thì phận làm anh làm sao có thể yên tâm để về được chứ._ Nguyên và Khải nhìn nhau và mừng rỡ như một đứa trẻ được cho kẹo mút vậy.

- Mà hình như tôi đã gặp anh ở đâu rồi thì phải._ Vũ Sương nhìn Khải. Đúng là cả hai đã từng gặp nhau vì khi qua Pháp thì cả hai đã từng gặp nhau trong một bữa event lớn do công ty ba của Tiểu Nhi tổ chức.

- Hình như tôi đã từng gặp cô trong buổi tiệc ở Pháp-Bạch Vũ Sương phải không. Hèn chi tôi cũng thấy cô quen quen.

- À._ Vũ Sương bắt tay với Khải và mời 3 anh vào nhà uống trà. Thiên Tỉ cũng đành ngậm ngùi,  để cho 2 người anh nhí nhố của mình theo, mặc dù ngại chết đi được.

Vào trong nhà

- Wow. Bánh quy nhà cô ngon quá. Cô mua loại này ở đâu vậy._ Nguyên ăn liên mồm bởi vì bánh quy đúng ngay khẩu vị hảo ngọt của anh.

- Tôi đâu có mua.  Mộc Yên làm đó. Bánh của cậu ấy làm là ngon số một mà. Đi đâu mà mua cho được. _ Được Tiểu Nhi khen, mặt Mộc Yên đỏ ửng lên.

- Vậy mà từ trước đến giờ không nói gì hết.  Cậu giấu nghề kĩ thật. Mai mốt ở trường nhớ làm cho tôi nữa nha. Nhaaaaa. _ Nguyên năn nỉ. Mộc Yên đành gật đầu đồng ý vì ko cưỡng lại được sự đáng yêu của anh chàng này.

- Tôi ko ngờ là cậu cũng biết nấu ăn nữa đó._ Vũ Sương bất ngờ trước tài năng của Khải.

- Chuyện thường giữa phường ấy mà. Ngày nào tôi chả phải nấu cho 2 đứa kia ăn._ Khải kiêu ngạo đáp_ Phía bên kia ồn ào đến nỗi mà bên này,  Thiên Tỉ ko thể nào tập trung giảng bài cho Tiểu Nhi được. Anh bó tay với hai người anh chưa lớn của mình.

- Các anh có chịu bớt làm ồn ko hả._Thiên Tỉ quát lên. Khi nghe như vậy, Nguyên và Khải tự động bụm miệng của mình lại làm 3 cô nàng không sao nhịn cười được.

- Thôi thôi thôi. Chúng ta mau tập hợp lại đây ăn tối nào. Chuyện học hành để sau đi. Hiếm khi chúng ta mới có dịp gặp nhau mà._ Vũ Sương lên tiếng, Tiểu Nhi và Mộc Yên gật đầu lia lịa. Vũ Sương trông thật chững chạc. Khi trông thấy cô ấy ở buổi tiệc, Khải không để ý cô lắm nhưng hôm nay, nhìn cô ấy ăn mặc giản dị, mái tóc dài xoăn nhẹ ở đuôi được búi lên thì Khải đã có một chút rung động.

- Đúng rồi đúng rồi. Mau ăn thôi nào._ Nguyên hào hứng chạy lại phụ Khải bưng đồ ăn lên, Thiên Tỉ đi sau phụ soạn chén đũa, Tiểu Nhi vs Mộc Yên thì đi phụ dọn bàn và trang trí bàn ăn. Còn Vũ Sương thì đi lấy đồ uống cho mọi người.

- Giờ ăn tới rồi, giờ ăn tới rồi.  Mời mọi người ăn nha._ Nguyên nói một hồi rồi cặm cụi ăn. Khải với Thiên Tỉ lúc đó chỉ muốn tìm cái lỗ chui xuống cho rồi. Còn 3 cô nàng thì chỉ dám cười thầm vì ko dám phá bữa ăn ngon của anh chàng này.

- Nào chúng ta cũng ăn thôi. Ko xíu nữa tên nhóc này sẽ ăn hết thức ăn bây giờ._ Lúc này Khải lên tiếng thì mọi người mới bắt đầu cầm đũa và bắt đầu bữa tối ngon lành này

Thanh Xuân Ngọt NgàoWhere stories live. Discover now