Chương 34

2.9K 74 5
                                    

Chương 34:

Bởi vì chuyện cổ đông rút lại vốn ở GE vẫn chưa giải quyết xong nên Cù Đông Trần ở lại huyện ăn xong bữa tối liền về ngay trong đêm. Lệ Thâm đưa hắn lên xe, Cù Đông Trần thâm tình nhìn người kia, dùng thanh âm chỉ hai người nghe được thầm thì, “Bây giờ tôi chỉ ước giá như có thể mang cả cậu về cùng…”

Lệ Thâm muốn đưa tay xoa mặt hắn, đưa đến nửa chừng lại nắm chặt tay Cù Đông Trần, hắn cũng vậy, cũng không nỡ xa Cù Đông Trần. Hai người sau khi hiểu lòng nhau lại phải tạm thời xa cách, hắn ước mình có thể ngồi lên xe trở về cùng Cù Đông Trần ngay lập tức, nhưng hắn còn có công việc đang dang dở, nên chỉ có thể nói, “Chờ tôi một chút, sẽ rất nhanh thôi…”

Cù Đông Trần không quản được người kia, đưa tay hắn lên đặt xuống một nụ hôn, “Vẫn là câu nói cũ, giữ liên lạc, để tôi biết cậu vẫn luôn bình an.”

Lệ Thâm nhìn hắn, “Được, tôi hứa với cậu.”

Hai ngày sau, Lệ Thâm mới thu xếp xong mọi việc, từ nơi xảy ra địa chấn trở về Lâm thành.

Lần động đất này 6 người trọng thương, rất nhiều người bị thương nhẹ, may mắn là không có bất kỳ người nào tử vong ở tâm chấn.

Sau khi mọi chuyện kết thúc, qua mấy ngày, Phiền Giang Ngôn hẹn Lệ Thâm đến một Gay bar có tiếng ở Lâm thành uống rượu. Ông chủ và Phiền Giang Ngôn là bạn bè lâu năm, Phiền Giang Ngôn lại muốn tạo cơ hội giới thiệu cho đôi bên quen biết nên cố ý hẹn ở đó.

Lúc Lệ Thâm đẩy cửa bước vào nguyên một hàng người ở quầy rượu đồng loạt đưa mắt nhìn về phía hắn. Hắn mặc một chiếc áo khoác màu xám kẻ carô ô to, hai tay tùy ý đút trong túi, đeo kính mắt càng làm tăng thêm vẻ cấm dục quyến rũ. Phiền Giang Ngôn ở trên lầu cho hắn vài tiếng vỗ tay bộp bộp, Lệ Thâm ngước mắt nhìn anh nở nụ cười, trực tiếp đi vòng qua đoàn người bên dưới bước lên lầu hai.

Hắn cởi áo khoác ngồi bên cạnh Phiền Giang Ngôn. Phiền Giang Ngôn nâng cốc rượu đặt trước mặt hắn, cười nói, “Anh nhìn mấy ánh mắt như hổ đói rình mồi dưới lầu một xem, chỉ chực nuốt chửng vào bụng thôi.”

Lệ Thâm nhếch lông mày, “Tôi cũng thấy rõ rồi.”

Phiền Giang Ngôn lắc đầu cười.

Chủ Gay bar họ Nhiễm, tên là Nhiễm Vân Ba, tầm ba tư, ba lăm tuổi, ngoại hình anh tuấn, giống Phiền Giang Ngôn, là hình tượng ngôi sao điện ảnh điển hình.

Phiền Giang Ngôn giới thiệu hai người với nhau, Nhiễm Vân Ba bắt tay hắn, nói, “Tôi đã nghe Phiền Giang Ngôn nhắc đến cậu rất nhiều, đến hôm nay mới được gặp mặt.”

Lệ Thâm cười nói, “Tôi cũng vậy, chúng tôi cũng có thể nói là bạn bè thân quen lâu năm.”

Bên cạnh Nhiễm Vân Ba còn có một người bạn, dáng vẻ thoạt nhìn khá lạnh lùng cứng nhắc, mi tâm lộ ra khí tức anh tuấn, Phiền Giang Ngôn giới thiệu nói, “Y là bạn của anh Ba, anh có thể gọi y là anh Tranh.”

Lệ Thâm nhìn ngoại hình và tư thế ngồi của đối phương, bỗng không nhịn được mà hỏi, “Anh Tranh là người trong quân đội sao?”

[ĐM Edit] Ta Nghĩ Một Đằng Nói Một Nẻo- Tạp YếnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang