Chương 17

5K 259 17
                                    

           

Chương 17

Kỷ Linh đã từng nghĩ tới, vì cái gì lại không sớm trở về thành phố N.

Đó là nơi mà cha hắn bắt đầu gây dựng sự nghiệp, cũng là nơi hắn sinh ra. Hắn cùng thành phố kia cùng nhau trưởng thành cùng nhau phát triển, tuy rằng về sau công tác bận rộn, thời gian một năm có thể dừng lại cũng không nhiều, nhưng nếu người khác hỏi hắn, hắn vẫn sẽ nói mình là người thành phố N.

Sau khi hắn bị tai nạn xe, đã từng có ý đồ trở lại thành phố N phát triển, nhưng nếu trở về Tống Quý Kỳ khẳng định là không nhận ra hắn, hắn chẳng lẽ lại đi thuyết phục em trai mình rằng anh không chết sao? Loại chuyện huyền huyễn thế này, nếu không phải phát sinh trên người mình, hắn sống chết đều sẽ không tin.

Tiếp đó nếu trở về lại một lần nữa bắt đầu gây dựng sự nghiệp, so với ở lại nơi này cũng chẳng có gì khác nhau cả.

Hơn nữa giờ ngẫm lại, tuy rằng Kỷ Linh không quá nguyện ý thừa nhận, lúc trước Nghiêm Nghĩa Tuyên đúng là có ảnh hưởng khá lớn tới hắn.

Về sau sự nghiệp của Kỷ Linh có chút phát triển, hắn lại nghĩ cho dù không ở thành phố N cũng không việc gì, chỉ cần hắn cách địa vị vốn có của hắn gần một chút, gần thêm một chút, là hắn có thể cùng em trai nói chuyện rồi.

Nhưng không nghĩ tới, Nghiêm Nghĩa Tuyên lại vứt tới một cơ hội như vậy.

Buổi dạ tiệc từ thiện kia Kỷ Linh có biết, trước kia mỗi năm đều được tổ chức ở thành phố N, là địa chủ thành phố N hắn nhất định sẽ tham gia, phỏng đoán như thế, năm nay Tống Quý Kỳ khẳng định cũng sẽ tới.

Kỷ Linh ẩn ẩn có chút mong đợi.

Tống thị gần đây thế cục có vẻ ổn định, cách làm của Tống Quý Kỳ cũng đã có hiệu quả, nhưng muốn xoay chuyển tình thế còn cần động tác lớn hơn nữa.

Bởi vì Tống thị làm thực nghiệp, sản phẩm ở trên thị trường đều có thể nhìn thấy. Kỷ Linh từng chính mắt nhìn thấy mọi người bởi vì Tống Bá Lân tử vong mà đối với nhãn hiệu của bọn họ có nghi ngờ, điều này làm cho hắn rất là đau lòng.

Lúc này có hội gặp mặt Tống Quý Kỳ, Kỷ Linh muốn lại gần xem tình trạng hiện giờ của hắn thế nào.

Thư mời của Nghiêm Nghĩa Tuyên không lâu thì tới trên tay Kỷ Linh, thế nhưng chỉ viết tên Kỷ Linh, đơn độc mời Kỷ Linh. Kỷ Linh đối với quy mô dạ tiệc này rất rõ ràng, người được mời có ai mà không phải trùm tài chính, Nghiêm Nghĩa Tuyên cư nhiên có thể viết tên hắn trên thư mời, có lẽ bên tổ chức đều phải mê mang không biết là ai?

Nói như vậy, Nghiêm Nghĩa Tuyên và hắn sẽ không cùng nhau đi, anh ta yêu cầu hắn tới dự tiệc một mình.

Kỷ Linh không định chuẩn bị người đi kèm, dù sao hắn chưa có danh tiếng, đơn thương độc mã cũng chẳng ai để ý hắn. Hắn sắp xếp công việc trong khoảng thời gian này xong, đặt trước một vé máy bay, chuẩn bị đi thành phố N.

Hắn không tự chủ được tự giễu mà nghĩ, tham gia buổi dạ tiệc này, hắn là người duy nhất ngồi khoang phổ thông đi.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Where stories live. Discover now