Chương 68: Thân phận mới

224 18 0
                                    


Một tuần lễ sau, Dạ Tôn sát thanh phim điện ảnh mới, La Phù Sinh cũng được xuất viện vào hôm ấy.

Cũng không biết các ký giả biết được tin tức từ đâu, sáng sớm liền chặn ở cửa bệnh viện, Phó Hồng Tuyết dẫn theo La Phù Sinh vừa ra khỏi bệnh viện liền bị các ký giả bao quanh vây chặt, La Phù Sinh ở bệnh viện mấy ngày nay cũng có xem Dạ Tôn đóng phim, biết Dạ Tôn ở thế giới này là một đại minh tinh.

Các ký giả vừa tới liền hỏi La Phù Sinh và Dạ Tôn quan hệ gì, tại sao vị hôn phu của Dạ Tôn lại đón anh xuất viện.

La Phù Sinh vẻ mặt khiếp sợ: "Hồng Tuyết, anh và Dạ Tôn muốn kết hôn? Lúc nào?" Nam nhân và nam nhân còn có thể kết hôn sao?

Mấy câu hỏi của La Phù Sinh, hỏi ra rất nhiều nghi ngờ trong lòng các phóng viên, bọn họ cấp tốc đưa microphone sang phía Phó Hồng Tuyết, hoàn toàn không thèm để ý đến đề tài lúc nãy, chuyện có một người tên La Phù Sinh trông giống hệt Dạ Tôn.

"Hai người sẽ cử hành hôn lễ sao?"

"Tính toán lúc nào tổ chức?"

"Đến thời điểm đó sẽ mời bằng hữu trong giới giải trí đến dự lễ sao?"

Phóng viên hỏi tới tấp khiến Phó Hồng Tuyết không kịp chuẩn bị, lúc này hắn rất muốn dẫn theo La Phù Sinh thẳng thắn dùng khinh công bay ra cửa bệnh viện khiến hắn đau đầu này.

Cũng may, chuyện Phó Hồng Tuyết bị lôi kéo chặn đường đã được Triệu sở phòng kiêm tài xế liếc mắt nhìn thấy, trông tình huống như vậy, anh lập tức trưng bộ dáng thanh lý hiện trường đuổi khéo quần chúng vây xem: "Nào nào, mọi người lui về phía sau, xin nhường đường một chút..."

Triệu Vân Lan không tiến vào cũng còn tốt, anh vừa xuất hiện, lập tức có phóng viên nhận ra anh: "Anh là bạn trai của Thẩm Nguy Thẩm giáo sư ở Đại học Long Thành anh trai của Dạ Tôn Cục trưởng Cục Điều Tra Đặc Biệt Triệu sở trưởng Triệu Vân Lan sao?"

Triệu Vân Lan: "..."

Một hơi nói dài như thế sao không có ai nhịn thở mà chết nhỉ?

Triệu Vân Lan liếc mắt ra hiệu cho Phó Hồng Tuyết, hai người mở đường ra ngoài, La Thành và Sửu theo ở phía sau bảo vệ La Phù Sinh, Tiểu Cửu kéo góc áo Sửu đi theo, kết quả bọn họ còn chưa đi ra được một mét đã bị phóng viên ngăn lại.

Triệu Vân Lan có vẻ hơi mất kiên nhẫn, nhưng không chờ anh lên tiếng, phía trước đã rối loạn tưng bừng, sau đó toàn bộ phóng viên ùn ùn chạy về phía bên đó.

Một chiếc xe đỗ trước cửa bệnh viện, Dạ Tôn và người quản lí của y Tề Lam từ trong xe bước xuống, Dạ Tôn bỏ điện thoại di động vào túi áo, mỉm cười đối mặt với đám ký giả đang bao quanh y.

Điện thoại di động của Phó Hồng Tuyết thông báo có một tin nhắn mới...

Dạ Tôn: Các người đi trước, ta đoạn hậu.

Phó Hồng Tuyết nở nụ cười, dẫn theo những người khác lên xe, Triệu Vân Lan lái xe rời khỏi bệnh viện.

Mãi đến tận khi thấy xe của Triệu Vân Lan rời xa bệnh viện, Dạ Tôn mới thu tầm mắt lại nhìn về phía phóng viên, chậm rãi trả lời các câu hỏi khi nãy: "Đúng, hôm nay mới sát thanh, tôi vừa trở lại, đón một người bạn... Tại sao anh ta giống tôi như thế hả? Không phải sinh ba đâu, đương nhiên không phải, tôi cũng không biết tại sao chúng tôi lại giống hệt nhau nữa, anh ta có thể xem như một người họ hàng xa của tôi, luận bối phận là cháu của tôi, đối với chuyện... "

[EDIT] [Trấn Hồn đồng nhân] Tuyết Dạ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ