Chương 53: Đầu độc

148 23 0
                                    

   Hứa Tinh Trình biết, lần này La Phù Sinh triệt để thua trong tay hắn, giờ khắc này La Phù Sinh như cá nằm trên thớt, mặc người hiếp đáp, chỉ có thể mặc cho hắn xâu xé.

Nhìn La Phù Sinh cả người đầy vết máu đang nhìn mình, Hứa Tinh Trình có một loại cảm giác rất thoải mái, bởi vì La Phù Sinh mà hắn bị Thiên Anh căm hận, hôm nay thù này tất phải báo.

Hắn biết, dưới tình huống này Hồng bang không dám tới cướp người, cướp người chính là công khai đối nghịch với cục cảnh sát, Hồng Chính Bảo ở trong bang phái của chính ông cũng không bảo vệ được La Phù Sinh, huống chi là hiện tại?

Vì lẽ đó, hắn tự tin cảm thấy hôm nay hắn nên từ bi một chút. Đối mặt với yêu cầu của La Phù Sinh, hắn rất hào phóng nói một câu: "Được, anh nói đi, tôi nghe."

La Phù Sinh lại nở nụ cười: "Cậu không bước tới, tôi nói thế nào?"

Hứa Tinh Trình cười lạnh một tiếng, một tay đè lên súng, đi tới trước mặt La Phù Sinh.

Khi hai người tầm mắt đối nhau, trong đáy mắt "La Phù Sinh" là một vệt ý cười, tiếng nói của anh rất nhẹ, chỉ mỗi Hứa Tinh Trình có thể nghe thấy.

Anh nói: "Cậu xem, hôm nay nhiều khán giả như vậy, đều đến xem cậu biểu diễn. Tại sao không nói hết ý nghĩ trong nội tâm của cậu cho bọn họ biết chứ?"

Con ngươi màu đen của Hứa Tinh Trình đột nhiên biến thành màu bạc, rất nhanh lại khôi phục màu đen, nhưng mà ánh mắt của hắn trở nên tan rã, giống như một pho tượng gỗ trống rỗng,

"Ngươi không thể chờ đợi được nữa, ngươi muốn nói cho bọn họ biết, nói cho bọn họ biết sau khi ngươi ngồi trên vị trí này thì muốn làm những gì với La Phù Sinh, cũng mong muốn cho bọn họ biết, ai mới là chủ nhân của Đông Giang..." Thanh âm kia đã hoàn toàn không phải âm thanh của La Phù Sinh, giọng nói của Dạ Tôn rất nhẹ, mang theo sự đầu độc khiến người ta không thể cãi lại.

Đứng cách đài hành hình gần nhất, Lâm Khải Khải là người đầu tiên phát hiện Hứa Tinh Trình có chút không đúng, khi Hứa Tinh Trình nghe xong lời nói của La Phù Sinh, hắn xoay người nhìn về phía quần chúng xung quanh, trên mặt hắn không có biểu cảm gì, liền ngay cả vẻ đắc ý vừa nãy cũng không thấy.

Xung quanh nhốn nháo, ai cũng không biết vị Hứa thám trưởng này muốn làm gì.

Hứa Tinh Trình rút súng ra, mở khóa an toàn, chĩa lên trời nã một phát súng, toàn bộ mọi người ở Thái Thị Khẩu nhất thời yên lặng như tờ.

"Tôi! Hứa Tinh Trình Hứa thám trưởng, ngày hôm nay phải ở chỗ này vạch trần tội của La Phù Sinh!" Hứa Tinh Trình lớn tiếng nói, "La Phù Sinh hắn đã từng là huynh đệ của tôi, thế nhưng khi tôi và nữ nhân tôi yêu mến cùng nhau rời khỏi thành phố Đông Giang, sau một ngày hắn liền đuổi theo chúng tôi, mang nữ nhân tôi yêu mến đi khỏi! Chỉ vì để nàng gặp dưỡng phụ của nàng một lần cuối, không phải tên dưỡng phụ kia đã ép buộc nàng gả sư huynh của nàng sao? Có gì đáng để gặp? Đây đều là âm mưu của bọn họ! La Phù Sinh hắn không chịu nổi khi nhìn thấy Hứa Tinh Trình tôi được vui sướng! Lại dùng mạng của Cửu Tuế Nguyệt đến buộc Thiên Anh rời bỏ tôi! Đều là bọn họ sai!"

[EDIT] [Trấn Hồn đồng nhân] Tuyết Dạ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ