Chương 41

4.1K 218 37
                                    

Chương 41

La Huyên hồ nghi mà nhìn Kỷ Kinh, có vẻ còn đang do dự cùng suy đoán.

Kỷ Linh nghĩ hắn phỏng chừng ở trong lòng đếm tới đếm lui vài người biết quan hệ giữa La Giáng cùng Thẩm Đông Thanh.

Cuối cùng La Huyên đưa ra kết luận, nói: "Các cậu lăn lộn trong giới giải trí, tin tức thật là linh thông."

Kỷ Linh suýt chút nữa phun rượu trong miệng ra ngoài.

Hắn tự hỏi nửa ngày, kết quả lại cho rằng Kỷ Linh là paparazi.

Tính cách La Huyên thế nào Kỷ Linh đã quá rõ, hắn cùng La Giáng vừa vặn trái ngược nhau, hắn thích lặp lại mọi việc theo nhiều phương hướng để suy xét, hơn nữa cũng không đánh thẳng băng, thích vòng tới vòng lui, nói chuyện với hắn có đôi khi hơi mệt, một khi hắn quyết định cùng ai lòng vòng, thì sẽ đem người đó quay vòng đến váng đầu hoa mắt, một chút triển triển cũng không có.

Cho nên Kỷ Linh gợi lên hứng thú cho hắn, lại không nói ra lời thật, để La Huyên tự mình suy nghĩ, đoán chừng hắn có thể nghĩ đến rãnh biển Mariana đi.

Kỷ Linh thừa nhận mình có chút giảo hoạt, không muốn nói ra chân tướng, hy vọng La Huyên có thể tự ý thức được.

Kỷ Linh cảm thấy hắn nhất định có thể, bởi vì bọn họ là lão bằng hữu đã nhiều năm.

(Jojo: Có phải cảm thấy hơi bị mất thông tin không? Tui cũng thấy thế, nhưng không sao, không ảnh hưởng gì tới việc mạch đọc truyện đâu a. Đại khái là La Giáng đã đưa Kỷ Linh tới gặp La Huyên, hai người nói chuyện tại quán bar khách sạn nhà Nghiêm Nghĩa Tuyên, Kỷ Linh đang khơi gợi, tiết lộ vài thông tin mà chỉ mấy người từng biết với nhau, vì là bạn nhiều năm của nhau, ví dụ như chuyện La Giáng với Thẩm Đông Thanh, để La Huyên phải suy nghĩ xem Kỷ Linh là ai.)

Quan hệ của Tống Bá Lân cùng La Huyên, phải nói từ chú của La Huyên cùng cha của Tống Bá Lân bắt đầu.

Nhiều năm về trước, sự nghiệp của La Huyên bị chú hắn chèn ép thật sự rất thảm, tuy rằng tình huống càng ngày càng phức tạp, nhưng tổng thể mà nói có thể quy kết vì nội đấu trong gia tộc.

Chú của La Huyên trên thương trường xử sự tàn nhẫn có tiếng, không từ thủ đoạn, La Huyên thiếu chút nữa bị đấu đến nằm sấp xuống, mặc kệ La Huyên đến chỗ nào tìm kiếm viện trợ, tất cả mọi người đều vì lực ảnh hưởng của chú hắn mà cự tuyệt cung cấp tài chính cho La Huyên.

Khi đó chỉ có cha của Tống Bá Lân hướng La Huyên vươn tay viện thủ.

Thật ra nói là viện thủ, không bằng nói là khi đó Tống cha có chút tâm lý của dân cờ bạc, ông đem lợi thế đặt ở cửa người yếu thế hơn, cuối cùng lúc thắng cũng có thể thắng được nhiều hơn.

Nhưng đối với La Huyên mà nói, số tiền kia quả thực là mưa rào khi đại hạn, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, trợ giúp hắn vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất.

Kết quả cha của Tống Bá Lân lần này đặt cửa chính xác rồi.

Lại nói tiếp La Huyên cũng là một người tàn nhẫn, hắn thu thập chứng cứ tố cáo chú hắn, vào lúc chú hắn bị tiến hành điều tra kinh tế, La Huyên dần dần khôi phục cục diện hòa nhau.

Khó được kẻ có tiền (Edit, ĐM, chủ công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ