Vụ án 7 - chương 17

102 1 0
                                    

Chương 17 : Ngôi mộ Sói

Triệu Tước luôn làm người ta có cảm giác vô cùng kỳ quái, theo lý mà nói, ông ta là một sự tồn tại của tội ác cực độ, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy ông ta, ai cũng cảm thấy người này cực kỳ trong sạch, tâm hồn đơn giản tốt đẹp.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường không biết phải đối mặt với Triệu Tước ra sao, dù sao thì từ khi người này xuất hiện, ít nhiều gì cũng có ảnh hưởng tới đường đời của bọn họ. Nhìn thấy ông ta cười hì hì bước tới như lúc này, thật sự làm người ta khó giữ được bình tĩnh. Bạch Ngọc Đường quay nhìn Triển Chiêu, quả nhiên thấy anh đã lộ ra cái vẻ mặt đầy chất "mèo" – cảnh giác, đề phòng, nhưng trên tất cả là sự tò mò, muốn tìm hiểu khám phá. Cái này thì con mèo có muốn chối cũng chẳng ai tin, rõ ràng là cậu ta thực sự thấy hứng thú với Triệu Tước mà.

Triệu Tước tiến tới trước mặt hai người, nhìn Triển Chiêu một hồi lại quay sang nhìn Bạch Ngọc Đường, rồi đưa tay bắt tay Âu Dương Xuân.

Âu Dương Xuân rất lễ phép bắt tay lại, "Xin chào, không phải chúng ta đã hẹn sẽ gặp nhau tại Ý sao?"

Triệu Tước khẽ cười với Âu Dương Xuân, "Tôi nhớ bọn họ quá thôi."

Âu Dương Xuân thoáng sửng sốt, quay đầu nhìn Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, mắt đầy ý hỏi — Nghe nói quan hệ của mấy người không tốt lắm mà?

Triển Chiêu cau mày, nhếch môi, "Đó là còn phải xem theo phương diện nào."

Bạch Ngọc Đường và Âu Dương Xuân liếc nhau — Có mùi thuốc súng.

Triệu Tước lại mỉm cười, tiến lại thêm chút nữa, len vào giữa Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, nhẹ nhàng vòng tay khoác cánh tay Bạch Ngọc Đường, vô cùng thân mật hỏi han, "Đã đói bụng chưa? Tôi biết một nhà hàng Pháp rất ngon đấy."

Bạch Ngọc Đường nhìn Triệu Tước đang níu lấy cánh tay mình, trong lòng không khỏi kinh ngạc – người này sao lại trẻ như vậy? Thật sự là người đã hơn bốn mươi tuổi sao? Hơn nữa anh không thể không thừa nhận, Triệu Tước trông thật sự rất đẹp, tuy rằng không phải cùng dạng xinh đẹp như con mèo kia...

Đang nghĩ ngợi lung tung, đột nhiên anh bị Triển Chiêu túm lấy tay lôi sang một bên; con mèo trừng mắt liếc cảnh cáo một cái, sau đó hung hăng trừng Triệu Tước. Triệu Tước bị chọc tới bật cười, vỗ vỗ Âu Dương Xuân, "Đi, tôi mời các cậu một bữa."

"Ấy, sao tôi có thể không biết xấu hổ như vậy được." Âu Dương Xuân còn đang định nói khách khí vài câu, đã bị Triệu Tước lôi đi. Triệu Tước chạy còn không quên nháy mắt khiêu khích Triển Chiêu vài cái, miệng cười tủm tỉm.

Bạch Ngọc Đường lại nhìn Triển Chiêu, thấy con mèo kia cả bộ lông đã xù thẳng đứng lên rồi, đành bất đắc dĩ vỗ nhẹ gáy người ta, nhỏ giọng thì thầm, "Chính là vì cậu vừa bị chọc chút đã xù lông như vậy, nên ông ta mới trêu không biết mệt đó."

Triển Chiêu mất hứng, nhăn mặt nhăn mũi, cảnh cáo Bạch Ngọc Đường, "Cậu tránh xa ông ta ra một chút, cẩn thận ông ta ám thị, thôi miên cậu chết luôn!"

S.C.I Mê án tập part 1Where stories live. Discover now