Chương 86: Garden Chel Victim

250 20 56
                                    

Phải nói là đúng xui luôn, còn gì tệ hơn việc bị lũ tâm thần khỏa thân biết dùng gương giải phóng năng lực thờ thằng cha nào đó mới chết hiện tại đang đóng đinh cô trong khi miệng liên tục lẩm bẩm "Chúng con sẽ giải phóng người khỏi thân xác phàm trần, mong người hãy giả thoát chúng con khỏi sự đau đớn." Là những gì mà chúng cứ liên tục nói.

Chắc giờ bạn đang tự hỏi cái quái gì đây thì chắc bạn có thể thấy cô gái có mái tóc vàng bạch kim với với đôi mắt bạch kim vô hồn thì đó chính là tôi, Garden Chel Victim nhưng mọi người vẫn thường gọi tôi là Vi.

Chắc giờ bạn đang tự hỏi cái quái gì đây thì chắc bạn có thể thấy cô gái có mái tóc vàng bạch kim với với đôi mắt bạch kim vô hồn thì đó chính là tôi, Garden Chel Victim nhưng mọi người vẫn thường gọi tôi là Vi

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Thấy tên tôi rất lạ phải không nào, tất cả là do từ nhỏ tôi sinh ra đã mang trong mình lời nguyền Nạn Nhân. Lời nguyền này khiến tôi trở thành nạn nhân của các sự kiện như cướp ngân hàng, khủng bố, sát nhân giết người hàng loạt và còn nhiều nữa.....nếu thấy tôi đang bị đóng đinh trên thánh giá thì đừng lo vì tôi đã quen với cơn đau và đã không còn cảm thấy gì về cái gọi là nỗi đau nữa(tác: đó là cả 1 vấn đề đấy thưa chị:/) và một lí do trong quá khứ đã khiến cơ thể tôi trở nên bất tử không bao giờ chết nên tôi chẳng quan tâm về việc này lắm.(tác:....) Dù sao thì trước khi tôi bị thiêu thì để tôi tóm lược chuyện gì đã diễn ra đã.

Đó là một ngày đẹp trời vì không có việc gì làm nên tôi tìm một thế giới nào đó xuống chơi và thế là tôi tìm ra được thế giới nơi con người chuyên dùng gương để bộc lộ tiềm năng mà đúng thật thế giới đó bán rất nhiều loại giương lại còn là những loại được thiết kế vô cùng đẹp nhưng không mua mà tôi chọn làm nhà báo tự do tại Mĩ, vì sao à? Vì đó là điều mà tôi luôn muốn làm từ nhỏ cũng như hết muốn làm vì vụ đầu tiên này.

Vụ đầu tiên là điều tra và tìm hiểu một nhà thờ bỏ hoang đã từng là bệnh viện tâm thần ở bang texas, cái nhà thờ lúc đó nhìn nhỏ lắm nhưng không đến gần mới biết nó rộng vãi cả ra như mong đợi từ cái nhà thờ xây trên đất bệnh viện tâm thần. Lúc đầu đi vào thì không có gì xảy ra, vẫn chỉ là đống bụi bặm cho đến khi tôi vô tình mở ra được đường hầm bí mật dẫn đến khu trại nhốt những kẻ tâm thần đáng ra đã được gỡ bỏ. Tin đồn về nơi này có ma có lẽ là đúng vì lúc đó tôi đang bị một bóng ma màu đen rượt chạy tới tấp mặc dù đã thoát nhưng xui thay tôi vẫn bị lũ biến thái khỏa thân cầm mã tấu rượt chạy tới bến đã thế còn đụng phải cha mập bự con và rồi nghe ông cha xứ kể chuyện về sự thật nơi này bí mật dùng để thí nghiệm dự án siêu chiến binh xong rồi ông cha xứ cũng bị trói lên cây thánh giá và bị thiêu sống ssu đó tôi phải xuống phòng thí nghiệm đốt hết tất cả mọi thứ. Xong việc thì tự dưng tôi bị cả đám khỏa thân vừa nãy bắt đóng đinh lên một cây thánh giá ngược và đó là tất cả những gì đã xảy ra. (tác: nếu ai biết outlast thì tui khỏi giải thích:v) Nhưng dù chuyện gì có xảy ra thì....anh ấy vẫn đến, tôi sẽ đợi.....người duy nhất mà tôi sẽ.....trên tay.

-------------------

Hiện tại Killer và Jack đang lái trực thăng băng qua Thái Bình Dương có thể nói là vô cùng hư cấu nhưng lũ này nó hư cmn cấu sẵn rồi nên kệ đi. Đến Jack còn không hiểu sao trực thăng bay đến đây rồi mà vẫn chưa rớt, còn Killer không biết lấy ra đâu cần câu cá và mồi câu như đang tận hưởng chuyến đi dã ngoại của mình, Jack nhờ gương chiếu hậu mà nhìn thấy Killer đang câu cá thì tức giận hét lên:

"Tên chết tiệt! Ngừng ngay việc câu cá đi!!" Jack

Killer như không để ý vừa ngâm nga vừa vui tươi hỏi:

"Tại sao?" Killer

Gân xanh dưới lớp mặt nạ của Jack bắt đầu nổi lên, Jack vừa lái trực thăng vừa hét lên trong sự tức giận:

"TẠI CÁI CON MỒI CỦA CẬU ĐANG MỜI GỌI ĐÁM THỦY QUÁI ĐANG CỐ GẶM NÁT CÁI PHƯƠNG TIỆN DUY NHẤT CỦA CHÚNG TA ĐẤY!!!!!!" Jack

Đúng như Jack nói là hiện giờ có khoảng vài trăm con thủy quái đang chảy dãi đuổi theo trực thăng bọn họ!?

Ngày đầu tiên ra biển vì Killer thấy chán nên lấy máu của mình tẩm vào viên đạn rồi lôi ra cần câu cá không biết từ đâu ra và máu của Killer thành công dụ cả đàn thủy quái, đa phần là thủy quái trong thần thoại của thế giới này. Jack thì vừa chửi thề vừa lạng lách trực thăng như racing boy trong khi chửi cả dòng họ nhà hải sản. Mà đến bây giờ Jack mới chợt nhớ ra gì đó búng tay nói:

"Ôi cái skill Dịch Chuyển có mà quên." Jack

Killer nghe thế chán nản nói:

"Xì, dùng mấy cái trò dịch chuyển đâu có vui đâu, nó chán vãi cả ra." Killer

Jack khó chịu nói:

"Tôi không cần biết!" Jack

Và thế là hai người, một trực thăng biến mất khỏi Thái Bình Dương. Đám thủy quái thì không hiểu gì chỉ ngu ngơ đi về tổ riêng của mình, chỉ có vài con đang cắn nhau nhưng mà kệ đi.

Còn bên Killer sau khi dịch chuyển về đất liền thì chiếc trực thăng lại đột nhiên ngừng quay rồi vui vẻ bốc khói đâm thẳng xuống đất....cũng không hẳn là đúng vì chiếc trực thăng lại đâm trúng một chiếc xe hơi đang chạy trên đường và cho ra một vụ nổ hoành tá tràng, ai còn sống sau vụ nổ à? Hiển nhiên là Killer và Jack nhưng rất tiếc người đi xe không qua được.

Jack là người đầu tiên ra khỏi trực thăng nhìn xung quanh chỉ thấy một vùng hoang mạc với cây cột điện trải dài khắp đường mà thôi, Jack khó chịu tự hỏi:

"Cái khốn kiếp! Tự dưng rớt xuống là như nào? Mà chúng ta đang ở nơi quái quỷ nào đây!!!!!????" Jack

Killer ngầu lòi bước ra từ trực thăng trả lời:

"Theo như các bộ phim kinh dị về kẻ sát nhân thì nơi đây chính là vùng Texas, chúng ta may đấy vì nơi tôi cần đến cũng là ở đây." Killer

Vì do vội quá nên Jack dùng dịch chuyển ngẫu nhiên nhưng giải thích mệt quá nên khỏi đi.

BOOM!!!

Killer và Jack bước đi không nhìn lại vụ nổ đằng sau mình như thành phần ngầu lòi.

-----------------

Người lái xe thực chất là một gã nhà báo tự do cũng đang trên đường tìm hiểu nhà thờ bỏ hoang nhưng số nhọ chết do trực thăng đâm nổ nên gã ta được chuyển sinh sang dị giới và quá trình lập harem bắt đầu nhưng đó lại là một câu chuyện khác không liên quan gì tới tác cả.
___________

Tác: Killer cũng giông như Unknown nhưng bộ đồ mang màu đỏ của máu, mái tóc trắng thì phần lớn đều có tông màu máu

Du hành vô danh (Unknow)Место, где живут истории. Откройте их для себя