Chương 10: Ngươi, yếu/Truyền thuyết là thật

1.1K 93 15
                                    

"Mấy người may mắn lắm khi tôi xuất hiện ở nơi này đấy"Ayato chỉ hất ngón tay  ra nhưng lại khiến Rakke bay lên trời và hạ xuống đất như quả bóng bị xì hơi nhìn rất buồn cười nhưng trong tình trạng này thì không cười nổi trừ Ayato.

Rơi từ trên cao khiến con heo Rakke chưa kịp hoàn hồn thì nó chỉ vào Ayato hoảng sợ nói

"N-ngươi là ai!...V-vì sao ta không cảm thấy lời nguyền tác động đến ngươi!?! Không không. Vì sao ngươi có thể vào đây?!"

"Có gì đâu, ta chỉ đi vào bình thường thôi"Ayato thản nhiên nói:" Đến lượt ta. Lũ đồng bọn của ngươi đâu?"

"Ngươi nghĩ Rakke cao quý sẽ nói cho ngươi biết sao ngươi...." Rakke đang nói thì bị Ayato cắt ngang

"Cao quý cái nồi. Chỉ là chủng tộc lót đáy của loài quỷ vương mà dám nói mình cao quý ngươi ảo tưởng à?" Ayato mỉa mai nói

"M-một con người hạ đẳng  lại dám nói nhục ta. Ta sẽ khiến ngươi trả giá!" Dường như quên hắn bị Ayato ném bay như thế nào Rakke phẫn nộ nói

Ayato không  thèm để ý, chỉ tiến đến chỗ cái cây gần đấy bẻ một cành cây nhỏ chĩa về phía Rakke mỉa mai nói

"Ngươi yếu như thế thì lũ kia cũng không khá bao nhiêu đâu."

Nghe thế Rakke càng phẫn nộ quát:" Con người ngu ngốc! Chúng ta có đến cả 6 triệu quân đoàn. Bọn ta có mục tiêu duy nhất là hủy diệt toàn bộ thế giới. Sao nào?! Sợ đi, tuyệt vọng đi KEKEKEKKK!!!!" Và cười trong điên loạn

"Cứ để chúng đến. Ta chờ xem chúng sẽ trả thù giống loài lót đáy của lót đáy như ngươi thế nào." Ayato nhẹ nhàng vung ngang cành cây nhưng tiếp theo đó đầu Rakke bay lên trời, song cậu bồi thêm một câu:" Dù gì ta từng diệt sát binh đoàn Đại Ma Thần Khởi Nguyên, ta không ngại thêm một chúa quỷ đâu."
------
Nghe được câu nói của Ayato, Rakke như cảm thấy thời gian như chậm lại. Hắn nhớ trước khi trốn ngục hắn nghe cai ngục kể chuyện xưa của 1000 năm trước. Khi đó Ma Thần Nguyên Thủy thành lập binh đoàn gồm các ma thần khởi nguyên từ nhiều đa vũ trụ khác nhau. Binh đoàn có tên Đại Ma Thần Khởi Nguyên, họ đi chinh chiến khắp nơi trong đa vũ trụ đem sự khiếp sợ cho kẻ thù, đem vinh quang cho ma tộc. Điều đó cũng khiến các vị thần nguyên thủy khác phải dè chừng sự đáng sợ của binh đoàn này.

Nhưng vinh quang rồi cũng lụi tàn. Sau nhiều thế kỉ chinh chiến đã khiến quân đoàn này tự mãn mình là mạnh nhất. Lãnh đạo của quân đoàn bắt đầu tiến công về Tứ Đại Ngân Hà Đầu Tiên do 4 King cai quản. Ngân hà đầu tiên họ đến gọi là Ngân Hà Vô Danh của King hạng 4 cai quản.

Vị vua đó đã cảnh báo lãnh đạo binh đoàn rời khỏi đây nếu không muốn chết. Ma thần khởi nguyên trong đó ai cũng cười khinh bỉ, ai cũng nghĩ chỉ là một King dễ dàng diệt dưới chân thôi. Khi nghe đến đó Rakke nghĩ đó là điều đương nhiên nhưng chuyện tiếp khiến hắn sợ hãi không tin được những gì mình nghe.

Một binh đoàn tập hợp toàn ma thần khởi nguyên, mạnh nhất khắp các chiều không gian.....bị hủy diệt không còn một ai.
Chỉ còn tên ma thần khởi nguyên yếu nhất trong binh đoàn là còn sống. Khi trở về hắn trong tâm lý hoảng loạn sợ kể lại toàn bộ câu chuyện, phải mất một lúc người ta mới hiểu được hắn nói gì. Hắn nói hắn nhìn thấy tất cả đồng đội bị diệt chỉ trong 4 giây nhưng hắn lại thấy dài như 4 thập kỉ, kẻ thì tứ chi văng tứ tung, kẻ thì bị cái cọc đất trồi lên đâm chết, nhiều kẻ còn bị chính vũ khí mình giết chết máu nhuộm khắp nơi hệt như địa ngục. Toàn bộ bị chết thảm bởi một kẻ tay không tất sắt. Vị vua đó nhìn hắn mỉm cười nhìn hắn nhưng kết hợp với khuôn mặt dính máu thì trong mắt hắn, tên đó như là tử thần mời gọi hắn vậy. Vị vua đó nói:" Ta để ngươi còn sống để cảnh báo những tên ngu khác và cho ngươi cơ hội sống cuộc đời mới." Nói rồi vị vua đó biến mất, tất cả xác của đồng đội hóa thành tro tàn, sông máu trên đất thì đã biến mất giống như chưa có cuộc thảm sát địa ngục diễn ra.

Khi được hỏi hình dạng vị vua đó. Hắn nói người đó chỉ mặt  áo phông quần jean chỉ toàn màu đen cùng với áo khoác cũng đen như thế, đối lập với nó là hắn có mái tóc màu trắng và đôi mắt màu xám giông như cân bằng 2 màu đen-trắng. Chỉ lời miêu tả đó đã khiến vị thần đầu tiên của ma tộc xuất hiện như vội nói:" Binh đoàn các ngươi đã đụng tới người không nên đụng. Đại Ma Thần Khởi Nguyên từ bây giờ trở đi giải tán. Còn ngươi" ném cho tên ma thần khởi nguyên còn sống một túi nhỏ:" Đây là 13 triệu Ngân Hà thạch. Ngươi nghe người đó nói rồi, hãy bắt đầu một cuộc sông mới đi."

Kết thúc câu chuyện và tên ma thần khởi nguyên cũng không còn tin tức về hắn.
-----------
Rakke nhớ lại cách ăn mặc của Ayato rất giống với mô tả trong câu chuyện cộng thêm câu nói đó. Định nói gì đó nhưng cái đầu bị chém và cả cơ thể hắn đã hóa thành tro máu.

Du hành vô danh (Unknow)Where stories live. Discover now