29.10.2018

1 0 0
                                    

Lớp thứ Hai dần trở thành những lớp đáng yêu hơn bao giờ hết.

Lớp nhỏ học với anh thầy đẹp trai là lớp đông nhất của mình,  song điều này cũng không khiến mình cảm thấy quá phiền phức bởi lũ trẻ đều rất ngoan và anh thầy thì luôn có thể  tìm được cách để tiêu khiển với lớp. Hôm nay lũ trẻ được làm mặt nạ cho Halloween, mình vui khi thấy tất cả đều hào hứng, dù cho quá trình chuẩn bị khiến mình choáng váng thực sự. 

Anh thầy cũng tô cho ảnh một cái mặt nạ riêng. Hiu, mình thề đấy chiếc mặt nạ được tô có tâm nhất mà mình từng thấy kể từ khi trò làm mặt nạ này bắt đầu được gợi ra.

Anh thầy hôm nay cưng lắm ạ. Lúc đầu giờ mình chạy ra chỗ ảnh để bảo về vụ làm mặt nạ ôi giời ơi anh còn kiểu lắc lắc cái đầu cưng không chịu nổi nữa. Xong rồi  cứ nói chuyện lại nhìn thẳng vào mắt người ta chứ ư hư trái tim mong manh em chịu sao nổi anh ơi.  Ai nói anh thầy lạnh lùng đâu ra đây ta táng cho sấp mặt nào ~~

Nay lớp lớn có anh thầy mới. Anh thầy mới lúc đầu làm  mình khá rén vì anh chẳng nói chuyện mấy. Mình với ảnh bị khớp khoảng 5' đầu bởi ảnh chẳng biết gì về hệ này cũng như các hoạt động của nó, mà thực sự thì mình cũng chưa từng phải hướng dẫn ai hoàn toàn như vậy bao giờ. Thậm chí khi mình cố nói chuyện với ảnh để tìm ra cách giải quyết ảnh còn im lặng kiểu hờn dỗi khó hiểu. Luống cuống mất một lúc, sau đó mới tìm ra nơi để mở đống tài liệu cần dùng. Lúc đó mới thở phào thực sự. Nửa sau của giờ dễ thở hơn khá nhiều. Đến cuối  giờ mình cảm thấy khá may mắn khi rốt cuộc anh cũng có thể cười nói bình thường và chơi đùa một chút với đám học sinh. Trước khi về mình hỏi  'Vậy đây là lần đầu tiên anh làm hệ này?', anh bảo, ồ đúng vậy, các hoạt động của nó có hơi khác một chút. Anh có muốn lần tới lesson plan được gửi kèm với reminder không, như vậy anh có thể xem qua trước một chút? Ừ được, cảm ơn. Thôi được rồi, chí ít thì mình cũng đã có thể giải quyết nó dù cho hơi chật vật nhiều chút. Nhưng đó chính là công việc của mình mà phải không nào. Rốt cuộc thì nó cũng đến, cái mà mình vẫn gọi là cảm giác làm người có ích ấy. Lần sau nhất định phải chuẩn bị cẩn thận hơn nhé hiu.

Nay vẫn là mấy cô bé lớp thứ Hai thích ôm ôm thích chạm  chạm. Mấy bạn thích ôm lấy tay mình hít hít rồi khen tay cô thơm,  ừ rồi bao nhiêu công sức tắm rửa kì cọ sạch sẽ trước khi đi làm cũng coi như có ích rồi đi nhỉ?

Vài truyện nhỏ vu vơ hằng ngày tại 'nhà trẻ' chẳng-toàn-thiên-thầnWhere stories live. Discover now