Chương 39

3.6K 179 2
                                    




Chương 39

Sau khi hoãn lại một đoạn thời gian cắt nối biên tập lại một lần nữa, bộ điện ảnh của Thẩm Đông Thanh rốt cuộc có thể chiếu phim.

Bởi vì bỏ lỡ ngày 5-1, ở giữa lại trì hoãn một thời gian, nên đã trực tiếp tới kỳ nghỉ hè. Đối với bộ điện ảnh này mà nói, nghỉ hè quả thực là tràng ma quỷ, một lượng lớn phim nhập khẩu cùng với các phim chuyển thể đứng đầu lượt yêu thích của giới trẻ thay phiên nhau ra trận, các anh hùng Âu Mỹ cùng các tiểu thịt tươi phân cao thấp lẫn nhau, căn bản không có chỗ cho phim nghệ thuật chen chân.

Bên phát hành đã đem hết toàn lực đi các rạp chiếu phim lớn tranh thủ quảng cáo, nhưng là số điện ảnh đặt trước phòng bán vé vẫn cứ miên man bất tận.

Kỷ Linh ở Giải Trí Thiên Thịnh gặp được Thẩm Đông Thanh, hắn vẫn một bộ dạng lão thần khắp nơi, tựa hồ một chút cũng không quan tâm doanh thu bán vé phim của mình, ngược lại còn an ủi Kỷ Linh.

"Một nhát lại một nhát thành quen, nổi liền mấy năm như vậy, phần lớn thời gian đều nằm liệt giữa đường, không bằng bày ra tư thái cao, ít nhất có thể làm một nhát đẹp chút."

Thẩm Đông Thanh là diễn viên, tự nhiên có suy diễn trừu tượng của hắn, nhưng Kỷ Linh thì không giống như vậy, Kỷ Linh là thương nhân.

Thương nhân không có lợi thì không dậy sớm, cả ngày tâm tính đều nhẹ nhàng như vậy, tiền cũng sẽ không tự rơi từ trên trời xuống.

Vào lúc các bộ điện ảnh đang ra sức chiếu phim, trên trang web chính thức rốt cuộc có một bài viết mở rộng cho điện ảnh của Thẩm Đông Thanh, tiêu đề có viết: Kể lại câu chuyện tình yêu từ cái thời cha mẹ chúng ta, cuối cùng hô hào người trẻ tuổi mang cha mẹ đi xem bộ điện ảnh này. Về phương diện khác, phía sản xuất cũng lấy ra vé bổ sung, áp dụng một ít ưu đãi dành cho người mua vé lớn tuổi, thậm chí còn đẩy ra bộ vé gia đình, đem nhóm người mục tiêu đặt ở những người thế hệ trước.

Kết quả, ngày đầu bán vé của bộ điện ảnh thế nhưng bạo phát, tỷ lệ người trung niên đến xem đạt được kỷ lục mới trong lịch sử.

Kỷ Linh xem như thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng là tiểu vương tử phun tào bạn học Hà Hiểu Quang lại không nín được.

"Cái này thật sự không phải là bắt cóc sao? Mẹ em cũng gọi điện đến đây đòi em mua vé cho bà, không mua thì chính là không yêu bà, chẳng lẽ tình cảm mẹ con lại chỉ đáng giá một tấm vé ba mươi đồng thôi hả? Chủ yếu là em bỏ ra ba mươi đồng mua vé cho bà, sau đó còn phải bỏ ra ba mươi đồng nữa đưa bà đưa xem, nhưng em là muốn đi xem phim khác cơ. Đây căn bản là không có khả năng được tự do lựa chọn."

Kỷ Linh nghĩ thầm, thứ điện ảnh này, đạo diễn cùng diễn viên khả năng sẽ còn đi theo đuổi nghệ thuật, nhưng một khi đã đi tới bước phát hành tuyên truyền này rồi, thì hoàn toàn bị coi là thương phẩm.

Bán được chính là thắng lợi, trước nay đều không có tự do lựa chọn đường sống.

Hà Hiểu Quang mắt thấy liền phải tốt nghiệp, theo công việc kinh doanh của Kỷ Linh càng ngày càng lớn, những thứ yêu cầu theo cũng sẽ nhiều hơn, Hà Hiểu Quang cá tính ngay thẳng, lúc bắt đầu còn có thể kiên nhẫn tính tình viết bài, về sau lại phun tào càng ngày càng nhiều.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Where stories live. Discover now