Vụ án 7 - chương 4

88 0 0
                                    

Chương 4 : Tụ tập

Nhà hàng mới khai trương của Bạch Cẩm Đường mang tên Bách Tiên Cư, chuyên tổ chức những bữa tiệc lấy các món cá làm chủ đạo. Việc kinh doanh vô cùng phát đạt, bình thường phải đặt trước một tháng mới có chỗ, nhưng Bạch Cẩm Đường dù sao cũng là ông chủ, vậy nên một bàn thật lớn cũng có thể được chuẩn bị sẵn sàng ngay tức khắc.

Sau khi tan tầm, toàn bộ thành viên SCI nhanh chóng có mặt ở Bách Tiên Cư. Bạch Ngọc Đường, Triển Chiêu cùng Bạch Trì đi đón Triệu Trinh vẫn chưa đến. Đại Đinh Tiểu Đinh tiếp cả đoàn ở cửa; vừa gặp nhau, Tiểu Đinh đã ôm chầm lấy Dương Dương, cắn yêu một cái, ôm thằng bé chạy đi xem cá. Lồng hải sản ở Bách Tiên Cư rất rộng, nuôi dưỡng rất nhiều tôm, cá hiếm thấy và đa dạng. Tiểu Đinh bế Dương Dương đi hết đầu này đến đầu kia, Dương Dương vui sướng cười mãi không dứt.

Mọi người bắt đầu ngồi vào bàn, Công Tôn liếc qua một lượt, không thấy Bạch Cẩm Đường liền hỏi Đại Đinh, "Đâu rồi?"

Đại Đinh chỉ về phòng nghỉ không xa, "Anh ấy đang gọi điện."

Công Tôn gật đầu, đi về phía phòng nghỉ.

Cánh cửa phòng khép hờ, Công Tôn đẩy nhẹ ra, bên trong không có ai.

Đi WC sao? Công Tôn bước hẳn vào trong, vừa qua cửa bất chợt bị hai cánh tay vươn ra ôm ngang eo.

"A..." Công Tôn giật mình kêu lên, Bạch Cẩm Đường trốn sau cửa tập kích anh.

"Anh bao nhiêu tuổi rồi?" Công Tôn bị dọa, bực bội giãy giụa, nhưng một lần nữa lại bị Bạch Cẩm Đường ấn lên tường mà hôn.

Bạch Cẩm Đường lần tay vào áo Công Tôn, đến bên hông thì mò thấy cái gì đó tròn tròn cứng cứng trong túi quần anh. Bạch Cẩm Đường cười, cắn nhẹ vào vành tai Công Tôn, "Vật gì đây?"

Công Tôn chụp tay ai đó lại, lấy hai chiếc móc chìa khóa trong túi ra, đưa chiếc móc con cún cho Bạch Cẩm Đường, "Quà Dương Dương cho, thằng bé bảo trông giống anh."

Không ngoài dự liệu của Công Tôn, khóe môi Bạch Cẩm Đường giật giật.

"Dương Dương có lòng, anh phải đeo vào đấy." Công Tôn vội bổ sung.

"Không... cần chứ?" Ai đó đau khổ.

Công Tôn lấy chiếc móc con cáo nhỏ ra, "Cái này của tôi."

Bạch Cẩm Đường nhìn chằm chằm chú cáo con, cười, "Tôi thích của em hơn." Dứt lời liền nắm lấy tay Công Tôn, đổi xong móc chìa khóa thì tiện thể tiếp tục ôm hôn người ta.

Khoảnh khắc thân mật đã đủ, hai người ra khỏi phòng nghỉ, dọc hành lang gặp Tiểu Đinh cùng Dương Dương. Dương Dương trông thấy Bạch Cẩm Đường vẫn hơi căng thẳng, có lẽ tại phong thái đại ca trên người Bạch Cẩm Đường quá mãnh liệt. Cậu nhỏ ngoan ngoãn, "Con chào chú Bạch ạ."

Bạch Cẩm Đường gật đầu, xoa đầu Dương Dương, "Ngoan lắm."

Tiểu Đinh rùng mình, thầm nghĩ... Tâm trạng đại ca siêu tốt.

Mọi người ngồi vào bàn phải được một lát Bạch Ngọc Đường, Triển Chiêu, Bạch Trì cùng Triệu Trinh và Lisbon mới tới nơi. Hiện tại là giờ ăn tối, lầu một của nhà hàng cũng đã đầy bàn. Một dàn trai đẹp cực kỳ bắt mắt, Lisbon theo sau oai phong lầm lẫm – tuy có hơi uể oải, nhưng vẫn khiến cả thiên hạ phải liếc mắt tới. Nói một cách dễ hiểu hơn: rất gây chú ý.

S.C.I Mê án tập part 1Where stories live. Discover now